กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 21-22 กรกฎาคม สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ เป็นเจ้าภาพจัด การประชุมมาตรฐานสถานที่จัดงานอาเซียน ASEAN MICE Venue Standard หรือ AMVS ครั้งที่ 9 ประเภทสถานที่จัดงานกิจกรรมพิเศษ (Special Event Venue)

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 25 ก.ค.2564 เวลา 11.00 น. ที่ชุมชนเคหะเอื้ออาทรมีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ คุณโอ้ต สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์ ดารานักแสดงช่อง 7 สี ที่กำลังมีผลงานถ่ายละครเรื่องปล้นลอยฟ้า และเรื่องหุบพญาเสือ ร่วมกับทีมงาน นสพ.เจาะเกราะนิวส์ นำอาหารและสิ่งของที่รับบริจาคมามอบให้แก่พี่น้องชาวชุมชนเคหะเอื้ออาทรมีนบุรี

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

พลตำรวจตรี เมธี รักพันธุ์ ผู้บังคับการ ตำรวจนครบาล 6 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สำนักงานผู้บังคับการ ตำรวจนครบาล 6 เจ้าหน้าที่ฝ่ายอำนวยการตำรวจนครบาล 6 ร่วมกันแพ็คถุงยังชีพประกอบไปด้วย เครื่องอุปโภคบริโภคและยารักษาโรค สำหรับเตรียมแจกจ่ายให้แก่พี่น้องประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไว้รัสโคโรน่า หรือ โควิด-19 ในพื้นที่ บก.น.6 เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

งานเข้ารัวๆ สำหรับ “ใหญ่ กรภัทร์ ทั่งศรี” ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ที่เมื่อต้นปี 2564 โดนแฮกเฟสแล้วเอาไปหลอกยืมเงินเพื่อนๆพี่ๆน้องและดารานักแสดง โดนกันไปหลายตังค์ โดยที่เจ้าตัวไม่รู้เรื่องสุดท้ายก็จับตัวการที่ปลอมและแฮกเฟสได้ พร้อมทั้งมีการแถลงข่าวการจับกุมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ในช่วงวิกฤติการณ์ไวรัสโควิด 19 พระรัตนตรัยคือสิ่งที่เป็นที่พึ่งทางใจสูงสุด ของคนไทยชาวพุทธในเวลานี้ ที่หันกลับเข้าวัดเพื่อทำบุญ ไหว้พระขอพร เพื่อให้ชีวิตมีทางออก ดีขึ้น ในสภาวะเศรษฐกิจและไวรัส ที่ทำให้คนปิดกิจการ เจ็บป่วย ล้มตาย กันมากขึ้นทุกวันๆ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

กลับสู่วงการอีกครั้งกับ CHIRAWAN LEWIS หรือ นิก จิรวรรณ ลิวอิส เจ้าของเเบรนด์ชื่อดัง JAL FASHION UK หลังจากห่างหายไปปีกว่าเนื่องจากโควิดกระทบหนักที่ประเทศอังกฤษ โดยเธอได้นำทีมงานเเละเยาวชนไทยในต่างประเทศร่วมสร้างสรรค์ผลงานใหม่สู้โควิด กับผลงานอันล่าสุดของ JAL FASHION UK 2021 movement

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

คุณสุขุม วงประสิทธิ ประธานบริหารและประธานที่ปรึกษาบริษัท พรหมชีวา จำกัด พร้อมด้วย คุณเตือนใจ วงประสิทธิ ประธานกรรมการบริษัท พรหมชีวา จำกัด นำสิ่งของผลิตภัณฑ์ของ พรหมชีวา เดินทางไปมอบให้ นายธีรชัย ดาวเจริญ นายก อบต.บางเลน และ คุณจารุวรรณ ธรรมเจริญ รองปลัด อบต.บางเลน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ เมื่อความทราบฝ่าละอองธุลีพระบาทว่า นาวาอากาศตรี หม่อมเจ้าเวียงวัฒนา ชยางกูร เครื่องราชย์อิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่ง ชั้นจัตุรถาภรณ์มงกุฎไทย(จ.ม.) และเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือก ชั้นเบญจมาภรณ์ช้างเผือก(บ.ช.) พระชันษา ๙๗ ปี กราบถวายบังคมลาถึงแก่ชีพิตักษัย

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 4 ก.ค.2564 เวลา 08.00 น. ที่แปลงนาสาธิตเกษตรแปลงใหญ่ โคกหนองนาโมเดล หมู่12 บ้านคลองบางเลน อ.บางเลน จ.นครปฐม คุณสุขุม วงประสิทธิ ประธานบริหารและประธานที่ปรึกษา บริษัทพรหมชีวาจำกัด ลงพื้นที่แปลงนาเพื่อตรวจดูความคืบหน้าและการให้ปุ๋ยข้าวในแปลง

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2564 ดร.ทรรศชล พงษ์ภควัต หัวหน้าพรรคสหประชารัฐ ได้ลงพื้นที่รับหนังสือร้องเรียนร้องทุกข์จากชาวบ้าน ที่ ตำบลหนองทรายขาว จังหวัดลพบุรี โดยมี นายรุ่งวิทย์ แจ้งสว่าง เป็นตัวแทนยื่นหนังสือร้องเรียนร้องทุกข์จากชาวบ้าน มาให้ทาง ดร.ทรรศชล พงษ์ภควัต

Read more