ข่าวอาจารย์เกง รณกร ทำนายดวง ปี 2567 - kachon.com

อาจารย์เกง รณกร ทำนายดวง ปี 2567
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

สวัสดีครับ สำหรับคำพยากรณ์ของปี 2567 ผม อาจารย์เกง รณกร จะมาบอกว่า เป็นปีที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะคอยคุ้มครองปกปักรักษาคนทั้ง 12 ราศี แต่หลายสิ่งหลายอย่างที่เราเคยทำไว้ในปีก่อนๆ จะวนกลับมาหาในทางบวกและทางลบ คุณๆต้องเตรียมใจและเตรียมตัวยอมรับไว้ด้วย จะเป็นปีที่จะมีการริเริ่มทำสิ่งใหม่ ๆ ที่จะเข้ามาในชีวิต รวมทั้งอาจได้ทำอะไรบางอย่างที่เรียกว่าการเริ่มต้น หรือ เป็นต้นแบบอะไรบางอย่างให้กับคนอื่น การติดขัดปัญหาในเรื่องการทำงาน ให้คุณหยุดความคิดที่ไม่ดีและอารมณ์ของคุณเอาไว้ก่อน และเรื่องราวต่าง ๆ ที่เป็นปัญหาที่ซับซ้อน จะตกผลึกและมีความชัดเจนขึ้น ด้วยการตั้งวางสติของตัวคุณเอง ในการแก้ไขปัญหาแล้วทุกสิ่งทุกอย่างจะคลี่คลาย อย่างใช้อารมณ์แก้ไขปัญหาโดยเด็ดขาด เพราะปัญหาจะบานปลายไปกันใหญ่ ในช่วงต้นปี 2567 นี้

ด้านการเงิน คุณๆจะฝืดเคือง หรือ ตกอยู่ในสภาวะขัดสนเรื่อง เงินๆ ทองๆ เหตุเพราะผลประโยชน์จากคนใกล้ตัว จากญาติสนิทร่วมไปถึงเพื่อนร่วมงาน แต่เมื่อผ่านช่วงต้นปีไปแล้ว ปัญหาต่างๆจะคลี่คลาย และจะนำโชคลาภทุกอย่างกลับมาพร้อมความราบรื่นที่จะมาแทนที่ ไปจนถึงสิ้นปี 2567 นี้ คุณๆหลายราศี จะได้รับโชคลาภกับสิ่งที่คุณได้เริ่มต้นไว้ เช่น ได้ปลูกบ้านใหม่ ได้ซื้อรถใหม่ หรือแม้กระทั่งทรัพย์สินที่คุณๆหมายปองเอาไว้ เพิ่มเติมขยายงานธุรกิจของคุณๆ ตลอดจนได้รับวัตถุมงคลต่าง ๆ มาไว้บูชาติดตัว รวมทั้งเทวดาสิ่งศักดิ์สิทธ์ประจำตัวของคุณๆ จะส่งเสริมให้คุณมีโชคมีลาภ มีความสุขสมหวังได้แบบดีขึ้นกว่าปีที่ผ่านๆมาของคุณๆ

ด้านสุขภาพ สุขภาพร่างกายโดยรวมของคนทั้ง 12 ราศี ค่อยข้างสมบูรณ์แข็งแรง แต่อาจมีบางช่วงที่มีความเครียดจากเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัว คุณๆต้องพยายามรักษาสุขภาพร่างกาย รวมไปถึงสุขภาพจิตให้เข้มแข็งไม่ไหวหวั่น กับสภาวะแวดล้อมของปี 2567 นี้ เมื่อคุณๆมีร่างกายที่แข็งแรงและกำลังใจดีเยี่ยม อาการที่เคยป่วยเป็นอะไรก็จะหาย และโรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีการรักษาที่มีแนวโน้มว่าจะทำให้อาการดีขึ้น หนุนเสริมให้ดวงด้านสุขภาพ ดีขึ้นด้วยการหันมาดูแลด้วยพื้นฐานด้านธรรมชาติบำบัด เช่น การพาตัวเองไปพักผ่อนในธรรมชาติกับการสูดโอโซนให้เต็มปอดด้วยอากาศของธรรมชาติภูเขาและทะเล

ด้านความรัก นั้น ปี 2567 เฉพาะคนโสดจะใช้เวลาในการเรียนรู้สร้างความสัมพันธ์ค่อนข้างมาก เนื่องจากบาดแผลจากความผิดหวังในปีก่อนๆ จะคอยเตือนใจเอาไว้ แต่ถึงแม้ปี2567นี้ อาจจะยังไร้คู่ คุณๆเองก็มีความสุขในการอยู่ตัวคนเดียว มาดูในส่วนของคนที่มีคู่ ในปี 2567 นี้ ค่อนข้างปล่อยวางความเป็นไปของชีวิต ต่างคนมีความสุขในสิ่งที่เป็นอยู่แบบปกติ บางครั้งแม้จะมีปัญหาหรือความขัดแย้งกันบ้างก็ตาม คุณๆก็จะถอยตัวออกมากันคนละก้าวก่อน ให้ทุกอย่างนิ่งจึงค่อยคุยกันใหม่

นี้เป็นการพยากรณ์ภาพรวมของคุณๆ ทั้ง 12 ราศี ในปี 2567 นี้ และชาว 12 ราศี จะได้รับคำพยากรณ์แยกราศีอีกครั้งในคลิปแยกของอาจารย์เกง รณกร แบบต่อเนื่องในคลิปแยก ได้ที่ช่อง TikTok อ.เกง รณกร และในโซเชียวต่างๆ ..เรามาเริ่มกันกับการพยากรณ์ ประจำปี 2567 กันเลยกับ

ดวงภาพรวมราศีเมษ ประจำปี 2567 ท่านที่เกิดตั้งแต่ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.)

ดวงปี 2567 ของชาวราศีเมษ นับเป็นช่วงปีที่มีผลงานออกมาเป็นที่น่าพอใจ มีความสำเร็จดีและไม่มีความซีเรียสอะไรมากนัก การคิดลงทุนจะได้รับผลตอบแทนที่ดี มากๆ ความคิดที่จะขยับขยายเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคตนั้น คุณจะได้รับโอกาสที่ดีในเรื่องของการหาเงิน และจะได้สร้างผลงานที่สำคัญๆในปี2567นี้ แต่การจะให้โอกาสใครสักคนคุณเองต้องติดตามอย่างใกล้ชิด อย่าปล่อยให้เค้าทำเองเพราะผลที่ออกมาจะไม่ได้ดังใจต้องการ ฉะนั้นคุณเองต้องคอยกำกับให้ดีแบบรัดกุม จะได้ไม่ผิดหวังกับสิ่งที่คาดหวังเอาไว้ ค่อยเป็นค่อยไปวันข้างหน้าเค้าจะกลายเป็นคนที่ทำให้คุณแบบสั่งอะไรแล้วได้แบบนั้น (ให้เวลากับเค้าหน่อยนะ)

ด้านการงาน

ปีนี้ตัวชาวราศีเมษจะมีช่วงเวลาที่ต้อง ใช้ความคิด การวิเคราะห์อย่างสุขุมรอบคอบและมีความใจเย็นในการตัดสินปัญหาด้วยสติปัญญา ชาวราศีเมษถึงจะสามารถแก้ไขปัญหาทุกอย่างได้อย่างเต็มความสามารถของคุณเอง

ด้านการเงิน

ต้องบอกเอาไว้ว่าชาวราศีเมษต้องเหนื่อยมากๆ แต่ก็จะคุ้มค่าการค่าตอบแทนที่มากมายสมกับความเหนื่อย ยิ่งการลงมือลงทำเยอะและทำอย่างละเอียดไม่ปล่อยผ่านง่าย ๆ ทุกอย่างมาบรรจบรวมกันอย่างลงตัว ควรทำบุญช่วยเหลือผู้คนที่มาขอความช่วยเหลือ โดยไม่หวังผลตอบแทน (ช่วยด้วยสติปัญญาของคุณนะ ไม่ใช่ช่วยเป็นตัวเงิน) ชีวิตชาวราศีเมษจะมีแต่สิ่งดี ๆ เข้ามาตลอดทั้งปี 2567 นี้

ด้านความรัก

ปี2567นี้ คนโสดค่อนข้างมีโอกาสคบจริงจังกับใครบางคน ที่คุยกันรู้เรื่องในทุกๆเรื่อง แต่ก็ใช่ว่าจะเทใจนะคุณยังห้ามใจ เพราะยังเผื่อใจไว้ เพราะอยากใช้เวลาดูใจให้มากกว่านี้ ส่วนคนที่มีคู่ใช้ชีวิตแบบชิลๆ ไม่วุ่นวายกันมากนัก เพราะคุรและคู่ของคุณนั้น จะวางแผนการสร้างอนาคตให้เติบโตให้มากกว่านี้อีก เพราะทั้งคู่จะเครารพการตัดสินใจของอีกฝ่าย สิ่งเร้ารอบข้างอาจทำให้คู่รักเกิดความรู้สึกหวั่นไหว แต่ไม่สามารถทำลายความสัมพันธ์ที่หนักแน่นของคุณลงได้

ด้านสุขภาพ

ร่างกายและสุขภาพของชาวราศีเมษค่อนข้างดีในปี2567นี้ จะมีอาการอ่อนเพลียจากการใช้พลังความคิดมากเกินจนไป หากรู้สึกอ่อนเพลียต้องหาเวลาพักพักผ่อนทันที่ห้ามฝืน เพราะผลที่ตามมาชาวราศีเมษจะเกิดอาการโรคกระเพาะอย่างแน่นนอนที่มีสาเหตุมาจากการกินไม่เป็นเวลา เพราะโหมงานมากจนเกินไป นอกจากนั้นก็อาจเป็นสาเหตุทำให้เกิดภาวะกดดันทางจิตใจโรคเครียด ควรหันมาการกำลังกายแบบบ้างหลังเลิกงาน หรือ ก่อนนอนให้สวดมนต์ทำสมาธิจะดีมากๆ เป็นสิ่งที่ช่วยทำให้จิตใจชาวราศีเมษปลอดโป่งดีเลยละ

สิ่งศักดิ์สิทธิที่ควรบูชาในปี 2567 นี้

ที่ควรบูชาประจำของชาวราศีเมษ สำหรับปีนี้หาโอกาสไปไหว้สักการะ “ท้าวเวสสุวรรณ วัดใดกะได้ที่ชาวราศีเมษสะดวกในการเดินทาง เพราะ อ.เกง รณกร จะขอเป็นกลางในเรื่องแบบนี้ เพราะทุกที่ล้วนมีความศักดิ์สิทธิ์เท่ากัน จะช่วยส่งเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต เด่นในเรื่องส่งเสริมความมีโชคลาภ เจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน ค้าขาย และยังแคล้วคลาดปลอดภัย สุขภาพดีได้ครบจบเลยครับ

วิธีแก้หนุนดวงเสริมดวงของชาวราศีเมษ

ควรทำบุญตักบาตรบ่อยๆ จะเป็นที่รักของผู้คนและจะหนุนสนับสนุนในเรื่องหน้าที่การงานของชาวราศีเมษ

ภาพรวมดวงปี 2567 ของชาวราศีพฤษภ ท่านที่เกิด (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

ด้านการงาน

เป็นปีที่มีความปรารถนาจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีความรู้ความสามารถและความทะเยอทะยานอย่างมาก เป็นช่วงชีวิตที่คุณต้องการท้าทายตัวเอง ทั้งการการเรียนรู้สิ่งใหม่ มีความพยายามอย่างมากบวกหลักการทำให้จุดยืนของคุณชัดเจน กับสิ่งที่คุณจะได้รับชัยชนะ ในช่วงปี2567นี้ เป็นช่วงปีที่คุณจะต้องพบกับความเอาจริงเอาจัง กับงานที่ทำแบบสุดกำลัง พุ่งชนปัญหาทุกอย่างตลอดเวลา ให้ระวังการถูกใส่ร้ายป้ายสีจากงานที่คุณกำลังทำ เหตุมาจากผลประโยชน์ของเพื่อนร่วมงาน คุณจำเป็นต้องมีทีมที่ไว้ใจทำแทนในส่วนที่คุณทำไม่ทัน นั้นจะส่งเสริมคุณให้ได้ดีมากๆ แถมทีมกะได้ผลงานร่วมไปพร้อมกัน

ด้านการเงิน

ได้มาจาก สิ่งที่คุณวางแผนเอาไว้ด้วยตัวคุณเอง ซึ่งจะแลกมาจากความรู้ ความสามารถ ผลกำไรของการลงทุนที่ได้เคยทำเอาไว้ แต่เมื่อมีเงินเข้ามา ต้องห้ามใจในเรื่องชอบใช้จ่ายไม่อั้นหมดเปลืองไปกับการคบหาสมาคมและเลี้ยงเพื่อนฝูงบริวารจนหมด นั้นก็เพราะส่วนใหญ่ใช้จ่ายเพื่อเสริมบารมีและในหน้าที่การงานของตนเองเป็นหลักอย่างไรก็ตามเงินทองที่ใช้ไปก็สามารถต่อยอดไปในอนาคตได้อีกอยู่ดี (ควรใช้แต่พอดี)

ด้านความรัก

ชีวิตรักปี 2567 นี้ คนโสดอาจจะกลายเป็นคนด้านชา มั่วหมกมุ่นกับเรื่องทำงานงานจนรู้สึกวุ่นวายกับเรื่องความรักสักเท่าไร พอมีเวลาว่างก็ออกเที่ยวตามธรรมชาติคนเดียว จนลืมเรื่องความรักไปเลยละ ส่วนคนที่มีคู่กำลังอยู่ในเส้นทางของการทำอะไรที่จริงจังจนควบคุมตัวเองไม่ค่อยได้ การหลงใหลในบางอย่างทำให้ห่างเหินจากคนรักถึงขั้นมีแอบน้อยใจ ปีนี้ควร ลดความคาดหวังของคู่ชีวิตลงมาหน่อยจะทำให้คุณมีความสุขแบบสบายๆใจกับคนรักของคุณ

ด้านสุขภาพ

ปีนี้ขอให้ชาวราศีพฤษภระวังเรื่องของกล้ามเนื้อหัวใจ กับ ไขมันอุดตันในเส้นเลือด ไม่ควรคร่ำเคร่งทำงานหนักเกินไป ต้องหาเวลาพักผ่อนให้เพียงพอ ปีนี้จึงต้องดูแลสุขภาพด้วยการออกกำลังกาย ที่เน้นการเสริมความแข็งแรงของหัวใจ ทั้งยังช่วยกระตุ้นอัตราการเต้นของหัวใจและความดัน

ศักดิ์สิทธิที่ควรบูชาในปี2567นี้

ราศีพฤษภ สำหรับปีนี้หาโอกาสไปไหว้สักการะ “พระประจำบ้านเกิดของคุณ ” ที่ เป็นพระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมืองจังหวัดที่คุณเกิด คุณควรขออำนาจป้องกันเพศภัยภยันตรายต่าง ๆ เสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต สุขภาพดี และเสริมความเจริญก้าวหน้าในอาชีพและกิจการการงานทุกอย่าง สำคัญมากนะครับที่ชาวราศีพฤษภต้องทำในปี2567นี้

วิธีแก้หนุนดวงเสริมดวงของชาวราศีพฤษภ

ควรทำทานเป็นหลัก ไม่ว่าจะเลี้ยงอาหารหรือเปิดโรงทานได้ก็จะดีในงานผ้าป่า หรือ ให้ทานแกสัตว์จรจัดหรือที่เค้ารับเลี้ยงที่ขาดแคลนอาหาร ให้ทุนหรือบริจาคตามกำลังทรัพย์ของคุณ จะช่วยให้การงานราบรื่น มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิตประสบความสำเร็จ

