กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

ผ่านไปแบบอิ่มบุญ มีความสุข สนุกสนานกันเต็มที่ กับรถแห่วง "ซุปเปอร์เคน" ที่อัดแน่นไปด้วยนักร้องคะนองไมค์หลากหลายลีลา นำโดย "จัสมิล ดีน่า" ศิลปินนักร้องนิสัยดี เจ้าของเพลง “ปลาไหลเรียกพี่” และ “จะโดนวัดไหน”

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

พ.ต.อ.เอกชัย ศรีเมือง ผกก.สภ.ดอนเจดีย์ พร้อมด้วย พ.ต.ต.ไชยา ประเสริฐ สวป.ฯ สภ.ดอนเจดีย์ และข้าราชการตำรวจในสังกัด ร่วมวางพวงมาลาถวายราชสักการะอนุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ในกิจกรรมน้อมรำลึกพระองค์ท่านเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต หรือวันปิยมหาราช

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นางสาวชุติพันธุ์ ลิมปะพันธ์ุ นายกสมาคมนักวิทยุและโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (สวทท.) นำคณะกรรมการบริหารสมาคมนักวิทยุและโทรทัศน์ฯ ชุดใหม่ วาระ ๒๕๖๕-๒๕๖๖ เข้าพบ ดร.วิเชียร ชุบไธสง นายกสภาทนายความ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อแสดงความยินดี เนื่องในโอกาสที่ได้รับเลือกตั้งให้เป็นนายกสภาทนายความ ในพระบรมราชูปถัมภ์

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  (CBS) ถอดบทเรียนสำคัญจากเวทีระดับโลก (UN) ในการเข้าร่วม เป็นกรรมการตัดสินการแข่งขันผู้ประกอบการด้านธุรกิจจากประเทศกำลังพัฒนาทั่วโลก โดยรองศาสตราจารย์ ดร.วิเลิศ ภูริวัชร คณบดี เป็นกรรมการคนไทยในการได้รับเชิญเป็นกรรมการในรอบชิงชนะเลิศจากทั่วโลกในครั้งนี้   

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยกับสื่อมวลชนถึงกรณีได้นำทัพข้าราชการในกระทรวงเกษตรฯและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่สำรวจน้ำท่วมพื่อช่วยเหลือเกษตรกรที่ได้รับผลกระทบ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

พ.ต.ท.อรุษ สภานนท์ สว.จร.สภ.เมืองพัทยา ได้เปิดเผยถึงกรณีได้รับรางวัลในการปฏิบัติหน้าที่จาก

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี เดินทางเป็นประธานในพิธีมงคลสมรสระหว่าง นางสาวณัฐธนันท์ นุกูลกิจ กับ นายกฤษณะ ไชยรถ ท่ามกลางญาติสนิท และแขกผู้มีเกียรติมากมาย

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

พ.ต.อ.สถิตย์ สังข์ประไพ ผกก.สภ.หนองแค  ได้เปิดเผยถึงผลความสำเร็จของโครงการ "ดำเนินการชุมชนยั่งยืน เพื่อแก้ไขปัญหายาเสพติดแบบครบวงจร ตามยุทธศาสตร์ชาติ"

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นางสาวชุติพันธุ์ ลิมปะพันธุ์ นายกสมาคมนักวิทยุและโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (สวทท.) พร้อมด้วย นางผ่องศรี เอี่ยมสนธิ อุปนายกและนายทะเบียนสมาคมฯ และคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ ร่วมพิธีเปิดการอบรมในโครงการ "สองมือช่วยชีวิต" ครั้งที่ ๔

Read more