กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

จากความตั้งใจทำคลินิกเพื่อดูแลสุขภาพดวงตาให้กับคนไทยทุกคน ของคุณต้องพงศ์ ศรีบุญ และคุณหมอศุภฤกษ์ ทิพาพงศ์ จึงได้ร่วมก่อตั้ง ศุภฤกษ์ วิชชั่น เซ็นเตอร์ ขึ้นมา โดยหวังให้คนไทยได้มีการมองเห็นที่คมชัดและสบายตา

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 28 ก.ค.2564 เวลา 11.00 น. ดร.ชยันต์พิสิฐ สมานสวน นายกสมาคมผู้สื่อข่าวและสื่อมวลชนเพื่อสังคมประเทศไทย นำคณะผู้บริหารสมาคมฯ และ คุณโอ๊ต สุรศักดิ์ ชิตทินวัฒน์ ดารา นักแสดงจากช่อง 7 สี ที่กำลังมีผลงานละครเรื่องปล้นลอยฟ้า และเรื่องหุบพญาเสือ ร่วมเดินทางแจกข้าวกล่อง น้ำดื่ม อาหารแห้ง และสมุนไพร แก่ชาวเคหะรามอินทรา ซ.สุเหร่าคลองหนึ่ง 14 เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

คุณวิทย์ วัดอรุณ(อัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์) เป็นตัวแทนกลุ่มลูกหลานพระเจ้าตากชาววัดอรุณฝั่งธนบุรี โดย คุณธันวานันท์(จิ๊บ) ศิริพงษ์สุศิลป์ มอบยาฟ้าทลายโจร จำนวน 10,000 เม็ด หน้ากากอนามัย จำนวน 7,200 ชิ้น และ น้ำดื่มกะฉ่อนดอทคอม ชนิดขวด จำนวน 200 แพ็ค แก่ คุณเรวัตร รัตนศักดิ์ไกวิล(วัตรบุปผา 001)  ที่จะนำรถพยาบาลพร้อมทีมงานลงตามพื้นที่ต่างๆ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยจากเชื้อไวรัสโคโรน่า (โควิด-19)

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 21-22 กรกฎาคม สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ เป็นเจ้าภาพจัด การประชุมมาตรฐานสถานที่จัดงานอาเซียน ASEAN MICE Venue Standard หรือ AMVS ครั้งที่ 9 ประเภทสถานที่จัดงานกิจกรรมพิเศษ (Special Event Venue)

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 25 ก.ค.2564 เวลา 11.00 น. ที่ชุมชนเคหะเอื้ออาทรมีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ คุณโอ้ต สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์ ดารานักแสดงช่อง 7 สี ที่กำลังมีผลงานถ่ายละครเรื่องปล้นลอยฟ้า และเรื่องหุบพญาเสือ ร่วมกับทีมงาน นสพ.เจาะเกราะนิวส์ นำอาหารและสิ่งของที่รับบริจาคมามอบให้แก่พี่น้องชาวชุมชนเคหะเอื้ออาทรมีนบุรี

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

พลตำรวจตรี เมธี รักพันธุ์ ผู้บังคับการ ตำรวจนครบาล 6 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สำนักงานผู้บังคับการ ตำรวจนครบาล 6 เจ้าหน้าที่ฝ่ายอำนวยการตำรวจนครบาล 6 ร่วมกันแพ็คถุงยังชีพประกอบไปด้วย เครื่องอุปโภคบริโภคและยารักษาโรค สำหรับเตรียมแจกจ่ายให้แก่พี่น้องประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไว้รัสโคโรน่า หรือ โควิด-19 ในพื้นที่ บก.น.6 เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

งานเข้ารัวๆ สำหรับ “ใหญ่ กรภัทร์ ทั่งศรี” ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ที่เมื่อต้นปี 2564 โดนแฮกเฟสแล้วเอาไปหลอกยืมเงินเพื่อนๆพี่ๆน้องและดารานักแสดง โดนกันไปหลายตังค์ โดยที่เจ้าตัวไม่รู้เรื่องสุดท้ายก็จับตัวการที่ปลอมและแฮกเฟสได้ พร้อมทั้งมีการแถลงข่าวการจับกุมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ในช่วงวิกฤติการณ์ไวรัสโควิด 19 พระรัตนตรัยคือสิ่งที่เป็นที่พึ่งทางใจสูงสุด ของคนไทยชาวพุทธในเวลานี้ ที่หันกลับเข้าวัดเพื่อทำบุญ ไหว้พระขอพร เพื่อให้ชีวิตมีทางออก ดีขึ้น ในสภาวะเศรษฐกิจและไวรัส ที่ทำให้คนปิดกิจการ เจ็บป่วย ล้มตาย กันมากขึ้นทุกวันๆ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

กลับสู่วงการอีกครั้งกับ CHIRAWAN LEWIS หรือ นิก จิรวรรณ ลิวอิส เจ้าของเเบรนด์ชื่อดัง JAL FASHION UK หลังจากห่างหายไปปีกว่าเนื่องจากโควิดกระทบหนักที่ประเทศอังกฤษ โดยเธอได้นำทีมงานเเละเยาวชนไทยในต่างประเทศร่วมสร้างสรรค์ผลงานใหม่สู้โควิด กับผลงานอันล่าสุดของ JAL FASHION UK 2021 movement

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

คุณสุขุม วงประสิทธิ ประธานบริหารและประธานที่ปรึกษาบริษัท พรหมชีวา จำกัด พร้อมด้วย คุณเตือนใจ วงประสิทธิ ประธานกรรมการบริษัท พรหมชีวา จำกัด นำสิ่งของผลิตภัณฑ์ของ พรหมชีวา เดินทางไปมอบให้ นายธีรชัย ดาวเจริญ นายก อบต.บางเลน และ คุณจารุวรรณ ธรรมเจริญ รองปลัด อบต.บางเลน

Read more