กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

วันที่ 7-9 ตุลาคม 2566 โครงการศึกษาศักยภาพของระบบนิเวศแนวปะการังเพื่อเป็นแหล่งชดเชยการปล่อยคาร์บอน ในแผนงานการท่องเที่ยวบนฐานมรดกทางธรรมชาติ การท่องเที่ยวที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และการท่องเที่ยวคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ ภายใต้แผนงานกลุ่มการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจสร้างสรรค์ บพข.

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

"บิ๊กป็อก" ( Mr.P)สมชาย พหุลรัตน์ เตรียมนำเยาวชน"น้องกุลภัทรา-น้องชนกนันท์ และน้องกิตติคุณ"เข้าพบผู้ว่าฯ ททท. เพื่อขอพร ก่อนออกเดินทางร่วมงานประกวด World Tourism Festival 2023 (ประเภทเยาวชน)ฟิลิปปินส์ ในวันที่ 16 ต.ค.66 นี้

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

สมาคมเพื่อการศึกษาทางไกล (DEA) นำโดย รศ.ดร.สันติ พิมพ์ใจใส ผู้ตรวจการและกรรมการบริหารสมาคมเพื่อการศึกษาทางไกล เป็นประธานในการประชุมใหญ่ประจำปี 2566 ระหว่างวันที่ 23-24 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

สมาคมสภาแม่ดีเด่นแห่งชาติ ในพระอุปถัมภ์พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ  โดยพลตรีหญิง คุณหญิงอัสนีย์ เสาวภาพ ประธานสมาคมสภาแม่ดีเด่นแห่งชาติฯ ได้จัดงาน “ร้อยดวงใจแม่ ถวายแด่แม่ของแผ่นดิน” ประจำปี 2566

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

The University of Hong Kong มหาวิทยาลัยอันดับที่ 26 ของโลกจากการจัดลำดับของ QS World University Rankings และเป็นอันดับ 1 ของโลกด้าน Most International University in the World จากการจัดอันดับของ Times Higher Education

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

กระทรวงศึกษาธิการ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (นายสุรศักดิ์ พันธ์เจริญวรกุล) ให้การต้อนรับศาสตราจารย์เบนเนต ชิ คิน ยิม ผู้บริหารฝ่ายรับนักศึกษาใหม่และฝ่ายความร่วมมือระหว่างประเทศ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

จบจากงานเมืองคาน คุณนิก chirawan หรือ Dr chirawan lewis ก็ต่อด้วยงานรันเวย์ระดับโลก the biggest runway show In Middle East เป็นรันเวย์ที่ยาวเเละใหญ่ที่สุด แถมมีนางแบบมากกว่า 300 ชีวิตบินมาร่วมเดินแบบในครั้งนี้

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

คุณวัลลภ กมลวิศิษฎ์ รองกรรมการผู้จัดการ โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ มอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกับ คุณทารีน่า โบเทส ในโอกาสได้รับตำแหน่งผู้ชนะเลิศจากการประกวด Miss Thailand World ประจำปี 2023

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

พ.ต.อ.สิงห์  สิงห์เดช รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี รรท.ผกก.สภ.หนองแค แถลงข่าวการจับกุมรนร้าย

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี ได้เดินทางมากราบสักการะสิ่งศักดิสิทธิประจำ สภ.หนองแค ภ.จว.สระบุรี เนื่องในโอกาสที่ได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่รักษาการแทน ผกก.สภ.หนองแค เนื่องจาก พ.ต.อ.สถิตย์ สังข์ประไพ อดีต ผกก.สภ.หนองแค ได้เกษียณอายุราชการลง

Read more