ข่าวLifeWave Hiro Team 162 จัด Open House สร้างแรงบันดาลใจและพัฒนาศักยภาพทีมงานให้ก้าวผงาดสู่เวทีระดับโลก - kachon.com

LifeWave Hiro Team 162 จัด Open House สร้างแรงบันดาลใจและพัฒนาศักยภาพทีมงานให้ก้าวผงาดสู่เวทีระดับโลก
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

26 มีนาคม 2566, กรุงเทพฯ , คุญบุญรักษ์ ชาญวิศณุรักษ์ คุณวรินทร ชาญวิศณุรักษ์ และคุณพลอย -ภกุชา อติพรวณิชย์ Executive Director บริษัทไลฟ์เวฟ ไทยแลนด์ (Life Wave Thailand) ร่วมกันจัดงานเปิดตัว HIRO TEAM 162 โดยเชิญ Senior Director ในทีมขึ้นเวทีเผยกุญแจไขสู่ความสำเร็จ พร้อมต้อนรับอัพไลน์หัวหน้าทีมใหญ่ มร.โยชิ ฮิโร่ (Yoshi Hiro) ซึ่งบินตรงจากอเมริกา มาร่วมงานเพื่อเป็น Special Speaker เล่าถึงความสำเร็จในธุรกิจไลฟ์เวฟ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและพัฒนาศักยภาพทีมงานให้ก้าวผงาดสู่เวทีระดับโลก ณ ห้องประชุม Urbino ชั้น 5 Grand Palazzo ถนนรัชดา

ทีม HIRO 162 นำทีมโดยแม่ทัพใหญ่คือคุณพลอย- ภกุชา อติพรวณิชย์ ซึ่งรั้งตำแหน่ง Executive Director พร้อมทีมงานซึ่งรั้งตำแหน่ง Senior Director ทั้ง 9 ซึ่งล้วนเป็นนักขายมือฉกาจทั้งนั้น คือ คุณกาญจนา เวชมาลีนนท์ คุณวรินทร ชาญวิศณุรักษ์ คุณรัชสิริ ศิริภัทรวารี คุณจิตรีย์ รุ่งวิจิตร์ศิริ คุณเคน ลิ้ม คุณปธิกร โยทองยศ พล.ต.ต ทัตธงสักก์ ภู่พันธ์ธัชสีห์ คุณบุญรักษ์ ชาญวิศณุรักษ์ คุณกานต์ธิตา มาสีปาน คุณศิวนารีย์ นามณสวัสดิ์ และคุณนัสสรา หงษ์ร่อน

"งานนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการหลอมใจและกระตุ้นให้ Brand Partner ของไลฟ์เวฟในทีมของเราทั้ง 9 Senior Director ได้เกิดแรงบันดาลใจที่จะก้าวต่อไปด้วยใจที่เชื่อมั่นและพิชิตเป้าหมาย ตลาดของไลฟ์เวฟยังมีอีกกว้างใหญ่ไพศาล พลอยเชื่อมั่นว่าไลฟ์เวฟยังไปได้อีกไกลเพราะไลฟ์เวฟเป็นสินค้าคุณภาพที่ควรจะส่งมอบหรือบอกต่อแก่พี่น้องผองเพื่อนและมวลมนุษยโลก เพื่อพวกเขาจะได้มีสุขภาพแข็งแรง มีภูมิคุ้มกันโรค มีชีวิตยืนยาว และดูอ่อนเยาว์” คุณพลอยกล่าว

"พลอยมีเป้าหมายคืออยากจะสร้างผู้นำในทีมอย่างน้อย 10 คนให้แต่ละท่านสามารถก้าวผงาดขึ้นไปยืนในตำแหน่งสูงสุดของบริษัท ให้ทีมงานของเราสามารถขึ้นไปยืนบนเวทีระดับโลกได้ไม่แพ้ประเทศอื่น พลอยไม่ได้มองที่ตัวเองเป็นหลัก แต่มองที่ทีมงาน อยากจะปั้นดาวที่จะสามารถสร้างวอลลู่มยอดขายให้ได้มากที่สุดค่ะ" คุณพลอยเผยถึงวิสัยทัศน์ของตัวเอง

เรามีบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญในแต่ละด้านตั้งแต่ด้านตัวผลิตภัณฑ์ ด้านวางแผนการคลาด และด้านการจัดประชุมสัมนา เรียกว่า HIRO TEAM เป็นทีมที่แข็งแกร่งและมีความสามารถ ขณะที่ไลฟ์เวฟก็เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลัษณ์ อันโดดเด่นหนึ่งเดียวในโลกที่ไม่มีใครสามารถลอกเลียนแบบได้ เป็นนวัตกรรมรูปแบบใหม่ของการบำบัดด้วยแสง (Phototherapy) ศาสตร์การกดจุด (Acupressure) ด้วยการใช้ความร้อนจากภายในร่างกายเป็นแหล่งพลังงาน และสะท้อนเป็นคลื่นความถี่เฉพาะในการกระตุ้นจุด เพื่อกดจุดบนร่างกายอย่างอ่อนโยน และส่งสัญญาณให้กับสมอง สั่งให้ร่างกายเกิดกระบวนการชีวเคมีจากภายใน ช่วยปรับสมดุล และให้การฟื้นฟูสุขภาพแบบองค์รวม ไม่ใช่แค่ชะลอวัย แต่ย้อนวัย ใครก็ไม่สามารถปฏิเสธที่จะไม่ใช้

ในตอนบ่าย มร.โยชิ ฮีโร่ อัพไลน์ของ Hiro Team 162 ได้เดินทางมาร่วมงาน และเขาได้ขึ้นเวทีเพื่อเฉลยคำถามที่ว่า ทำไมเขาจึงประสบความสำเร็จกับธุรกิจไลฟเวฟ

มร.โยชิ ฮิโร่ เป็นชาวญึ่ปุ่นที่ใช้ชีวิตอยู่ในอเมริกามา 40 ปี เขาเคยทำงานมามากมายหลายอาชีพ เคยทำธุรกิจมาหลายอย่าง แต่ก็ล้มเหลวทุกอย่าง จนกระทั่งวันหนึ่งได้รู้จักกับ ไลฟ์เวฟ และตัดสินใจเข้ามาทำธุรกิจเป็น Brand Partner ของ ไลฟ์เวฟ ที่อเมริกาเมื่อตอนที่เขาอายุ 66 ปี และทำมาได้แค่ 5 ปี เขาก็สามารถสร้างรายได้ถล่มทลายมากถึงเดือนละ 30 ล้านบาท เท่ากับว่าเขามีรายได้ อาทิตย์ละ 3 ล้านบาท เขาคือหนึ่งตัวอย่างของความสำเร็จในธุรกิจไลฟ์เวฟ ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับหลายคน

"เขาคือไอดอลและคือแรงบันดาลใจที่ทำให้พลอยรู้สึกทึ่ง และร้อง ว้าว จนต้องกระโดดเข้ามาร่วมทำธุรกิจไลฟ์เวฟ และประสบความสำเร็จจนได้รับแต่งตั้งให้เป็น Executive Director ในวันนี้ ซึ่งนั่นเป็นเพราะพลอยมีทีมงานที่แข็งแกร่งและมีผลิตภัณฑ์ที่เป็นสุดยอดนวัตกรรมหนึ่งเดียวในโลกที่ไม่มีใครกล้าปฏิเสธ ใครที่สนใจมาร่วมงานกับทีมของเรา พลอยเชื่อว่าเขาก็สามารถที่พัฒนาตัวเองให้เจริญเติบโตและประสบความสำเร็จในแบบที่เขาต้องการได้"

สนใจร่วมทำธุรกิจกับทีมงานมืออาชีพด้วยสินค้าที่ล้ำยุค ไม่มีคู่แข่งขัน นวัตกรรมหนึ่งเดียวของโลก สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คุณพลอย โทร. 095 614 6546

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน