ข่าวเสี่ยตุ๋ย New & Nice สวนกระแส โควิด19 ซัดเศรษฐกิจดิ่งเหว!!เตรียมจ้างคนเพิ่มหลังงานประสบความสำเร็จด้วยดี - kachon.com

เสี่ยตุ๋ย New & Nice สวนกระแส โควิด19 ซัดเศรษฐกิจดิ่งเหว!!เตรียมจ้างคนเพิ่มหลังงานประสบความสำเร็จด้วยดี
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

จากกระแสเศรษฐกิจในช่วงสองสามปีที่ผ่านมาบวกกับผลกระทบจากวิกฤติการณ์ไวรัสโควิด 19 ทำให้บริษัทเล็กใหญ่ต่างได้รับผลกระทบ บริษัทเล็กหลายบริษัทต้องปิดกิจการลงไป ส่วนบริษัทยักษ์ใหญ่ ที่เป็นระดับลงท้ายด้วย จำกัด มหาชน ยังต้องใช้สภาวะการทรงตัวด้วยการปลดพนักงานออก ลดจำนวนพนักงานลง บางแห่งถึงกับทรุดจนต้องปิดตัวไป ซึ่งในวันนี้ได้รับข่าวสารจาก สำนักข่าวสำนักหนึ่ง ว่ามีบริษัทยักษ์ระดับประเทศ ที่ต้องลดจำนวนพนักงานลงจำนวนมาก จนแทบจะไม่อยากคิดต่อว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต

คุณศุภชัย แพงน้อย หรือ CEO ตุ๋ย ผู้บริหารกลุ่มบริษัท New & Nice ได้ออกมาเปิดเผยต่อสื่อมวลชน ถึงกรณีถูกถามว่าระดับความมั่นคงของบริษัทเป็นอย่างไรบ้าง เนื่องจาก กลุ่มบริษัท New & Nice เป็นกลุ่มเครือข่ายที่ใหญ่และมาแรงแซงทางโค้งจนน่าจับตามอง

ศุภชัย แพงน้อย เล่าว่า ขณะนี้เป็นช่วงสถานการณ์ของไวรัสโควิด 19 ก็อาจจะได้รับผลกระทบเล็กน้อย อย่างเช่น โรงเรียนสอนดนตรีอาจจะต้องพักเบรกไปก่อนตามคำสั่งของ ศบค.และรัฐบาล แต่เนื่องจาก New & Nice กรุ๊ป คำว่ากรุ๊ป คือ เรามีองค์กรภายในคำว่า New & Nice หลายองค์กร ซึ่งองค์กรต่างๆสามารถหมุนเวียนและสร้างรายได้ให้กับตัวมันเองอย่างไม่มีผลกระทบ อาทิ New & Nice Entertainment ที่เป็นองค์กรในการทำ Production ต่าง ให้บริการออกแบบแนวคิดการจัดงานตามโครงการทั้งเอกชนและรัฐบาล รวมถึงบริการด้าน แสง สี เสียง ถ่ายภาพ การถ่ายทอดสดระดับมาตรฐานโลก ด้วยระบบดิจิตอล รวมถึงรับงานประชาสัมพันธ์ทุกชนิด ซึ่งล่าสุดก็ได้รับความไว้วางใจจากกองบัญชาการกองทัพบก ให้เป็น Production ในการออกแบบรูปแบบงานและการจัดแสง สี เสียง ถ่ายทอดสด ในงานวันเด็กออนไลน์แห่งชาติ ปี 2564 ซึ่งมีเยาวชนเข้าร่วมกิจกรรมผ่านทางเฟซบุ๊ค กิจกรรมพลเรือนทหารบกจนล้นหลาม ทำให้ ผบ.ทบ.มีความพึงพอใจอย่างมาก และคาดว่าในเดือนกุมภาพันธ์ ทางบริษัทเครือ New & Nice ต้องการผู้ร่วมงานที่มีความสามารถอีกจำนวนมาก และจะแจ้งผ่านทางเพจเฟซบุ๊ค เว้ปไซค์ New & Nice และสื่อมวลชนอีกครั้ง

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน

khunmaelanoi