ข่าว "หงษ์ทอง.COM" ผู้จำหน่ายสลากออนไลน์ เคลียร์ทุกประเด็น ยัน ทำถูกต้องตามกฎหมายทุกอย่าง - kachon.com

"หงษ์ทอง.COM" ผู้จำหน่ายสลากออนไลน์ เคลียร์ทุกประเด็น ยัน ทำถูกต้องตามกฎหมายทุกอย่าง
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

"นางสาวฐิตาภา ธนทรัพย์ปรีชาญ์" ผู้บริหาร "หงษ์ทอง.COM" "คุณเสกสรรค์ เสนาชู" “นายวรยุทธ พูลสุข” ที่ปรึกษากฏหมาย และ "คุณปิยะนันท์ ทิมโพธิ์กลาง" ที่ปรึกษาการตลาด ร่วมกันชี้แจงต่อกรมสอบสวนกลาง และสื่อมวลชน ถึงความถูกต้องของการจำหน่ายสลากออนไลน์ และข้อเท็จจริงทุกประเด็นของการซื้อขายสลาก และการรับรางวัล เมื่อมีผู้ถูกรางวัล ก็ต้องประสานสอบถามผู้ถูกรางวัลท่านนั้นจะมารับรางวัลด้วยตนเองพร้อมทำประชาสัมพันธ์ไหม? หรือถ้าไม่มาจะให้ผู้อื่นเป็นผู้ประชาสัมพันธ์แทนเพื่อการประชาสัมพันธ์ของบริษัทหงษ์ทอง ส่วนเงินรางวัลก็เป็นของผู้ถูกรางวัลเหมือนเดิม ทุกอย่างถูกต้องตามกฏหมายทุกประการ

ฉะนั้นมั่นใจได้เลย "หงษ์ทอง.COM" จำหน่ายสลากออนไลน์ถูกต้องทุกประการ ในราคาที่รัฐบาลกำหนด

     และในกรณีสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลได้แจ้งความร้องทุกข์กับบริษัท วี อาร์ ออนไลน์  อินโนเวชั่น จำกัด ซึ่งมีพฤติกรรมในการรวบรวมสลากกินแบ่งรัฐบาลจากตัวแทนจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลและผู้ซื้อจองสลากกินแบ่งรัฐบาล และนำมาขายบนแพลตฟอร์ม หงษ์ทอง.COM ซึ่งเป็นการเสนอขายหรือขายสลากกินแบ่งรัฐบาลและยังไม่ได้ออกรางวัล ในราคาเกินกว่าที่กำหนด  ทำให้ประชาชนโดยทั่วไปได้รับความเดือดร้อนเสียหายเป็นวงกว้าง เนื่องจากบริษัท ฯ ไม่ใช่ตัวแทนจำหน่าย 

ศาลพิเคราะห์แล้ว พยานหลักฐานที่ผู้ร้องนำสืบมายังไม่เพียงพอ หรือมีลักษณะขัดต่อความสงบเรียบร้อยหรือศีลธรรมอันดีของประชาชน ไม่มีเหตุให้ระงับการกระทำให้แพร่หลายหรือลบข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นออกจากระบบคอมพิวเตอร์ ศาลจึงมีคำสั่งยกคำร้อง

     เมื่อมีข้อกังขา ที่ทำให้ประชาชนเกิดความไม่เชื่อมั่นต่อหงษ์ทอง.com ทางหงษ์ทอง.com ก็ชี้แจงทุกประเด็นกับสื่อมวลชนและประชาชนทั่วไปแล้ว และ "นางสาวฐิตาภา ธนทรัพย์ปรีชาญ์" ผู้บริหาร "หงษ์ทอง.COM" ก็ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า ทางบริษัทหงษ์ทอง.com มีล็อตเตอรี่ฉบับจริง และผู้ที่ถูกรางวัลจะได้รับเงินเต็มจำนวน และเป็นไปตามราคาที่กองสลากกำหนด ขอให้ประชาชนเชื่อมั่นเชื่อใจในหงษ์ทอง.com ค่ะ

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ชาย by กะฉ่อน รายงาน