กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

อีกหนึ่งร้านสำหรับคนรักลูกชิ้น เพื่อสุขภาพ ไร้สารบอแร็กซ์ สารกันบูด ทำสดๆทุกวัน กับร้าน ต.ศิริวรรณ์ ลูกชิ้นปั้นสด ตั้งอยู่บริเวณพื้นที่ด้านหน้าสวนน้ำลำลูกกา คลอง จ.ปทุมธานี

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

“เดโก้ กรีน” เอนเนอร์จี เซ็น MOU “ไนท์ โกลเบิล” ผลิตรถมอเตอรไซค์ไฟฟ้า OEM แบรนด์ เดโก้ เพื่อร่วมขยายตลาดจักรยานยนต์ไฟฟ้าทั้งในและต่างประเทศ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ขอความอนุเคราะห์ผู้ที่มีจิตใจเมตตาช่วยเหลือผู้ป่วยที่ผ่าตัดก้อนเลือดทับก้านสมองตอนนี้นอนติดเตียงมาแล้ว 7 เดือน สิ่งที่แนบมาด้วย คือภาพถ่ายผู้ป่วย สำเนาหลักฐานบัตรประชาชนยืนยันตัวตน เนื่องจาก นายทวีวัฒน์ นาคไพจิตร์ อายุ 45 ปี

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ยิ่งยง ยอดบัวงาม ลูกทุ่งคนดัง ปลื้มพี่น้องประชาชนให้ความสนใจร่วมงาน "พาณิชย์...ลดราคา ออนทัวร์ ทั่วไทย" จังหวัดกำแพงเพชร กันอย่างคับคั่ง พร้อมเป็นตัวแทนประชาชนขอบคุณ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ที่ช่วยบรรเทาความเดือดร้อนและลดภาระค่าครองชีพ ในสถานการณ์เศรษฐกิจปัจจุบันที่ราคาสินค้าปรับตัวสูงขึ้น

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ บูรณะ รอง ผบก.พฐ.1 ให้เกียรติร่วมเปิดร้าน ต.ศิริวรรณ์ ลูกชิ้นปั้นสด สาขา1

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

สมาคมนักวิทยุและโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดงานพระราชทานรางวัล “เทพทอง” ครั้งที่ 21 เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้องค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน รวมถึงนักสื่อสารมวลชนที่ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมและประเทศ โดยมี นายจรัลธาดา กรรณสูต องคมนตรี เป็นผู้แทนพระองค์มอบรางวัล “เทพทอง” ณ ศาลาสหทัยสมาคม ในพระบรมมหาราชวัง

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ย่านลาดปลาเค้า กรุงเทพ จัดเป็นแหล่งที่มีร้านอาหารอร่อยอยู่มากมาย หนึ่งในนั้น คือ ร้าน “โกเต็ง” ที่มัดใจบรรดาเหล่าสายเนื้อ มานาน ร่วม 20 ปี โดยเฉพาะคนที่ชอบทานเนื้อตุ๋นกระทะร้อน และก๋วยเตี๋ยวเนื้อ แม้แต่ชาวต่างชาติที่มาทานแล้วติดใจ รีวิวบอกต่อผ่านโซเชียล จนทำให้มีลูกค้าต่างชาติมาอุดหนุนไม่ขาดสาย

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

 นายบุญรุ่ง เต๋งจงดี ผู้สมัครหมายเลข 1 นามพรรคพลังประชารัฐ เขตเลือกตั้งที่ 20 ลาดกระบัง(ยกเว้นแขวงลำปลาทิว) ยังคงเดินหน้าหาเสียงเลือกตั้งขอคะแนนพี่น้องประชาชน แม้จะเป็นวันสุดท้ายของการหาเสียงเลือกตั้ง ซึ่งวันนี้นายบุญรุ่ง ให้ความสำคัญเป็นพิเศษ เพราะต้องการบันทึกความทรงจำไว้ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้  

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

บรรยากาศการหาเสียงโค้งสุดท้าย ที่จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นไปอย่างคึกคัก ทุกพรรคลงพื้นที่เพื่อขอคะแนนจากประชาชน โดยเฉพาะในพื้นที่เขต 2  ซึ่งขณะนี้คะแนนของผู้สมัครยังมีความสูสี และยังมีพลังเงียบจำนวนมากยังไม่เทไปฝั่งใดฝั่งหนึ่ง ทำให้วันนี้ พรรครวมแผ่นดิน ได้ขนแกนนำร่วมลงพื้นที่เพื่อช่วย นายภาสพล โตหอมบุตร ผู้สมัครเขต 2 เบอร์ 4  หาเสียงอย่างเข้มข้น

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 12 พ.ค.66 พรรคพลังประชารัฐ ได้มีการปราศรัยใหญ่โค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง ก่อนวันเลือกตั้ง 14 พ.ค.66 จัดขึ้น ณ อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร(ไทย-ญี่ปุ่น) เขตดินแดง

Read more