ภาพรวมดวงปี 2567 ของชาวราศีเมถุน ท่านที่เกิด (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

ด้านการงาน

เป็นปีที่วิธีคิดวิธีทำค่อนข้างสูงจนเกินกว่าจะคาดเดา แถมมีความเด่นกว่าคนอื่นๆ จนหลายคนตามคุณแทบไม่ทัน ควรระวังอย่าจิตตกเพราะอาจถูกครอบงำด้วยปัญหาส่วนตัว มาเริ่มจากการเกิดจากที่คนรอบข้างไม่เข้าใจในสิ่งที่คุณทำ เพื่อนสนิทและคนรักพออาจจะเป็นที่ระบายความอึดอัดของคุณได้บ้างเท่านั้น แต่คุณสามารถผ่านมันไปได้แน่นอนไม่ต้องเครียดมากนัก คุณต้องลงมือทำเองจะได้ดีที่สุด

ด้านการเงิน

เรียกว่าปีนี้เงินหรือโชคลาภของคุณ ขึ้นๆ ลงๆ ตลอด เลยทำให้คุณรู้จักใช้จ่ายเท่าในสิ่งที่จำเป็น เงินทองโชคลาภต่าง ๆ จะมาจากทางคนรักเป็นหลักในปีนี้ ในเรื่องผลประโยชน์คุณอาจจะต้องยอมเสียบางอย่าง เพื่อแลกกับบางอย่างโดยไม่ต้องกลัวว่าจะเสียเปรียบนะ เพราะมันเรียกว่าเสมอตัว

ด้านความรัก

ในปี2567นี้ คนโสดค่อนข้างเกร็งเพราะที่เคยมีความรักมาแล้ว ตัวเองกดดันตัวเองทำให้หัวใจไม่เป็นอิสระ คุณต้องเปิดใจกับคนที่เข้ามาได้แล้ว อย่างเสียเวลาอีกต่อไปเลย คนที่มีคู่อารมณ์คุณอ่อนไหวรู้สึกกดดันเครียดบอกไม่ถูก คุณต้องรู้เท่าทันอารมณ์ของตัวคุณเอง ถึงมีเรื่องอะไรมากระทบกระทั่งรู้ว่ามันไม่ง่าย อยากให้มองอนาคตเป็นที่ตั้ง และจงเชื่อมั่นในความรักของตัวคุณเองด้วนละ

ด้านสุขภาพ

ปีนี้โรคไมเกรนจะถามหาอย่างแน่นอน อย่าเครียดมากนัก ควรหากิจกรรมหลังเวลาเลิกงาน ไปเที่ยวบ้างจะดีมาก โดยรวมควรเกี่ยวกับเรื่องการกินของอร่อยๆที่คุณชอบจะดีมาก แต่ต้องกินแค่อร่อยนะไม่ควรโหมในการกินแก้เครียดละ

ศักดิ์สิทธิที่ควรบูชาในปี 2567 นี้

ราศีเมถุน ปีนี้ควรหาโอกาสไปไหว้สักการะ “พญานาคราช” ตามวัดที่ใกล้ชาวราศีเมถุน จะเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต สิ่งอัปมงคลจะไม่มารังควาญ แถมให้โชคให้ลาภเงินทอง และยังเสริมอำนาจบารมีให้ชาวราศีเมถุนเป็นอย่างดี

วิธีแก้หนุนดวงเสริมดวงของชาวราศีเมถุน

ให้ทำบุญด้วยการบริจาคทานตามตู้บริจาคทานที่คุณสามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

ภาพรวมดวงปี 2567 ของชาวราศีราศีกรกฎ ท่านที่เกิด (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

ด้านการงาน

เป็นปีแห่งสุนทรียภาพในรสนิยม และความอุดมในเรื่องทรัพย์สินเงินทองและโชคลาภของการใช้ชีวิต การทำงานของชาวราศีกรกฏ นับเป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างที่จะมีทางเลือกหรือโอกาสหลายช่องทาง คุณอยากลงมือทำให้จบตั้งแต่ต้นปี โดยเฉพาะการเคลียรความไม่เข้าใจกันของผู้ร่วมงาน คุณควรจับเข่าคุยกันให้ชัด ๆ ว่าผลลัพธ์จะออกมาในทางที่ดี และทุกคนจะทุ่มพละกำลังความสามารถที่จะช่วยกันฝ่าฟันอุปสรรคนานัปการจนประสบความสำเร็จ แถมเพื่อนร่วมงานรวมทั้งบริวารให้ความเกรงใจชาวราศีกรกฏเกินคาด

ด้านการเงิน

คุณใช้ความรู้ในการวิธีวางแผนทางการเงินอย่างเป็นระบบระเบียบประกอบกับมีโชคทางการเงินตลอดทั้งปี จึงทำให้มีเงินมีทองใช้ไม่ขาดมือเรียกได้ว่าเป็นช่วงปีที่ดีมาก คุณจะมีทั้งความสุขสมหวัง และชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภมีเข้ามาเพียงแต่ว่าให้คุณระวังในเรื่องของการสื่อสารไว้บ้าง อะไรที่ไม่ควรพูดก็ไม่ต้องพูดเข้าใจกันนะ

ด้านความรัก

ชีวิตรักปีนี้ คนโสดจะมีคนเข้ามาแต่คุณเองต้องใจเย็น ๆ อย่าเพิ่งตัดสินจากการรู้จักกันเพียงผิวเผิน ควรถามใจตัวเองให้แน่ชัดก่อนว่าอยากสละโสดจริงๆหรือแค่ความเหงาในชีวิต เพราะคุณยังมีเวลาเลือกได้อยู่ ค่อยศึกษากันไปก่อน คนมีคู่จะมีความสุขดีเลย คือถึงเวลาต้องมานั่งคุยกันหาจุดหมายร่วมของความรัก เพราะชีวิตคู่ตั้งอยู่บนพื้นฐานของเหตุและผล และควรมีเป้าหมายในอนาคตที่ชัดเจนก็จะสามารถผ่านทุกอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน

ด้านสุขภาพ

ด้วยความที่ปีนี้ ชาวราศีกรกฏมีความสมบูรณ์แข็งแรง มีพลังความกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริง จะเสียก็ตรงขี้บ่นโดยที่คุณไม่รู้ตัว การเจ็บไข้ได้ป่วยต่าง ๆ ไม่ค่อยเกิดกับคุณมากนัก แต่มักจะมาจากรูปแบบความเบื่อๆในเรื่องสอนคนเองละ

สิ่งศักดิ์สิทธิที่ควรบูชาในปี 2567 นี้

ราศีกรกฎ สำหรับปีนี้ควรหาโอกาสไปไหว้สักการะ “โบถส์” ตามวัดในจังหวัดที่คุณอาศัยอยู่ และนั่งสงบจิตสวดมนต์สัก 1 ชั่วโมง ทุกต้นเดือน เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต ทั้งด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน ค้าขายจะรุ่งเรือง ขอเรื่องความแข็งแรงในสุขภาพขอตัวคุณ และการพ้นภัยจากอันตรายต่างๆ

วิธีแก้หนุนดวงเสริมดวงของชาวราศีกรกฎ

ปี 2567 นี้เข้าวัดป่าทำบุญร่วมสร้างเกี่ยวกับห้องน้ำภายในวัด เน้นเป็นการก่อด้วยปูน จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มั่งมีด้วยทรัพย์สมบัติ สุขกายสบายใจ มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้ชีวิตมีความเจริญก้าวหน้า สำคัญที่สุดคือความทุกข์ต่างๆจะมลายหายไปตลอดทั้งปีนี้เลยนะ

ภาพรวมดวงปี 2567 ของชาวราศีสิงห์ ท่านที่เกิด (16 ส.ค. - 15 ก.ย.)

ด้านการงาน

ในปี 2567 นี้ จินตนาการการทำงานของชาวราศีสิงห์ จะใช้อารมณ์แบบศิลปินตลอดทั้งปี ความรับผิดชอบแก้ไขปัญหามาจากการใช้สติปัญญา ความเฉลียวฉลาดและไหวพริบในการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตามช่วงครึ่งปีแรก ชาวราศีสิงห์เตรียมรับมือการปะทะ ของภาวะด้านอารมณ์แบบไม่ทันตั้งตัว แต่จะสามารถจบได้ด้วยเหตุและผล แต่หากเกิดสถานการณ์ที่สุ่มเสี่ยง มีโอกาสที่คุณจะอารมณ์พีคสูงจนอาจทนไม่ไหว ให้หยุดหลับตาเพื่อพักอารมณ์ให้นิ่งลงก่อน จากนั้นจะคุณสามารถคิดสร้างสรรค์สิ่งต่าง ๆ ที่เหนือการคาดเดาออกมาได้เป็นอย่างดี

ด้านการเงิน

ในปี 2567 นี้ ชาวราศีสิงห์มีความกังวลวิตกในเรื่องการหาเงินและการใช้เงินอยู่พอสมควร ให้ระวังเรื่องจากการลงทุน เพราะที่ผ่านมาคุณทำงานด้วยตัวคนเดียวตัดสินใจคนเดียว สำหรับปี 2567 นี้ คุณควรมีหุ้นส่วนที่เข้ามาช่วยขยับขยาย ให้ส่วนที่ถือว่าเป็นแนวเทคโนโลยี และการสื่อสารติดต่อต่างประเทศ จะส่งผลให้การเงินคล่องตัวได้มากๆ ปีนี้ถือว่าชาวราศีสิงห์จะประสบความสำเร็จแบบลอยตัว เงินจะมาจากหลายช่องทาง

ด้านความรัก

ในปี 2567 นี้ ด้วยความที่ชาวราศีสิงห์ มักเป็นคนที่มีเสน่ห์และมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี ทำให้คนรอบข้างชอบ ที่จะมาสร้างความสนิทสนม และอยากอยู่ใกล้ชิดเอาซะอย่างนั้น ในส่วนคนโสดควรคิดให้มากหน่อย เพราะชาวราศีสิงห์เวลาชอบใครหรือรักใคร คำว่าเหตุผลไม่เคยมี ตั้งความหวังสูงมากด้วย แต่ปี 2567 นี้ คุณจะเข้าไปข้องเกี่ยวกับคนที่มีเจ้าของจนเกิดเป็นรักสามเส้าเอาง่ายๆ ส่วนคนมีคู่ที่อยู่กันมานาน ให้ระวังด้านอารมณ์เพราะเรื่องเก่าๆ จะกลับมาเล่นง่ายจนกลายเป็นเรื่องใหญ่โต เป็นปีที่ต้องมีจิตใจที่หนักแน่นให้มาก ๆ สร้างความอบอุ่น สร้างความเข้าใจ ควรเข้าอกเข้าใจซึ่งกันและกัน จะช่วยสานความสัมพันธ์ให้ผ่านปี 2567 นี้ไปได้

ด้านสุขภาพ

ในปี 2567 นี้ ชาวราศีสิงห์นั้น ต้องระวังปัญหาในเรื่องของระบบการกินอาหาร ควรควบคุมปริมาณการกินให้ดี เพราะจะเกิดอาการร้อนในบ่อยๆในปีนี้ และอาการเจ็บป่วยฉับพลันไร้สาเหตุ ควรรักษาสุขภาพจากการหลีกเลี่ยงภาวะอยู่ในสถานที่อากาศร้อนๆ เพราะชาวราศีสิงห์จะเกิดอาการช็อกแดดเอาได้ และนั้นจะเป็นที่มาของระบบร่างกายสับสน ความดันจะถามหาอย่างแน่นอน น้ำเปล่าควรดื่มน้ำเย็นๆในปริมาณ 1.5 - 2 ลิตรเป็นอย่างต่ำ และออกกำลังกายลดหุ่นได้แล้วนะชาวราศีสิงห์

สิ่งศักดิ์สิทธิที่ควรบูชาในปี 2567 นี้

ราศีสิงห์ ควรหาโอกาสไปไหว้สักการะ “พระพุทธไสยาสน์” ที่วัดใดก็ได้ที่ชาวราศีสิงห์สะดวกไปมาง่ายๆ เพื่อหนุนในเรื่องกลับร้ายกลายเป็นดี เสริมอำนาจบารมี เบิกโชคลาภ มีความโดดเด่นทางการงาน สภาพทางการเงินคล่องและหมุนเวียนดี และมีสุขภาพแข็งแรงเป็นที่รักใคร่จากคนรอบข้าง และแน่นอนเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตอย่างสูงสุดของปี 2567 นี้

วิธีแก้หนุนดวงเสริมดวงของชาวราศีสิงห์

ควรทำบุญด้วยการไถ่ชีวิตสัตว์ใหญ่ ปล่อยสรรพสัตว์อะไรก็ได้ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต คนที่เราเคยทำร้ายด้วยคำพูดหรือเป็นศัตรูที่คิดร้าย ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวร จะลดความรุนแรงและเบาบางลง ทำให้ชีวิตราบรื่น พ้นเคราะห์ แคล้วคลาด ทำให้ชีวิตมีความราบรื่นในทุกๆด้าน ตลอดทั้งปี 2567 เลยนะ

ภาพรวมดวงปี 2567 ของชาวราศีกันย์ ท่านที่เกิด (16 ก.ย. - 15 ต.ค.)

ด้านการงาน

เรียกว่าปี 2567 นี้ ชาวราศีกันย์ที่สามารถปกครองคนได้อย่างสมบูรณ์แบบ คิดวางแผนอย่างสุขุมเยือกเย็น ได้รับหน้าที่ผิดชอบงานใหญ่ มีสถานการณ์ชีวิตกลับจะอยู่ท่ามกลางความเหนื่อยและแปรปรวน บังคับให้คุณต้องตัดสินใจแบบถูกกดดันฉนั้นชาวราศีกันย์ต้องลดความใจร้อนลงบ้าง หลายเรื่องต้องเชื่อมั่นและชะลอการตัดสินใจ ต้องรอให้ศัตรูหรือคู่แข่งอ่อนแรงคุณค่อยลงมือก็ยังไม่สาย

ด้านการเงิน

เป็นปีที่ต้องออกหาเงินนอกบ้านด้วยการเดินทาง จึงจะสามารถสร้างเม็ดให้กับตนเอง มีแรงเหวี่ยงแรงหมุนและความผวนผันพอสมควร แต่ชาวราศีกันย์เอาตัวรอดได้ตลอดปี 2567 นี้ ควรระวังคู่แข่งหรือเพื่อนผู้ชายผิวดำแดงจะขัดลาภเอานะ แต่ใช้ว่าจะไม่มีทางแก้ไข คุณควรใช้เงินทำงานแทนในบ้างเรื่อง จะทำให้ชาวราศีกันย์สามารถดูแลบริหารจัดการเรื่องเงินได้อย่างลงตัว และเป็นปีที่มีคนผิวขาวคอยช่วยเหลือเกื้อกูลส่งเสริมเรื่องเงินทอง

ด้านความรัก

ถือเป็นช่วงปีที่ค่อนข้างมีอารมณ์สุนทรีย์ อ่อนไหว และโรแมนติก คนโสดมีเสน่ห์และเป็นจุดเด่นเสมอในแวดวงสังคมแต่ยังมีความไม่มั่นใจต่อการมีชีวิตคู่มากนักทัศนคติก็ยังปรับเปลี่ยนตลอดเพื่อหาจุดลงตัว รวมทั้งต้องการเวลาที่จะพิจารณาเพื่อเลือกสรรให้ได้คู่ครองที่ดูดีแบบไม่มีที่ติ คนที่มีคู่ชีวิตครอบครัวโดยรวมดูมีความสุขดีแต่ด้วยความอารมณ์ร้อนเป็นพิเศษ และความอยากได้ดังใจของคุณก็อาจจะมีเรื่องให้หงุดหงิดเรื่อย ๆ คนรักค่อนข้างเข้าใจและคอยส่งเสริมแบ่งเบาภาระหน้าที่การงานเพราะรู้ว่าปีนี้คุณแบกไว้หนัก

ด้านสุขภาพ

ระวังเรื่องระบบขับถ่ายโดยเฉพาะการกลั้นปัสสาวะอาจทำให้เป็นโรคกรวยไตอักเสบ กระเพาะปัสสาวะอักเสบ ควรดื่มน้ำมาก ๆ รวมทั้งจะเป็นปีที่อากาศแปรปรวนบ่อยส่งผลให้ต้องเฝ้าระวังอาการอันเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ โรคภูมิแพ้ อาการปอดบวม และเป็นไข้เนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง ควรหาโอกาสออกกำลังกายให้สม่ำเสมอจะช่วยด้านสุขภาพของปีนี้ได้อย่างมาก

สิ่งศักดิ์สิทธิที่ควรบูชาในปี 2567 นี้

ราศีกันย์ ในปี 2567 นี้ควรหาโอกาสไปไหว้สักการะ “หลวงพ่อพระสุข หลวงพ่อพระเสริม หลวงพ่อพระใส” พระสามพี่น้อง จะช่วยในด้านโชคลาภและความสำเร็จในหน้าที่การงาน เสริมความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต ครอบครัวมีความสุข แคล้วคลาดปลอดภัยและมีสุขภาพแข็งแรง เพราะนามท่านเป็นมงคลนัก สุข เสริม ใส

วิธีแก้หนุนดวงเสริมดวงของชาวราศีกันย์

ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุขความเจริญ ช่วยให้ชีวิตแคล้วคลาดหมดเคราะห์กรรมทำอะไรก็มีแต่ความราบรื่น

ภาพรวมดวงปี 2567 ของชาวราศีตุลย์ ท่านที่เกิด(16 ต.ค. - 15 พ.ย.)

ด้านการงาน

เป็นปีที่ทำให้เข้าใจถึงการเปลี่ยนแปลงของชีวิตมนุษย์มีสุขมีทุกข์คละเคล้ากันไป ทำให้มองเห็นความเป็นจริงของสังขารร่างกายว่าไม่มีสิ่งไหนยั่งยืน แม้ว่าจะเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำรวมทั้งการบริหารจัดการในเรื่องงานและเรื่องต่าง ๆ แต่คุณก็จะควบคุมไม่ได้ในหลาย ๆ เรื่อง รวมทั้งการลงมือหรือตัดสินใจอะไรไปมีทั้งผลเสียและผลดีในปีนี้ชะตาชีวิตของคุณจะสอนให้ประกอบสัมมาอาชีพการทำงานที่สุจริต ถูกศีลธรรมและกฎหมาย รู้จักหน้าที่ของชีวิตที่พอดีพอเพียงจะทำให้การทำงานมีความสุข ราบรื่น เจริญรุ่งเรือง และก้าวหน้าอย่างมั่นคง

ด้านการเงิน

ดวงการเงินส่งผลมาจากการใช้ชีวิตที่รู้จักตนเองทำให้มีความสุขในการหาเงินทองและรู้จักความพอดี ไม่ค่อยดิ้นรนแสวงหาต่อสิ่งล่อตาล่อใจในโลกของวัตถุนิยมจนเกินเลย อย่างไรก็ตามจะมีโชคจากอำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญ อาจได้รับโอกาสไปดูงานต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศแต่อุปสรรคก็จะเข้ามาตามวาระต่าง ๆ เน้นที่ความพอดีทำทุกอย่างที่สมควรในเรื่องสภาพคล่องและโชคลาภจะทำให้ผ่านปีนี้ไปได้อย่างราบรื่น

ด้านความรัก

ปี 2567 นี้ทั้งคนโสดและคนมีคู่จะเข้าใจถึงสัจธรรมที่ว่า ที่ใดมีรักที่นั่นมีทุกข์ คนโสดปีนี้มีแนวโน้มจะเข้าข่ายเล่นของสูงจึงค่อนข้างจะผิดหวังบ่อย ๆ ลองลดสเปกลงบ้างอาจช่วยได้หรือปล่อยวางเรื่องความรักไปเลยก็จะหาความสุขสงบได้ ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะทำตามใจตัวเองเป็นใหญ่ซึ่งปัญหาครอบครัวจะตามมาและคนที่ปวดหัวที่สุดก็คือตัวคุณเอง หากมองคนรักเหมือนเพื่อนคู่ใจที่คอยช่วยเหลือเกื้อกูลเอาใจเขามาใส่ใจเรา รู้จักรักอย่างปล่อยวางและมีสติจะช่วยประคับประคองความสัมพันธ์และพัฒนาความรักให้ก้าวหน้าขึ้นไปอีกระดับ

ด้านสุขภาพ

ปีนี้สุขภาพร่างกายระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับโรคชรา อัมพฤกษ์ อัมพาต โรคขาดสารอาหาร วิตามินและแคลเซียมบางชนิดในร่างกาย โรคความจำเสื่อม อัลไซเมอร์ รวมทั้งให้ระวังอาการปวดหลัง เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน การพักผ่อนไม่เพียงพอและการบริโภคอาหารที่ไม่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ควรใส่ใจอาหารการกินที่มีสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายที่สุดเป็นอันดับแรก

สิ่งศักดิ์สิทธิที่ควรบูชาในปี 2567 นี้

ชาวราศีตุลย์ ปีนี้ควรหาโอกาสไปไหว้สักการะ “พระราหูกับท้าวเวสสุวรรณ” ที่ใดที่สะดวกตัวท่านเอง จะช่วยปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ให้กลายเป็นสิ่งที่ดี จะเกิดความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีโชคลาภ ทุกอย่างเจริญก้าวหน้า ร่ำรวยเงินทอง เสริมความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต แคล้วคลาดปลอดภัยและมีสุขภาพแข็งแรง

วิธีแก้หนุนดวงเสริมดวงของชาวราศีตุลย์

ควรทำบุญด้วยการบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ บริจาคเงินช่วยเหลือกองทุนมูลนิธิเกี่ยวกับการช่วยชีวิตคน รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และปลอดภัยแคล้วคลาดต่อภยันตรายทั้งปวง รวมถึงช่วยให้ผ่านเรื่องร้าย ๆ ที่ประดังเข้ามาให้เบาบางลง

ภาพรวมดวงปี 2567 ของชาวราศีพิจิก ท่านที่เกิด (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

ด้านการงาน

นับเป็นปีแห่งความกล้าที่จะก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นใจไม่ลังเลและเกรงกลัวกับความยากลำบากที่จะเกิดขึ้น ความคิดก้าวหน้าและมีการพัฒนาปรับปรุงตัวเองในทุก ๆ ด้าน อย่างไรก็ตามจะมีช่วงเวลาที่หยุดพักเพื่อดูความบอบช้ำจากการกล้าลุย เพราะถึงแม้ภาพลักษณ์ของงานดูจะดี กำลังไปได้สวยโดดเด่นน่าจะรุ่ง เพียงแต่คุณได้ใช้พลังไปจนเกินลิมิตตนเอง บางช่วงต้องลดความแรงชะลอความเร็ว ทำความเข้าใจกับความคิดและความรู้สึกของตนเองให้ถ่องแท้ แต่ก็ต้องถือเป็นช่วงปีที่จะต้องเผชิญกับหน้างานที่จะต้องบุกเบิก กรุยทาง หรืองานที่ค่อนข้างลุยทุกรูปแบบ รวมถึงงานที่เสี่ยงภัยโลดโผนและมีการแข่งขันอยู่ตลอดเวลาจึงจะดี

