กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

การที่ได้ทำงานเพื่อประชาชน เพื่อสังคม คือความภาคภูมิใจอันสูงสุด คืออุดมคติของนายตำรวจท่านหนึ่งที่โจร คนร้าย ได้ยินชื่อเสียงเรียงนามล้วนขยาดกันเป็นแถว แม้ตัวท่านอาจจะไม่ได้ออกไปบุกจับคนร้ายด้วยตัวเอง แต่ท่านก็เป็นกลไกสำคัญที่ทำให้เหล่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมผู้กระทำผิดมาได้นับไม่ถ้วน แม้คนร้ายเหล่านั้นจะพรางตัวด้วยวิธีใดก็ตาม คือที่มาของ Forensic Artist Police Pol.Col.Chaiwat Burana

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ผศ.ดร.สันติ พิมพ์ใจใส เลขาธิการสมาพันธ์การศึกษาทางเลือกแห่งประเทศไทย เป็นผู้มีบทบาทในการช่วยเหลือผู้ที่พลาดโอกาสทางการศึกษา ให้สามารถกลับเข้าสู่ระบบการศึกษาปกติ จึงนับว่าท่านเป็นผู้ที่มีคุณูปการต่อการศึกษาไทยอย่างมาก

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

พระราชสังวราภิมณฑ์ หรือ"หลวงปู่โต๊ะ อิณทสุวัณโณ" อดีตเจ้าอาวาสวัดประดู่ฉิมพลี เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ ตามประวัติท่านเป็นพระเถราจารย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านคันถธุระและวิปัสสนาธุระ ท่านเล่าเรียนจนสอบนักธรรมตรีได้ในปี พ.ศ.2455 อีกทั้งยังฝึกกัมมัฏฐานกับพระอาจารย์พรหม ซึ่งเป็นอาจารย์สอนวิปัสสนากัมมัฏฐานอยู่ที่วัดประดู่ฉิมพลี

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ขอเชิญสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับ  Amari Experience ดินเนอร์ไปกับเมนู 4 ห้องอาหาร อมาญา ฟู้ด แกลเลอรี่, เปรโก้ อิตัลไทย เซลล่าร์, พูลบาร์

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นายวรพันธุ์ สุวัณณุสส์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี พร้อมด้วย นางมัทนา สุวัณณุสส์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดปราจีนบุรี ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดปราจีนบุรี ร่วมกล่าวต้อนรับ ภราดา ดร.สุรกิจ ศรีสราญกุลวงศ์ ประธานอำนวยการโครงการหน่วยแพทย์อาสาเคลื่อนที่ ประจำปี 2565 นายสุขุม จันทร์เจริญสุข ประธานคณะกรรมการดำเนินงาน โครงการฯ และคณะร่วมกิจกรรมโครงการแพทย์อาสาเซนต์คาเบรียล

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ บูรณะ ผกก กองทะเบียนประวัติอาชญากร2   เป็นประธานการอบรมตามโครงการ สเก็ตภาพ เตือนภัย ให้สังเกตจดจำ เป็นการให้ความสำคัญของภาพสเก็ตช์ใบหน้าคนร้าย แก่นักเรียน ครูอาจารย์ โรงเรียนบ้านดง

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

พล.ต.ท.บุญจันทร์ นวลสาย ข้าราชการบำนาญ/ที่ปรึกษาสำนักงานตำรวจแห่งชาติด้านปราบปรามยาเสพติดโครงการชุมชนยั่งยืนฯ พร้อมด้วย พล.ต.ต.ชัยวัฒน์ หัดกล้า / พล.ต.ต.ภุวดิชท ชนะคชภัทร ข้าราชการบำนาญฯ เดินทางมาตรวจเยี่ยมผลของการปฏิบัติงานชุมชนยั่งยืนแก้ไขปัญหายาเสพติดแบบครบวงจร

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

หากพูดถึงเบลเยียมถือเป็นอีกประเทศหนึ่งที่ควรปักหมุดเป็นแลนด์มาร์กที่น่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวสักครั้งหนึ่งในชีวิตให้ได้ ที่เบลเยียมนั้นขึ้นชื่อในเรื่องของประเทศที่มีความปลอดภัยมากที่สุดประเทศหนึ่ง ผู้คนของที่นี่มีความอ่อนน้อมถ่อมตน เป็นมิตร ในขณะเดียวกันที่นี่ยังโด่งดังในเรื่องของอาหารท้องถิ่น

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

“นิภัทร์ สมาร์ทอิมเมจ” นามนี้เป็นที่รู้จักแพร่หลายในแวดวงการสร้างประติมากรรมกลางแจ้ง ทั้งพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ อนุสาวรีย์ ฯลฯ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ภาคีเครือข่าย ภายใต้องค์กรสังกัด UN จัดงานรางวัลเกียรติคุณนานาชาติ MORAL AWARD ครั้งที่ 2 อย่างยิ่งใหญ่ ที่ประเทศสิงคโปร์

Read more