กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2564 เวลา 13.30 น. ณ ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลบางกระเจ้า อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ซึ่งเป็นจังหวัดแรกเริ่มที่ได้รับผลกระทบจากนโยบายล็อคดาวน์ ป้องกันเชื้อโควิด – 19 ระบาดไปยังพื้นที่อื่น ส่งผลให้พี่น้องประชาชน ผู้ประกอบการน้อยใหญ่ ประสบปัญหาขาดรายได้

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

สูตินรีแพทย์ เผยอาการ “คัน” ที่จุดซ่อนเร้น ไม่ใช่เรื่องไกลตัวสำหรับผู้หญิง มักพบบ่อย เกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ โดยสาเหตุที่พบบ่อยที่สุดคือจากเชื้อรา แนะผู้หญิงไม่ควรละเลย

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

โรงแรมแกรนด์ ริชมอนด์ โรงแรมชื่อดังจังหวัดนนทบุรี มอบสิทธิพิเศษในวันสำคัญครั้งหนึ่งในชีวิตสำหรับคู่รัก

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

บริษัท อะซุกะ ฟู้ดส์ กรุ๊ป จำกัด ร่วมกับ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขาเซ็นทรัล ชิดลม นำเข้าความอร่อยแบบไม่ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่นก็อร่อยและฟินได้ ที่นี่เป็นครั้งแรกในประเทศไทยในการนำเข้าเนื้อวากิวและปลามากูโระที่ดีที่สุด อร่อยที่สุด และราคาถูกกว่าท้องตลาดทั่วไปส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นถึงมือผู้บริโภคชาวไทยให้ได้ลิ้มลองรสชาติความอร่อยแบบต้นตำรับแท้ๆ พร้อมให้ชิมฟรีที่งานนี้เท่านั้น

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

บทเรียนจากวิกฤติโควิด 19 ที่เราสามารถนำมาพัฒนาใช้กับ public space trend ในแง่ของการตกแต่งภายใน ในส่วนงานออกแบบออฟฟิศและโรงแรม ซึ่งสามารถแบ่งเป็นหัวข้อหลักๆได้

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นักแสดงหน้าใหม่ "ฟ้า ขวัญนคร" ซึ่งรับบทเป็นครูอิ๋วกับ "น็อต ไผ่ร้อยกอ" ผู้รับบทไอ้ใบ้ เล่าเรื่องอัศจรรย์ขณะถ่ายฉากสำคัญที่พระเอกนางเอกขับรถมาด้วยกัน ระหว่างนั้นก็มีผีเสื้อสองตัวบินมาคู่กันและไปจับอยู่ที่หน้ารถของพระเอกคือ โกดำ (ไพศาล ขุนหนู) และนางเอกคือ ครูอิ๋ว(ฟ้า ขวัญนคร)

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ณัฐชญา คลีนิก ผู้ให้บริการความงามแบบครบวงจร โดย หมอกุ๊กไก่ -พ.ญ. ณัฐชญา ไมตรีเวช เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คลินิกสุดปัง รวมนางงาม 4 เวทีใหญ่ ร่วมถ่ายแบบกันอย่างเป๊ะปัง อลังเว่อร์

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

บริษัท แปซิฟิค เฮลธ์แคร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายและการตลาดผลิตภัณฑ์ด้านเวชกรรม อุปกรณ์ทางการแพทย์ โภชนาการ เวชสำอาง และ สินค้าอุปโภคบริโภคเพื่อสุขภาพ นำโดย ซีริล เฟรเดอริค เบอร์แมน ประธานกรรมการ และ พาทริค โรมัน บรูล์มาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จัดงาน “6 of Pride: 6 โครงการส่งเสริมความยั่งยืน”

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

จัดเป็นเยาวชนต้นแบบตัวอย่างที่ดีอนาคตของชาติอีกคนหนึ่ง สำหรับ “น้องชมพู-นภัสสร ตันฑเทอดธรรม” นักเรียนทุนของโรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์กรุงเทพฯ ที่มีความสามารถโดดเด่นหลายอย่าง จนได้รับรางวัลมากมาย

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

หากกล่าวถึงคุณเรวดี มาลัยศรี ผู้บริหารหญิงคนสวย เก่ง รูปร่างเป๊ะ บุคคลิกดี  หลายๆท่านคงไม่รู้จัก แต่ถ้าพูดถึง   คุณเร -อิสริยะ อภิชัย มิสไทยแลนด์เวิลด์ พ.ศ. 2534 รวมทั้งตำแหน่งขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชนในปีเดียวกันนี้ ก็ยังทำให้หลายๆท่านพอจดจำได้บ้าง

Read more