ด้านการเงิน

เป็นปีที่ต้องการจะประสบความสำเร็จทางการเงินอย่างสูง มีโอกาสลงทุนแบบกล้าได้ กล้าเสีย หรือใช้อารมณ์ตัดสินวิธีจัดการทางการเงินโดยไม่ปรึกษาหารือใครทำให้การเงินมีโอกาสผันผวน รวมทั้งบางครั้งอาจเหมือนมีโชคจะได้รับของแจก ของฟรี แต่จริง ๆ แล้วของฟรีไม่มีในโลก ถ้าคุณได้บางอย่างก็มีสิทธิ์ที่จะสูญเสียบางอย่างที่สำคัญ พยายามอย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ยกเว้นจำเป็นจริง ๆ และปีนี้ค่อนข้างใจใหญ่ใจถึงให้ความสำคัญกับหน้าตามาก เรียกว่าเสียเงินไม่ว่าเสียหน้าไม่ได้จึงทำให้พร้อมเปย์ถ้าใครพูดถูกใจ

ด้านความรัก

ชีวิตรักปีนี้ค่อนข้างละเอียดอ่อนแต่ร้อนแรง สำหรับคนโสดแม้อยากหยุดล่าหาความรักในกรณีถ้าไม่มีใครที่ทำให้หัวใจเต้นแรงสร้างความหวั่นไหววาบหวาม แต่ก็จะมีคนเข้ามาเพราะความมีเสน่ห์และน่าประทับใจของคุณซึ่งมีพลังดึงดูดเพศตรงข้ามอย่างล้นเหลือ รวมทั้งคนมีคู่รักที่รักความอิสระแต่ก็ยังให้เกียรติซึ่งกันและกัน ไม่ว่ามีปัญหา ความเครียด ความอึดอัดใด ๆ ในชีวิต ในบางจุดก็ต้องหยุดพักต่างคนต่างอยู่ก่อน ค่อย ๆ คิด ค่อย ๆ ทำ ประคับประคองชีวิตกันไป

ด้านสุขภาพ

สวนทางกับฐานะการเงิน กล่าวคือถ้าสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ดี เงินทองรายรับไม่ค่อยจะเข้ามากนัก แต่ถ้าช่วงไหนสุขภาพไม่ค่อยแข็งแรงหรือเจ็บไข้ได้ป่วยจะมีทรัพย์สินเงินทองรายรับเป็นขาเข้าที่ค่อนข้างบริบูรณ์ เรียกว่าออกแนวทุกขลาภก็ได้ อย่างไรก็ตามแม้ภายนอกดูปกติแต่ภายในอาจมีการสะสมความเครียด ปวดหัว และระวังอุบัติเหตุทางสายตาไว้ด้วย รวมทั้งอาการทางระบบประสาท และภาวะซึมเศร้า

สิ่งศักดิ์สิทธิที่ควรบูชาในปี 2567 นี้

สำหรับชาวราศี พิจิก ปีนี้ควรหาโอกาสไปไหว้สักการะ “หลวงพ่อโสธรพร้อมพระพิฆเนศ” จะทำให้แคล้วคลาดจากสิ่งไม่ดีทั้งหลาย มีสุขภาพแข็งแรง มีจิตใจหนักแน่น มีโชคลาภในทุกด้านและมีความสำเร็จในหน้าที่การงาน ประสบความสำเร็จดังหวังทุกประการ

วิธีแก้หนุนดวงเสริมดวงของชาวราศีพิจิก

ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทานบ่อย ๆ เท่าที่สามารถจะทำได้และทำด้วยการลงมือลงแรงจัดการด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร จะช่วยลดอุปสรรค แคล้วคลาดหมดเคราะห์กรรม เกิดความราบรื่นคล่องตัวในการดำเนินชีวิต และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

ภาพรวมดวงปี 2567 ของชาวราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.)

ด้านการงาน

นับเป็นปีที่จะได้ใช้สติและความสามารถในการเผชิญปัญหาต่าง ๆ ด้วยความอดทน เด็ดเดี่ยว กล้าหาญจนสามารถก้าวพ้นอุปสรรคปัญหาต่าง ๆ ไปได้ด้วยดี ถึงแม้จะมีความกดดันและความขัดแย้งต้องต่อสู้ดิ้นรนอย่างถึงพริกถึงขิง คุณก็จะมีการเริ่มทำสิ่งใหม่ ๆ จากความผูกพันไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน ส่วนใหญ่ได้รับการสนับสนุนจากคนชิดใกล้ ครอบครัว คนรัก รวมทั้งคุณจะได้รับค่าตอบแทนเพิ่มในขณะที่แฝงการพักผ่อนไปในตัว รวมทั้งจะได้เกี่ยวข้องกับการงานด้านต่างประเทศรวมทั้งการได้เผชิญโชคในต่างแดน ในปี 2567 นี้มีโอกาสได้รับรางวัลเกียรติยศชื่อเสียง เชิดชูความสามารถและจะได้รับการตอบแทนความดีจากการทำหน้าที่การงานที่เข้าตากรรมการอยู่เสมอ ๆ และตลอดปีคุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและค่อนข้างแม่นยำจงใช้ให้เป็นประโยชน์

ด้านการเงิน

เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้โชคลาภ เงินทองค่าตอบแทนที่ดีมาก ๆ และสุดพิเศษช่วงปลายปีดวงคุณจะมีลาภจากการเดินทางไปพักผ่อนเรียกว่าโชคดีดวงดีทั้งขึ้นทั้งล่อง

ด้านความรัก

ชีวิตรักปีนี้สำหรับคนโสดเหตุความผิดหวังจากเรื่องรักในอดีตที่ขมขื่นยังหลอนหลอกในอารมณ์ของคุณอยู่แม้อาจจะเริ่มมีการมองใครอยู่บ้าง แต่ถ้าเกิดเจอคนถูกใจดูเข้ากันได้อาจจะมีการริเริ่มปลูกความสัมพันธ์แบบเว้นระยะห่าง สำหรับคนที่มีคู่จะมีโชค ได้รับสิ่งของเงินทองหรือมีข่าวดีจากคนรักและจะมีการเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ในครอบครัว คนรักจะส่งเสริมดวงของคุณ การอยู่แบบเข้าใจกันเหมือนเพื่อนสนิทจะทำให้เกิดความมั่นคงมั่นใจใช้ชีวิตคู่กันไปอีกยาวนาน

ด้านสุขภาพ

เน้นหนักในปัญหาทางสุขภาพจิต ต้องลดความคิดมากลง เฝ้าระวังอาการทางโรคประสาท โรคเครียด ภาวะซึมเศร้า รวมถึงให้ระวังเรื่องความดัน การนอนน้อย พักผ่อนไม่เพียงพอ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง อาการภูมิแพ้จากอากาศที่เปลี่ยนแปลงตลอดทั้งปี และให้ระมัดระวังเป็นพิเศษในเรื่องของการติดเชื้อจากการกินหรือใช้ของร่วมกับบุคคลอื่น

สิ่งศักดิ์สิทธิที่ควรบูชาในปี 2567 นี้

ชาวราศีธนู สำหรับปี 2567 นี้ให้หาโอกาสไปกราบขอพร “หลวงพ่อบ้านแหลม” ที่วัดบ้านแหลมหรือวัดเพชรสมุทรวรวิหาร ต.แม่กลอง อ.เมืองสมุทรสงคราม จ.สมุทรสงคราม ขอพรในเรื่องขอให้หายจากอาการเจ็บป่วยโรคภัยไข้เจ็บทั้งหลาย เดินทางแคล้วคลาดปลอดภัย ให้เรื่องการเรียนการทำการงานมีความแหลมคมชื่อเสียงโด่งดังเลื่องลือ ได้รับพรเมตตา กิจการทุกอย่างราบรื่นรุ่งเรือง

วิธีแก้หนุนดวงเสริมดวงของชาวราศีธนู

ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้อนาถา รวมทั้งการถวายสังฆทานยิ่งถวายของที่เก็บได้นาน เช่น ข้าวสาร อาหารแห้ง ปลากระป๋อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ก็จะเป็นกุศลช่วยส่งเสริมในด้านการมีผู้อุปถัมภ์ ช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิต เสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

ภาพรวมดวงปี 2567 ของชาวราศีมังกร ท่าน(16 ม.ค. - 15 ก.พ.)

