ข่าว“เกอวเบอรี่”ปล่อย MV เต็มเพลง“เอาเลยพ่อใหญ่” เบิกฤกษ์วันที่ 29 ม.ค.2563 ต้อนรับเทศกาลรื่นเริงไทย - kachon.com

“เกอวเบอรี่”ปล่อย MV เต็มเพลง“เอาเลยพ่อใหญ่” เบิกฤกษ์วันที่ 29 ม.ค.2563 ต้อนรับเทศกาลรื่นเริงไทย
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

ฤกษ์ดี วันที่ 29 มกราคม 2563 นี้ SK.Records ปล่อย MV เต็มเพลง “เอาเลยพ่อใหญ่” เพลงจังหวะรำวงของดาวรุ่งลูกทุ่งดวงใหม่มาแรง “เกอวเบอรี่” ในยูทูป แฟนเพลงลูกทุ่งตัวจริง ไม่ควรพลาดเข้าชมใด้ที่ช่อง sk records channel

หลังจากที่นักร้องลูกทุ่งดวงใหม่“เกอวเบอรี่”สังกัด SK.Records ปล่อยสองซิงเกิ้ลพร้อม MV “คิดจะรักอย่าชักช้า” และ “น้ำท่วมพ่ายน้ำใจ” ให้แฟนคลับได้ฟังกัน ซึ่งได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดี โดย“เกอวเบอรี่”ได้เดินสายขอบคุณและโปรโมทเพลงตามสถานีวิทยุต่างๆ ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากพี่ๆดีเจ.แต่ละสถานี

ล่าสุดทางสังกัด SK.Records ไม่รอช้า ตีเหล็กกำลังร้อน เดินหน้า ปล่อย MV เพลง“เอาเลยพ่อใหญ่” เพลงจังหวะรำวงสนุกสนาน เหมาะกับเทศกาลรื่นเริงไทย โดยเฉพาะช่วงเทศกาลสงกรานต์ในเดือนเมษายน ซึ่งไม่บ่อยนักที่จะมีนักร้องลูกทุ่งรุ่นใหม่ มาร้องเพลงจังหวะรำวงอนุรักษ์ศิลปะเพลงย้อนยุคแบบไทยๆ

แฟนเพลงและเจ้าภาพท่านใด สนใจติดต่อน้อง“เกอวเบอรี่” ไปสร้างความสนุกสนานบนเวทีตามงานต่างๆ ติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ 063-296-4656 และสามารถคลิ๊กไปฟังเพลง “คิดจะรักอย่าชักช้า” / “น้ำท่วมพ่ายน้ำใจ”/ “เอาเลยพ่อใหญ่” ของนักร้องยอดกตัญญู “เกอวเบอร์รี่” ได้ที่ YouTubeช่ อง sk records channel

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน