กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

ระเบิดความมันส์กันเต็มที่ กับงานลอยกระทงปีนี้ วันที่ 8 พฤศจิกายน 2565 ที่ "วัดตะโก"(หลวงพ่อรวย) อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ด้วยความมุ่งมั่นในการสนับสนุนงานศิลปะและวัฒนธรรม พร้อมเสริมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้ผู้คนตลอดมา ล่าสุด วัน แบงค็อก และ เดอะ ปาร์ค  สนับสนุนงานเทศกาลศิลปะร่วมสมัยนานาชาติ บางกอก อาร์ต เบียนนาเล่ 2022 ภายใต้แนวคิด CHAOS : CALM โกลาหล : สงบสุข 

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นับเป็นอีกหนึ่ง Movement ที่น่าจับตามอง เมื่อสองบริษัทยักษ์ใหญ่ อย่าง ไฮเออร์(ประเทศไทย) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก และแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 13 ปีซ้อน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เป็นกระแสแรง แห่แชร์แห่ไลค์ ถูกพูดถึงมากๆ ต่อเนื่องมานานหลายวัน กับโปรเจคใหม่ล่าสุดของ ME Energy Drink มี เอนเนจี้ดริงก์ เครื่องดื่มเพิ่มพลังจากไทย ที่ดังไกลขายดีระดับโลก

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

กัลเดอร์มา (ประเทศไทย) ได้จัดงาน ‘RESCUE BY ORIGINAL SKINBOOSTERS THE BEST VERSION OF ME’ เปิดปฏิบัติการกู้ผิวจากภายในส่งต่อผิวเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของคุณ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ผ่านไปแบบอิ่มบุญ มีความสุข สนุกสนานกันเต็มที่ กับรถแห่วง "ซุปเปอร์เคน" ที่อัดแน่นไปด้วยนักร้องคะนองไมค์หลากหลายลีลา นำโดย "จัสมิล ดีน่า" ศิลปินนักร้องนิสัยดี เจ้าของเพลง “ปลาไหลเรียกพี่” และ “จะโดนวัดไหน”

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

พ.ต.อ.เอกชัย ศรีเมือง ผกก.สภ.ดอนเจดีย์ พร้อมด้วย พ.ต.ต.ไชยา ประเสริฐ สวป.ฯ สภ.ดอนเจดีย์ และข้าราชการตำรวจในสังกัด ร่วมวางพวงมาลาถวายราชสักการะอนุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ในกิจกรรมน้อมรำลึกพระองค์ท่านเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต หรือวันปิยมหาราช

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นางสาวชุติพันธุ์ ลิมปะพันธ์ุ นายกสมาคมนักวิทยุและโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (สวทท.) นำคณะกรรมการบริหารสมาคมนักวิทยุและโทรทัศน์ฯ ชุดใหม่ วาระ ๒๕๖๕-๒๕๖๖ เข้าพบ ดร.วิเชียร ชุบไธสง นายกสภาทนายความ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อแสดงความยินดี เนื่องในโอกาสที่ได้รับเลือกตั้งให้เป็นนายกสภาทนายความ ในพระบรมราชูปถัมภ์

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  (CBS) ถอดบทเรียนสำคัญจากเวทีระดับโลก (UN) ในการเข้าร่วม เป็นกรรมการตัดสินการแข่งขันผู้ประกอบการด้านธุรกิจจากประเทศกำลังพัฒนาทั่วโลก โดยรองศาสตราจารย์ ดร.วิเลิศ ภูริวัชร คณบดี เป็นกรรมการคนไทยในการได้รับเชิญเป็นกรรมการในรอบชิงชนะเลิศจากทั่วโลกในครั้งนี้   

Read more