กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

เบทาโกร บริษัทอาหารชั้นนำระดับสากล (World-class Branded Food Company) เปิดวิสัยทัศน์การลงทุน วางเป้าขยายฐานการผลิตประเทศในอาเซียน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

บริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำสื่อออนไลน์ภาษาจีนในประเทศ ไทย และเจ้าของแพลตฟอร์มสื่อจีนยอดนิยมในประเทศไทย อย่างนิตยสาร @ManGu และสำนักข่าวไทยแลนด์เฮด ไลน์จัดงานฉลองครบรอบ 10 ปีอย่างยิ่งใหญ่

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อกล่าวถึงเจ้าประคุณ สมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรํสี) ชาวไทย รวมไปถึงชาวต่างชาติ ต่างทราบถึงกิตติคุณ และกิตติศัพท์อันเลื่องลือว่า ท่านเป็นพระอริยบุคคล ผู้ทรงธรรมกระจ่างทั้งอรรถและพยัญชนะ ทรงคุณวิเศษ และทรงฤทธิ์ด้วยวิชาศักดิ์สิทธิ์ยิ่งนัก

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ทำเอาฮือฮาไกลถึง สปป.ลาวกันไปแล้ว หลังจากไฮโซสาวสวย คุณนุ้ย สุวิมล ธนินกุลนาถ ผู้บริหารมาร์เชลล่า marcella คว้า เก่ง ธชย ประทุมวรรณ์ เจ้าของหลายเพลงฮิตหลายร้อยล้านวิว ให้มาเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของเครื่องดื่ม ME Energy Drink

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ชู Soft Power ไทยดังไกลสู่สากล กรมประชาสัมพันธ์ ปลื้มผลงานจาก 2 โครงการประกวดคลิปวิดีโอรณรงค์ภายใต้หัวข้อ “ไทยพร้อม” (VDO Contest APEC 2022) และโครงการประกวดเมนูอาหารแห่งอนาคต “Future Food for Sustainability” ตอกย้ำความสำเร็จประชาสัมพันธ์การเป็นเจ้าภาพเอเปคของไทย ปี 2565 ผ่านการถ่ายทอดมุมมองทั้งในมิติของ Soft Power และ Innovation โชว์ศักยภาพกลุ่มเยาวชนและคนรุ่นใหม่ให้แสดงออ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เสี่ยโต้ได้เปิดเผยต่อสื่อมวลชน กรณีปมปัญหากับอดีตภรรยา วอนสื่อขอความเป็นธรรม

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

องค์กรธุรกิจเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน (Thailand Business Council for Sustainable Development: TBCSD) ได้จัดงานสัมมนาประจำปี 2565 (TBCSD Annual Event 2022)

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการแบบอลังการ ด้วยเพลง "ปลาไหลเรียกพี่" เพลงดี เพลงเด่น เป็นที่รู้จักของคนทั่วไปแล้วนั้น คราวนี้ถึงเวลาที่ "จัสมิน ดีน่า" มาใหม่กับเพลง "มาดูดนมหนู"

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นอกจากจะมีบ้านในสไตล์ที่ถูกใจแล้ว การดูแลรักษาบ้านให้อยู่สบายไร้กังวลก็เป็นอีกเรื่องที่เจ้าของบ้านต้องคิดวางแผนว่าจะดูแลบ้านอย่างไรหลังจากย้ายเข้าอยู่แล้ว 

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นับว่าเป็นอีกความสำเร็จในชีวิตด้านการศึกษา ของ “บุญรุ่ง เต๋งจงดี” (เอ) ที่บ่งบอกว่า การศึกษา คือ สิ่งสำคัญในชีวิต ซึ่ง หลังจากจบปริญญาตรี คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยปทุมธานี บุญรุ่ง เต๋งจงดี (เอ) ก็ศึกษาต่อในระดับปริญญาโท อยู่ ที่ มหาวิทยาลัยปทุมธานี เช่นกัน

Read more