ด้านการงาน

เป็นปีที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองปกปักรักษาคุณอย่างต่อเนื่อง แต่หลายสิ่งหลายอย่างที่ได้เคยกระทำไว้ในอดีตจะวนกลับมาหาทั้งแง่บวกและแง่ลบ ต้องเตรียมตัวเตรียมใจยอมรับไว้ด้วยเช่นกัน เป็นปีที่จะมีการริเริ่มค้นคว้าหาสิ่งใหม่ ๆ ที่เข้ามาในชีวิต รวมทั้งอาจได้ทำอะไรบางอย่างที่เป็นการทดลองหรือเป็นต้นแบบอะไรบางอย่างที่ดูล้ำ ๆ กว่าคนอื่น อย่างไรก็ดีหากติดขัดปัญหาในหน้าที่การงานให้ปล่อยวางหรือหาที่ทางที่สงบนิ่ง ทิ้งอารมณ์และความคิดที่ไม่ดีออกไป ละปัญหาที่มันพัวพันซับซ้อนเอาไว้ก่อน ให้เรื่องราวต่าง ๆ ตกผลึกและมีความชัดเจนขึ้น จึงค่อยเข้าไปแก้ปัญหานั้นแล้วทุกสิ่งทุกอย่างจะคลี่คลาย

ด้านการเงิน

ปี 2567 นี้ ช่วงต้นปีอาจฝืดเคืองหรือตกอยู่ในสภาวะขัดสนเรื่องเงินทองรวมทั้งอาจมีการแย่งชิงผลประโยชน์จากคนใกล้ชิด หมู่ญาติหรือเพื่อนร่วมงาน แต่เมื่อถึงปลายปีแล้วโชคลาภทุกอย่างจะราบรื่น จะได้โชคลาภกับสิ่งที่ริเริ่มหรือเริ่มต้นใหม่ ๆ เช่น ปลูกบ้านใหม่ ซื้อรถใหม่ เพิ่มต่อเติมอาคารธุรกิจใหม่ ตลอดจนอาจเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่าง ๆ รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธ์ประจำตัวจะส่งผลให้มีโชคมีลาภ มั่งมีศรีสุขอีกด้วย

ด้านความรัก

นั้นแล้วแต่บุญพาวาสนาส่ง คนโสดจะใช้เวลาในการเรียนรู้สร้างความสัมพันธ์ค่อนข้างมาก เนื่องจากบาดแผลจากความผิดหวังในครั้งอดีตคอยเตือนใจเอาไว้แต่ถึงแม้ปีนี้อาจจะยังไร้คู่คุณก็มีความสุขในการอยู่กับตัวเอง ในส่วนของคนที่มีคู่ ค่อนข้างปล่อยวางความเป็นไปของชีวิตต่างคนมีความสุขกับโลกส่วนตัว บางครั้งถ้ามีปัญหาหรือความขัดแย้งใด ๆ ก็ตาม คุณก็จะถอยตัวออกมาก่อนให้ทุกอย่างนิ่งจึงค่อยคุยกันใหม่

ด้านสุขภาพ

สุขภาพร่างกายโดยรวมสมบูรณ์แข็งแรง แต่อาจมีบางช่วงที่มีความเครียดจากเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัว ต้องพยายามรักษาสุขภาพจิตให้เข้มแข็ง เมื่อกำลังใจดีเยี่ยมที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย และโรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ จนมีแนวโน้มว่าจะอาการดีขึ้น บุญเก่าจะมาเสริมดวงด้านสุขภาพด้วย ในขณะเดียวกันให้ระวังภัยพิบัติที่เกิดจากธรรมชาติ

สิ่งศักดิ์สิทธิที่ควรบูชาในปี 2567 นี้

สำหรับชาวราศีมังกร ปีนี้ควรหาโอกาสไปไหว้ “พระพุทธรูปทุกวัด” จะช่วยส่งเสริมในด้านการปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย แคล้วคลาดและเอาชนะอุปสรรคต่าง ๆ รวมทั้งเสริมความแข็งแกร่งทั้งทางร่างกายและจิตใจ เพิ่มความเป็นสิริมงคลแก่ตนทำอะไรก็สะดวกราบรื่นตลอดทั้งปี

วิธีแก้หนุนดวงเสริมดวงของชาวราศีมังกร

ในปี 2567 นี้ควรโฟกัสไปที่การทำบุญให้กับโรงพยาบาล สถานพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล ช่วยลดเคราะห์กรรม และช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ เจ้ากรรมนายเวรผ่อนคลายไม่เอาคืนรุนแรง สามารถเอาชนะอุปสรรคทั้งมวลและช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

ภาพรวมดวงปี 2567 ของชาวราศีกุมภ์ ท่านที่เกิด (16 ก.พ. - 15 มี.ค.)

ด้านการงาน

นับว่าเป็นช่วงปีที่จะได้ทำงานและประโยชน์เพื่อส่วนรวมเป็นส่วนใหญ่ แม้จะต้องเสียสละแต่ก็สามารถเก็บเกี่ยวผลผลิตผลประโยชน์ที่ได้ลงทุนไว้จนงอกเงย แต่ใช่ว่าหนทางจะราบรื่นเสียทุกอย่างยังต้องฝ่าฟันผจญกับอุปสรรคต่าง ๆ พอสมควร ต้องอาศัยความเด็ดเดี่ยวเด็ดขาด ควรให้ความสำคัญกับหลักการแต่อย่ายึดติดกับรูปแบบ โดยเฉพาะการงานเรื่องการช่าง ศิลปะวิทยาการ รวมทั้งงานทางด้านการทำวิจัย งานด้านข้อมูลการให้บริการด้านข้อเท็จจริงจะโดดเด่น แม้ผลงานของคุณอาจจะไม่ได้ส่งผลต่อภาคสาธารณะโดยทันควันทันทีตั้งแต่ต้นปีแต่ก็ขอให้อดทน วันหนึ่งจะมีผู้เห็นคุณค่าและยกย่องความสามารถและความเสียสละอย่างแน่นอน

ด้านการเงิน

เป็นปีที่อาจจะไม่ได้เน้นการแสวงหาผลประโยชน์เพื่อตนเองอะไรมากนัก แต่ก็จะมีโชคลาภและผลประโยชน์ที่ได้รับจากการลงทุนมาก่อนหน้า ทิศทางหน้าที่การงานจะมีความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจสูงผลตอบแทนเกินคุ้ม หรือการได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอดซึ่งดวงทางด้านการเงินดีในแง่ของการมีโอกาสหาเงินได้ง่ายจากวิชาชีพและความสามารถเฉพาะตัวที่มีความเชี่ยวชาญสูง

ด้านความรัก

ชีวิตรักปี 2567 นี้คนโสดมีโอกาสจะพบคนที่ถูกใจในจังหวะที่ใช่เหมือนในซีรีส์เกาหลีแต่ก็ต้องอาศัยจิตใจที่เด็ดเดี่ยว จริงจัง เข้าหาเข้าถึงจึงประสบผลสำเร็จแต่ต้องระมัดระวังการคิดไปไกลฝ่ายเดียวต้องพยายามเช็กอาการจากฝ่ายตรงข้ามบ่อย ๆ เสมอ ๆ ด้วยว่าช่วงเวลานี้อยู่ในสถานะไหน ส่วนคนมีคู่นับว่าเป็นช่วงปีที่มีความสุขอย่างที่ควรมีแต่ก็ต้องวางแผนอะไรต่าง ๆ ล่วงหน้า รวมทั้งอาจมีเกณฑ์ไปท่องเที่ยวต่างประเทศ

ด้านสุขภาพ

โดยรวมสมบูรณ์แข็งแรงดี ที่เจ็บป่วยมาจากช่วงก่อนก็จะหายหรือบรรเทา โรคที่เรื้อรังจะอาการดีขึ้น แต่ถ้ามีปัญหาใหม่มีโอกาสจะเกิดอาการที่เกี่ยวข้องกับกระดูกสันหลัง อาการปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก รวมทั้งให้ระวังเรื่องความดัน ไมเกรน และอาการทางโรคประสาท

สิ่งศักดิ์สิทธิที่ควรบูชาในปี 2567 นี้

ชาวราศีกุมภ์ ปีฟ้าเปิดอุปสรรคต่าง ๆ คลี่คลาย หาโอกาสไปไหว้สักการะ "หลวงพ่อทันใจ" ที่วัดใดก็ได้เพราะเมื่อหลายปีที่ผ่านมา ได้มีการอัญเชิญหลวงพ่อทันใจ มาวัดหลายวัดมากๆในประเทศไทย ขอโชคลาภ สิ่งที่มุ่งหวังอยากประสบความสำเร็จ ขอพรในสิ่งที่ใจปรารถนาได้นานาประการ ส่งเสริมความก้าวหน้าให้ความเป็นสิริมงคลในชีวิต

วิธีแก้หนุนดวงเสริมดวงของชาวราศีกุมภ์

ในปี 2567 นี้ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ทำบุญใหญ่ถวายเทียนพรรษาหรือร่วมหล่อเทียนพรรษา ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง มีความก้าวหน้าทำอะไรก็โดดเด่นอยู่ในแสงไฟ ผู้คนรักใคร่

ภาพรวมของชาวราศีมีน ท่านที่เกิด (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) ปี 2567 นี้

ด้านการงาน

ค่อนข้างแบกภาระหน้าที่ที่หนักหน่วง หรือการทำอะไรจะต้องอาศัยความละเอียดรอบคอบทำให้เป็นช่วงปีที่เหนื่อยและต้องยอมเสียสละหลายอย่าง อาจมีการถูกปิดบังซ่อนเร้น การได้รับข้อมูลที่ไม่ครบถ้วนหรือมีแผนการเบื้องลึกเบื้องหลังอะไรบางอย่างที่ทำให้คุณต้องแบกภาระนี้ ทั้งที่บางทีก็ไม่ใช่หน้าที่รับผิดชอบของคุณเลย คนรอบข้างแม้จะเห็นใจแต่ก็ช่วยอะไรไม่ค่อยได้มาก อย่างไรก็ตามมีความจำเป็นที่จะต้องรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นหรือขอคำปรึกษาจากผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ก่อนที่จะทำหรือก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรลงไป ขอให้เน้นทุกช่วงเวลาอยู่อย่างรอบคอบและมีสติ

ด้านการเงิน

แม้เป็นปีที่ค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยในเรื่องงานแต่เรื่องเงินกลับมีโชคเป็นอย่างยิ่ง สามารถมีเงินใช้จ่ายได้อย่างสบาย ๆ ทั้งที่ค่อนข้างวุ่นวายกับการจัดการการเงินที่ไม่ลงตัวตลอดปี รวมทั้งให้ระมัดระวังในการที่ต้องไปรับผิดชอบการไปค้ำประกันอะไรแทนคนอื่น ซึ่งอาจโดนเบี้ยวหนี้ หนีหนี้ มีเรื่องมีราวให้ต้องเสียเงินเสียทอง ที่สำคัญที่สุดในปีนี้ถ้าอยากมีโชคมีลาภให้ทำอะไรเงียบ ๆ คนเดียวอย่าให้คนรู้มาก

ด้านความรัก

เรื่องรักสำหรับคนโสดเป็นปีที่มีเสน่ห์และมีคนมาชอบพอมากมาย เนื่องจากคุณจะเป็นคนที่สามารถเข้ากับคนง่ายไม่ค่อยขัดใจใครแถมยังมักเอาอกเอาใจจนฝ่ายตรงข้ามคิดเกินเลย แต่เมื่อจะเอาจริงคุณก็จะชิ่งก่อนเพราะเป็นช่วงปีที่ยังอยากเลือกอยู่ คนที่มีครอบครัวมีความจำเป็นต้องปรับอะไรบางอย่างเพราะความจริงจังในชีวิตคู่ การไม่ค่อยผ่อนปรนของคุณอาจสร้างความอึดอัดให้กับคนรักเป็นเหตุให้มีเรื่องปิดบังซ่อนเร้นบางอย่างซึ่งกันและกัน

ด้านสุขภาพ

โดยรวมปี 2567 นี้ ขึ้นอยู่กับวินัยในการดูแลร่างกายอย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกายและต่อมไร้ท่อต่าง ๆ โรคที่เกี่ยวข้องกับภูมิต้านทานบกพร่อง อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ

สิ่งศักดิ์สิทธิที่ควรบูชาในปี 2567 นี้

ปีนี้เน้นเสริมสิริมงคลในชีวิตสายตรงควรอย่างยิ่งหาโอกาสไปไหว้สักการะ "ประธานในโบสถ" ขอพรให้ชีวิตราบรื่นเจริญรุ่งเรือง ลดอุปสรรคขัดข้องนานาทั้งปวง ขอโชคลาภ ขอในด้านสุขภาพให้แข็งแรงทั้งด้านร่างกายและจิตใจ

วิธีแก้หนุนดวงเสริมดวงของชาวราศีมีน

ควรทำบุญทางด้านการศึกษาสร้างปัญญา สมทบทุนสร้างสถานปฏิบัติธรรม บริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี เปิดทางให้สิ่งดี ๆ เข้ามา สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

ท้ายนี้ ขอมอบกำลังใจเป็นข้อความให้ทุกท่านทุกราศี ปีนี้ 2567 แล้ว ขอให้ท่านทุกคนจงวางความผิดพลาดในอดีตปีที่ผ่านมา เพราะเราได้เรียนรู้ทั้งข้อดีและข้อเสีย ให้ใช้มันมาเตือนสติแล้วอย่างทำซ้ำรอยเดิม และอย่าแบกมันไว้เป็นตราบาป เพราะมันจะทำให้คุณไม่กล้าลงมือทำสิ่งใหม่ๆ อย่างกลัวอย่ากังวลในสิ่งที่คิดที่อยากจะทำอะไรในปีใหม่นี้ เพราะมันจะทำให้คุณกลัวจนไม่กล้าจะเริ่มต้น ทำไปตามสิ่งที่คิดและพึงกระทำด้วยความรอบคอบ ก้าวเดินไปด้วยพลังกายพลังใจให้ถึงฝัน อีกสิ่งนั้นคือวางคนบางคนไว้ในปีที่ผ่านมา หากคนคนนั้นทำสิ่งไม่ดีไว้กับเรา ปล่อยมันไปแล้วใช้มือของคุณไปจับคนที่พร้อมจะดีกับคุณในวันข้างหน้า ปล่อยนะเพราะมันจะทำให้คุณหลุดพ้นจากความทุกข์ เป็นอิสระจากทุกสิ่งในปีที่ผ่าน

สวัสดีปีใหม่คับ ขออำนาจสิ่งศักดิ์ทั่วสากลโลก จงบันดาลให้ทุกท่านทุกราศี มีเงิน มีทอง มีลาภยศชื่อเสียง สุขภาพแข็งแรง จงแคล้วคลาดในภัยอันตรายทุกอย่าง แล้วอย่าลืมติดตามการพยากรณ์รายเดือนอย่างต่อเนื่องกับ อ.เกง รณกร ได้ที่ช่อง TikTok อ.เกง รณกร และในโซเชียวต่างๆ ได้ตามชอบกันเลย สวัสดีครับ

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน