ข่าว"คิดถึงจึงโทรหา" วลีเด็ด"ชาย อินทรา(ศิลปินจิตอาสา)สื่อสารถึงคนรุ่นใหญ่-รุ่นใหม่ของ" Soft Power of Love"กระหึ่มอีกพรุ่งนี้ - kachon.com

"คิดถึงจึงโทรหา" วลีเด็ด"ชาย อินทรา(ศิลปินจิตอาสา)สื่อสารถึงคนรุ่นใหญ่-รุ่นใหม่ของ" Soft Power of Love"กระหึ่มอีกพรุ่งนี้
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

12 เดือน 12 ทีม"Young. Soft.Power of Love" ปัญหาทิพย์ เรคคอร์ด และ ปลายนามิวสิค ปล่อยเพลง “คิดถึงจึงโทรหา” วลีเด็ดที่ “ชาย อินทรา” (ศิลปินจิตอาสา)ได้เป็นผู้สื่อสารและถ่ายทอดบทเพลงเพื่อสื่อสารถึงความรักแบบจริงใจและเน้นดนตรีสนุกร่วมสมัย ซึ่งเป็นเพลงที่ 2 ต่อจากเพลงแรก คือ “มารักกันดีมั๊ย” ที่วลีเป็นไวรัลในขณะนี้

ตอนนี้มีคนเข้ามาฟังเพลง และรับชม MV เพิ่มขึ้นตลอดเวลา ซึ่งล่าสุดได้ทีมคนรุ่นใหม่กลุ่ม"เจนนี่ -พันธ์"มาเสริมเรื่องบทบาททิศทางเพลง พร้อมกับการขับเคลื่อนตามแนวคิดของศิลปินรุ่นใหญ่จิตใจดี “ชาย อินทรา"(ศิลปินจิตอาสา) หรือศิลปินเสียงหล่อ ที่ต้องการลงพื้นที่บรรยายให้ความรู้การดูแลสุขภาพและสร้างกำลังใจให้กับผู้สูงอายุให้มีสุขภาพดีคู่ขนานกับความสุขจากเสียงเพลงทั้งคนรุ่นใหญ่และรุ่นใหม่ควบคู่กันไป

สิ่งที่ได้เห็นคนรุ่นใหญ่ที่รักในเสียงเพลง-ร้องเพลง เป็นการพักผ่อนและเต้นรำ ส่วนใหญ่จะมีสุขภาพดีและความสุข เพื่อเตรียมไปพบกับแฟนคลับทั่วทุกภาคในปี 2567 พร้อมด้วยกิจกรรมการรณรงค์ส่งเสริมรุ่นใหญ่ผู้สูงอายุและรุ่นใหม่ออกกำลังกายด้วยท่าแม่ไม้มวยไทย 4 แบบ ที่"ชาย อินทรา" เอาไปเผยแพร่มาแล้วหลายพื้นที่

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน