กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

เทศกาลสงกรานต์ส่วนใหญ่ จะจัดขึ้นกลางเดือนเมษายน ของทุกปี แต่มีบางชุมชนจัดเทศกาลสงกรานต์ รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่กันช่วงปลายเดือนเมษายน เช่น ชุมชนย่านร่มเกล้า และชุมชนชาวมอญ เขตลาดกระบัง กทม. โดยปีนี้ตรงกับหน้าหาเสียงเลือกตั้ง ทำให้ผู้สมัครรับเลือกตั้ง สส.หลายพรรคการเมือง ไม่พลาดโอกาสที่จะเข้าพบปะประชาชนชาวชุมชนที่จัดงานสงกรานต์ปลายเดือนเมษายนปีนี้

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

การจะได้รับเลือกให้เป็น สส.ของประชาชน จำเป็นต้องเข้าถึงทุกวัฒนธรรมในท้องถิ่น ซึ่งเรื่องนี้ นายบุญรุ่ง เต๋งจงดี ผู้สมัครหมายเลข 1 นามพรรคพลังประชารัฐ เขตเลือกตั้งที่ 20 เขตลาดกระบัง (ยกเว้นแขวงลำปลาทิว) กรุงเทพมหานคร รู้เป็นอย่างดี ดังนั้นจึงลงพื้นที่ลาดกระบัง ไปยังชุมชนที่มีงานประเพณี รวมถึงการไปเยือนชุมชนชาวมุสลิม และชุมชนชาวมอญ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นาทีนี้ประเด็นเร่งด่วนที่ไม่แพ้เรื่องปากท้องคนไทย คือ ปัญหามลพิษที่มาจากฝุ่น PM 2.5 ที่ประชาชนทุกภูมิภาคกำลังเผชิญหน้าและจะส่งผลต่อสุขภาพในระยะยาว ด้วยเหตุนี้ แพทยสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ ชมรมลมวิเศษ ได้หยิบยกประเด็นการแก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อมกับสุขภาพมาร่วมพูดคุยกันในงานเสวนา “สานฝันลมหายใจคนไทยไร้ฝุ่น PM 2.5”

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นายบุญรุ่ง เต๋งจงดี ผู้สมัครหมายเลข 1 นามพรรคพลังประชารัฐ เขตเลือกตั้งที่ 20 เขตลาดกระบัง (ยกเว้นแขวงลำปลาทิว) กรุงเทพมหานคร จัดว่าเป็นผู้สมัครที่ขยันลงพื้นที่หาเสียง และมีแบบแผนการทำงานที่ดี โดยมีการประชุมซักซ้อมทีมงานก่อนลงพื้นที่ และสรุปผลหลังลงพื้นที่ในแต่ละวัน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ฤกษ์ดีมหามงคล "บก.ตุ่น อินเตอร์" พร้อมกับ"จอย บียอนด์" เข้ากราบสักการะ สมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

"สดใส รุ่งโพธิ์ทอง" นักร้องลูกทุ่งรุ่นเก๋า หรือ "สดใส โรจนวิชัย" ผู้สมัครพรรครวมแผ่นดิน เบอร์2 เขต4 นำทีมดารา-นักร้อง พบปะพี่น้องประชาชนย่านตลาดธรรมะสุขใจ คลอง1 ตลาดสะพานแดง ปทุมธานี ภายใต้นโยบายของ "พรรครวมแผ่นดิน" เพรรคบอร์ 47 ที่ว่า "แก้ไขเศรษฐกิจ มีจิตประชาธิปไตย รับใช้ประชาชน"

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2566 นายบุญรุ่ง เต๋งจงดี ผู้สมัครหมายเลข 1 นามพรรคพลังประชารัฐ เขตเลือกตั้งที่ 20 เขตลาดกระบัง (ยกเว้นแขวงลำปลาทิว) กรุงเทพมหานคร พร้อมทีมงาน ลงพื้นที่หาเสียงย่านลาดกระบัง อย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ บูรณะ รอง ผบก.ศพฐ.1ผู้จัดตั้งโครงการสเก็ตซ์ภาพเตือนภัยให้สังเกตจดจำ ได้ออกมาเปิดเผยถึงการปฏิบัติงานโครงการดังกล่าว ซึ่งเป็นไปตามตามนโยบายของ พล.ต.ท.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผบช.สพฐ.ตร. พล.ต.ต.เจนเชิง ประทุมสุวรรณ ผบก.ทว. พล.ต.ต.หญิง สุเจตนาโสตถิพันธุ์ ผบก.ศพฐ.1

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

กระหึ่มความสนุกพร้อมส่งแรงเชียร์ทัพนักกีฬาไทยดังทั่วทั้งสนาม! กับ 2 ศิลปิน “MEAN - 4EVE” ในคอนเสิร์ต “H4H – Heart for Heroes รวมพลังไทย ส่งใจไปซีเกมส์ ครั้งที่ 32” ในโครงการ “Heart for Heroes (H4H)” ภายใต้โครงการจัดกิจกรรมสร้างกระแสการชมและเชียร์ให้กำลังใจนักกีฬาไทยที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

สำหรับหนึ่งในผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์ กรุงเทพมหานคร หนึ่งคนที่น่าสนใจและน่าจับตามองก็คือ “ประพฤติ ฉัตรประภาชัย” ผู้สมัคร ส.ส. เขต 14 บางกะปิ-วังทองหลาง (เฉพาะแขวงคลองเจ้าคุณสิงห์) กรุงเทพฯ

Read more