กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

นิก หรือ Dr CHIRAWAN LEWIS ได้พาทีมงานเเละนางเเบบจัดเปิดตัวคอเลคชั่นใหม่ล่าสุดของ JALFASHIONUK88 ชื่อว่า THE SUPREME LONDON โดยได้แรงบันดาลใจจากประเทศอังกฤษ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ปิดเทอมนี้ น้องๆคนไหน อยากใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ด้วยการเรียนการเต้น จากเทรนเนอร์ผู้มีประสบการณ์การเต้นมามากมาย ขอแนะนำว่าสาวคนนี้ คือ “จูน”ภัทราภรณ์ บัวจันทร์ คือหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วันพุธที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 10.00 น. บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล ไบโอ เซอร์วิส จำกัด เปิดสถานที่วิจัยทางคลินิก เพื่อให้บริการด้านการศึกษาวิจัยทางชีวสมมูลแบบครบวงจร

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ให้เกียรติเป็นประธานในการกล่าวเปิดงาน “Concert หมอลำเสียงอีสาน X ISAN IN LOVE”

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

สมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย จัดงานสถาปนาสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย อย่างเป็นทางการ ณ หอประชุม กานตรัตน์ กองบัญชาการกองทัพอากาศ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ระเบิดความสนุกแบบไร้ขีดจำกัดไปแล้ว OMG! รวมนักร้องดังๆ ไว้ในงานเดียวเยอะที่สุดของประเทศไทย ก็ต้อง ยกให้งาน พัทยามิวสิกเฟสติวัล Pattaya Music Festival 2023 เทศกาลดนตรีเมืองพัทยา Sound on the Sand เมื่อวันศุกร์ที่ 10 มีนาคม

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

จากกรณีที่ "วิลลี่ ผีก้าบก้าบ" ไปพูดให้ร้าย "บก.ตุ่น อินเตอร์" ต่อบุคคลที่สาม และอีกหลายคน เป็นการใส่ความผู้อื่นต่อบุคคลที่ 3 ทำให้ "บก.ตุ่น อินเตอร์" เสียชื่อเสียง ถูกดูหมิ่น หรือถูกเกลียดชัง และสร้างความเสียหาย ความไม่น่าเชื่อถือในการทำงานเป็นอย่างมากกับทาง "บก.ตุ่น อินเตอร์"

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน (กสร.) หนึ่งในห้าเสือของกระทรวงแรงงานซึ่งมีหน้าที่กำกับ ดูแล คุ้มครองสิทธิประโยชน์แรงงาน แก้ไขปัญหาความขัดแย้งระหว่างนายจ้างกับลูกจ้าง เพื่อให้แรงงานมีคุณภาพชีวิตที่ดี ได้รับความคุ้มครองตามมาตรฐานสากล

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

กำลังถ่ายทำใกล้จะเสร็จแล้ว เป็นหนังแนวตลกดูสนุก คุณพิชัย กับคุณน็อต  อยากจะฝากหนังเรื่องนี้ไว้คลายเครียดแนวคิดสร้างสรรค์ มีมากมายในภาพยนตร์เรื่องนี้

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

พระปิดตาหลวงปู่โต๊ะ รุ่น "กนกข้าง" รุ่นเเรกปี 65 พิธีพุทธภิเษกใหญ่ถึง 5 วาระ ครบทั้ง 2 วัดของหลวงปู่โต๊ะ อินฺทสุวณฺโณ เกจิดังเเห่งเมืองไทย ที่ทั้งคนไทย ต่างชาติ รู้จักเป็นอย่างดี มีลูกศิษย์ลูกหามากมาย

Read more