กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

"นางสาวฐิตาภา ธนทรัพย์ปรีชาญ์" ผู้บริหาร "หงษ์ทอง.COM" "คุณเสกสรรค์ เสนาชู" “นายวรยุทธ พูลสุข” ที่ปรึกษากฏหมาย และ "คุณปิยะนันท์ ทิมโพธิ์กลาง" ที่ปรึกษาการตลาด ร่วมกันชี้แจงต่อกรมสอบสวนกลาง และสื่อมวลชน ถึงความถูกต้องของการจำหน่ายสลากออนไลน์

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

สมาคมชาวศรีสะเกษ  ขอเชิญสมาชิกสมาคมฯ พ่อ-แม่ พี่-น้องชาวศรีสะเกษ และนักกอล์ฟชาวไทยทั่วประเทศ ร่วมแข่งขันกอล์ฟการกุศลชิ่งถ้วยรางวัลชนะเลิศประเภททีม จาก รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

น้ำใจยิ่งให้ยิ่งได้ความสุขใจ ทั้งผู้ให้และผู้รับ คุณนุ้ย สุวิมล ธนินกุลนาถ ผู้บริหารสาวมาแรงจาก เครื่องดื่ม ME Energy Drink มี เอนเนจี้ดริงก์ พลังที่เราเลือกได้ แรงชัดด้วยคุณภาพไปแล้วทั้งที่ไทยและต่างประเทศ และการทำธุรกิจไม่ได้หวังแค่โกยเงินอย่างเดียว เพราะเธออยากเป็นส่วนหนึ่งของการทำให้สังคมโดยรวมดีขึ้นด้วย

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

“ลูกไม้หล่นใต้ต้น”..ยินดีแบบรัวๆ เมื่อทราบข่าว "น้องจี้" "ชลิตา ลือเนตร" ลูกสาวสุดสวยของ "บก.ตุ่น อินเตอร์" เรียนจบปริญญาตรี ด้วยเกียรตินิยม อันดับ1 จาก "มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต" คณะนิเทศศาสตร์

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ด.ต.สนธญา ฐิติโสภณ ผบ.หมู่ ป.สภ.หนองแค ( สายตรวจคลองสิบ ) ในฐานะ คณะกรรมการสถานศึกษา พร้อมด้วย จิตร์ สุทธิวิลัย ตำรวจชุมชนตำบล ( ตชต.) และคณะครู ร.ร.วัดราษฏร์บำรุงวนาราม ร่วมกัน อบรมเด็กนักเรียนที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

สายตรวจคลองสิบ สภ.หนองแค ภ.จว.สระบุรี นำโดย ด.ต.สนธญา ฐิติโสภณ พร้อมด้วย นายประเสริฐ ม่วงจีบ ผู้ใหญ่บ้าน ม.5 ต.หนองโรง ร่วมกิจกรรมวันเด็ก ปี 2566 ในพื้นที่รับผิดชอบ 3 แห่ง คือ ร.ร.วัดราษฎร์บำรุงวนาราม / ร.ร.วัดหนองโรง / ร.ร.วัดกุ่มหัก ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของ พ.ต.อ สถิตย์ สังข์ประไพ ผกก.สภ.หนองแค / พ.ต.ท.ภณภูเมศร์ บุญเหลือ สวป.สภ.หนองแค ที่สั่งการให้ตำรวจมีส่วนร่วมและช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ที่ได้ร

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ทำในสิ่งที่ชอบ บวกพรสวรรค์ และได้รับการส่งเสริม ก็จะสามารถพัฒนาสิ่งนั้นไปเรื่อยๆ เช่นเดียวกับ “น้องการ์ตูน”ด.ญ.จิราภา ละออง วัย 11 ปี เด็กเก่งจากโรงเรียนแก้วอินทร์สุธาอุทิศ จังหวัดนนทบุรี ที่มีองค์ประกอบดังกล่าวครบถ้วน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ผ่านไปแบบชื่นมื่น สำหรับงานทำบุญถวายภัตตาหารเพลพระ ในวันเกิดของ "น้องดีน่า" เจ้าของ "ดีน่าพูวิลล่า" จัดที่สวนน้ำ "ดีน่าพูวิลล่า" บ้านจระเข้เผือก อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

“เบญญาดา โซใต้หยิน”หรือ“บิว เรนโบว์” เจ้าของค่าย Rainbow Entertainment TH ที่มีผลงานมาแล้วมากมาย เดินหน้าให้เยาวชนมีพื้นที่ผลงานการแสดงของตัวเอง ซึ่งซีรี่ย์ละคร "เพื่อน" ในละคร “Students หลอน-ซ่อน-ผวา” กำลังได้รับความสนใจจากคนที่มีฝันอยากเข้าสู่เส้นทางสายบันเทิง

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นิก Chirawan Lewis หรือ Dr Chirawan Lewis ที่ได้นำเด็กนานาชาติไทย เเละเยาวชนไทยขึ้นรันเวย์ระดับโลก นับไม่ถ้วน โดยล่าสุดเข้ารับรางวัลกับ British film festival เเละ British fashion festival ที่จัดขึ้น เมื่อวันพุธที่ 14 ธันวาคม 2022 ที่ลอนดอนประเทศอังกฤษ

Read more