กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

เป็นพระบรมฉายาลักษณ์ที่พบเห็นได้ยาก เป็นฟิล์ม Kodak Safety Film-120 ถ่ายโดยช่างภาพ ที่อยู่ในเหตุการณ์เมื่อวันที่ ๑๘ เมษายน ๒๕๐๒  พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ในหลวงรัชกาลที่ ๙ และ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ได้เสด็จประพาส ริมแม่น้ำเพชรบุรี ณ หมู่บ้านกะเหรี่ยง บ้านสองพี่น้อง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 1 (กาญจบุรี, ราชบุรี, สุพรรบุรี) ยกทัพสินค้าระดับพรีเมี่ยม มาให้ได้เลือกชม ชิม ช็อป ในงาน “สามบุรี ของดีภาคกลาง 2024” จัดโดย สำนักงานพาณิชย์จังหวัดกาญจบุรี ระหว่าง วันที่ 23 - 28 กรกฎาคม 2567 ณ ลานโปรโมชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์เกต อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

“สุภาพบุรุษปทุมคงคา” โชว์ฟอร์มเทพไล่ต้อน มัธยมตากสินระยอง อยู่หมัด 2-0 กระโดดขึ้นนำจ่าฝูงของกลุ่ม เอ. 

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เจ้าอินทยงยศโชติ แต่เดิมเป็นพระไชยสงครามแล้วเลื่อนตำแหน่งมาเป็นเจ้าราชวงศ์ และครั้งสุดท้ายได้รับพระสุพรรณบัตร เป็นเจ้าอินทยงยศโชติ และได้รับพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมจากพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ ๕ ให้เป็นเจ้าผู้ครองนครลำพูนองค์ที่ ๙ ใน พ.ศ.๒๔๓๘

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

บริษัท โอเรียนทอล เจด (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ซิลิโคนเสริมจมูกและคาง แบรนด์ “SOFTXiL” ร่วมแสดงความยินดีกับโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รามคำแหง กรุงเทพฯ ในงานแถลงข่าวการลงนาม MOU ระหว่าง KPS และ KCCS

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เวทีมวยชั่วคราวโรงเรียนมูลนิธิวัดปากบ่อ ได้จัดให้มีการแถลงข่าว ตรวจร่างกายและชั่งนำ้หนักคู่มวยระดับแนว

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

กลับมาเสิร์ฟความสุข ด้วยเมนูฟินยิ่งกว่าเดิม กับงาน“ครัวคุณต๋อยยกทัพ บุก เซ็นทรัล พระราม2” มาเช็คอิน รีวิว กินฉ่ำกันให้สนุกส่งท้ายเดือน 7 กับ 70 กว่าร้านเด็ด ตลอด 7 วันเต็ม!!!

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

อุโบสถวัดเขาแก้วธรรมาราม ต.คลองเรือ อ.วิหารแดง จ.สระบุรี จัดพิธีเขียนแผ่นดวงมหามงคล บรรจุหัวใจนาคราช บันไดพญานาค ๙ เศียร

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เปิดตำนานลูกช้างดื่มนมคน ช้างน่าเอ็นดูจากเมืองตาก สู่งานวัดกรุงเทพฯ ที่กรมพระยาดำรง สั่งให้มาถวายรัชกาลที่ ๕ ทอดพระเนตร ภาพนางสุก ชาวจังหวัดตาก ที่ให้นมของตนแก่ลูกช้างหลงแม่ ลูกช้างกําลังเอางวงพาดบ่านางสุกดื่มนมเหมือนเด็ก ในขณะที่นางสุกใช้มืออีกข้างหนึ่งอุ้มลูกอ่อนไปด้วย

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นายนุกูล นุกูลกิจ ทนายความชื่อดัง เข้าร่วมอบรมสัมมนาหลักสูตรกรรมการสอบสวนคดีมรรยาททนายความ

Read more