ข่าวปชช.ทั่วประเทศ แห่กราบไหว้ "พ่อสำเร็จ" บ้านแพ้ว สมุทรสาคร ขอพรเทศกาลตรุษจีน - kachon.com

ปชช.ทั่วประเทศ แห่กราบไหว้ "พ่อสำเร็จ" บ้านแพ้ว สมุทรสาคร ขอพรเทศกาลตรุษจีน
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

ปชช.แห่กราบไหว้ "พ่อสำเร็จ" โรงเจไท้เอ็กตั๊ว บ้านแพ้ว สมุทรสาคร เนื่องในเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึง โดยโรงเจเปิดห้องพักฟรีสำหรับผู้มาปฏิบัติธรรม ถือศีลกินเจมากกว่า 60 ห้อง พักฟรี 

ช่วงเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึง ประชาชนทุกคนทั่วประเทศต่างเดินทางกราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั่วประเทศ เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต เพื่อความสำเร็จ ทั้งเรื่องการงาน การเงิน และโชคลาภ ซึ่งมีสถานที่ศักดิ์สิทธิ์อีกแห่งหนึ่ง ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ได้มีประชาชนเดินทางไปกราบไหว้ขอพรกันอย่างเนืองแน่นทุกวัน คือ พ่อสำเร็จ ที่ตั้งอยู่ในโรงเจไท้เอ็กตั๊ว อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร

โดยประชาชนที่มุ่งหน้ามาขอพรส่วนใหญ่ จะมาขอพรเกี่ยวกับเรื่องของการงาน การเงิน โชคลาภ เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ธุรกิจการค้าการขาย ซึ่งก็จะทำให้มีความสำเร็จ มีชัยชนะอุปสรรคกันเกือบทุกคน จนเป็นที่โจษจันกันว่า “หากชีวิตติดขัด ไม่สมหวัง เรื่องงาน เรื่องเงิน โชคลาภ ต้องมากราบพ่อสำเร็จ” นอกจากนี้ ยังมีสิ่งศักดิ์อีกหลายอย่าง อาทิ เจ้าพ่อกวนอูที่สูงที่สุดในประเทศไทย เจ้าแม่กวนอิม พระแม่ธรณี ฮกลกซิ่ว ประดิษฐานอยู่ด้วย และเคล็ดลับสุดยอดของผู้ที่มากราบไหว้เจ้าพ่อสำเร็จ คือ จะนำดวงของตัวเอง และคนในครอบครัวมาฝากดวงกับพ่อสำเร็จ เหตุที่ทำอย่างนี้ ผู้ศรัทธาหลายคนบอกทำแล้วได้ผลดี ส่งผลให้ชีวิตมีความสำเร็จ ความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน มีโชคมีลาภตลอดไป

จากการสอบถาม คุณอนุสรณ์ ตั้งนาวาดี และคุณวิทยา ผู้ดูแลโรงเจไท้เอ็กตั๊ว กล่าวว่า ประชาชนส่วนใหญ่ที่มากราบไหว้ขอพรพ่อสำเร็จ จะเป็นคนทุกระดับชั้น ทั้งเจ้าขุนบุญนาย คนทำธุรกิจการค้าการขาย พนักงานห้างร้านบริษัทต่างๆ รวมถึงนิสิตนักศึกษา จะมาขอพรให้สิ่งที่กำลังทำอยู่และสิ่งที่ต้องการให้สำเร็จ และชนะอุปสรรคทั้งหลายทั้งปวง เหมือนกับเป็นการเพิ่มกำลังใจให้ตัวเอง ให้มีความมั่นใจ มุมานะมากขึ้นนั่นเอง โดยแต่ละวันจะมีประชาชนหลั่งไหลมาขอพร และฝากดวงกับพ่อสำเร็จกันอย่างมากมาย

ทั้งนี้ ทางศาลเจ้าพ่อสำเร็จ โรงเจไท้เอ็กตั๊ว อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ยังมีห้องพักสำหรับประชาชนที่มาปฏิบัติธรรม ถือศีลกินเจ มากกว่า 60 ห้อง ที่สำคัญที่สุดคือ พักฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โรงเจไท้เอ็กตั๊วเปิดทุกวัน แต่ไม่อยากรอนานในการขอพรกับพ่อสำเร็จ แนะนำให้มาวันธรรมดา ท่านใดจะเดินทางมากราบขอพรพ่อสำเร็จ ก็สอบถามข้อมูลได้ที่ 06-3296-4656 หรือกดลิงค์ได้ที่ ศาลเจ้าพ่อสำเร็จ โรงเจไท้เอ็กตั๊ว https://www.facebook.com/446445542096183/p

osts/2348415378565847/

 

888 MEDIA โดย บก.ตุ่น อินเตอร์ ประชาสัมพันธ์กิจกรรมดีๆแบบนี้เพื่อนคนไทยเชื้อสายจีนทุกคน

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ชาย by กะฉ่อน รายงาน