ข่าวทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม ร่วมกับ FWD ประกันชีวิต ประกาศผู้ชนะโครงการประกวด ไวรัลวิดีโอ (Viral VDO) ระดับมหาวิทยาลัย University Viral VDO IDEA Competition 2022 - kachon.com

ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม ร่วมกับ FWD ประกันชีวิต ประกาศผู้ชนะโครงการประกวด ไวรัลวิดีโอ (Viral VDO) ระดับมหาวิทยาลัย University Viral VDO IDEA Competition 2022
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

นายสง่า ฉัตรชัยรุ่งเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม จำกัด กล่าวว่า การเปิดพื้นที่ส่งเสริมศักยภาพคนรุ่นใหม่ ระหว่าง ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม และ FWD ประกันชีวิต ในครั้งนี้ ทำให้ได้เห็นศักยภาพ ไอเดีย ความคิด ความมุ่งมั่น ตั้งใจ ของคนรุ่นใหม่ ที่สามารถนำมาต่อยอดใช้ได้จริงทางการตลาดในยุคปัจจุบัน และมองเห็นความสามารถของครีเอทีฟรุ่นใหม่ที่จะเป็นกำลังสำคัญในการสร้างสรรค์ผลงานให้กับอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทยเติบโตไปสู่ระดับสากลได้อย่างเป็นรูปธรรมในอนาคตอันใกล้  โดยโครงการฯได้ต่อยอดผลงานสร้างสรรค์ของทีมชนะเลิศ ทีมรองชนะเลิศ อันดับ  1 , 2  และรางวัลพิเศษ Social Popular Vote ด้วยการนำไอเดียไปผลิตเป็น Viral VDO เผยแพร่ผ่านช่องทางสื่อต่างๆ เพื่อใช้จริงทางการตลาด ซึ่งประสบการณ์ที่แต่ละทีมได้รับจากการเข้าร่วมโครงการในครั้งนี้ ถือเป็นเวทีสำคัญในการเสริมองค์ความรู้จากกูรูที่มีประสบการณ์และประสบความสำเร็จในแต่ละด้านให้กับต้นกล้าครีเอทีฟรุ่นใหม่อย่างแท้จริง 

ด้านนางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“FWD ประกันชีวิต”)  กล่าวว่า FWD ประกันชีวิต ให้ความสำคัญกับการให้พื้นที่คนรุ่นใหม่ได้แสดงความคิดเชิงนวัตกรรม สร้างความแตกต่างและทำให้เกิดขึ้นจริงตามวัตถุประสงค์ของโครงการ ในวันนี้เราขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะการประกวดฯ ที่นอกจากจะได้รับรางวัลแล้ว ยังได้มีส่วนร่วมกับการทำงานจริง ตั้งแต่พัฒนาไอเดียจากแนวคิด “Celebrate living: ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่…ในแบบที่เป็นตัวเอง” ของตนเอง จนผลิตออกมาเป็นผลงานวิดีโอ 

ไวรัลที่ใช้จริงทางการตลาด ผ่านช่องทางประชาสัมพันธ์ของบริษัท ซึ่งถือว่าจะเป็นอีกหนึ่งทางที่เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้ช่วยเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิตด้วยกัน

สำหรับทีมชนะเลิศ โครงการประกวด University Viral VDO IDEA Competition 2022 ประกอบด้วย 

1. รางวัลชนะเลิศ รับทุนการศึกษา 100,000 บาท พร้อมโล่รางวัลและประกาศนียบัตร ได้แก่ ทีม Flint กับผลงาน Copper 

2. รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 รับทุนการศึกษา 70,000 บาท พร้อมโล่รางวัลและประกาศนียบัตร ได้แก่ ทีม Loose Goose กับผลงาน Abstract  

3. รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2  รับทุนการศึกษา 50,000 บาท พร้อมโล่รางวัลและประกาศนียบัตร ได้แก่ ทีม Delluna กับผลงาน ตัวเล็กๆ    นนอกจากนี้ ยังมีรางวัลพิเศษ Social Popular Vote รับทุนการศึกษา 50,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร ได้แก่ ทีม Flint กับผลงาน Copper และ FWD ประกันชีวิต ยังมอบประกันอุบัติเหตุ “ประกันคนกล้า แมกซ์” ให้กับผู้เข้ารอบสุดท้ายทั้ง 8 คนอีกด้วย

University Viral VDO IDEA Completion 2022 เป็นความร่วมมือของ บริษัท ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม จำกัด ผู้ผลิตภาพยนตร์คุณภาพ และ บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจประกันชีวิตในเอเชียและผู้นำประกันชีวิตออนไลน์ยอดขาย อันดับ 1 (อ้างอิงการจัดอันดับจากผลสำรวจของ TLAA สมาคมประกันชีวิตไทย พ.ศ.  2562 - 2564) โดยได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตร ทรู ดิจิทัล พาร์ค ในส่วนของสถานที่ถ่ายทำ รวมทั้งเว็บไซต์ Sanook.com ที่สนับสนุนในเรื่องการเผยแพร่คลิปผลงานที่พัฒนาจากไอเดียตั้งต้นของน้องๆ  

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน รายงาน