ข่าวลงพื้นที่ซอยบางแวก110 มอบที่นอนเบาะลมเพื่อช่วยเหลือหญิงชรานอนติดเตียง อีกหนึ่งการทำความดีเพื่อช่วยเหลือสังคมของพวกเรา หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้(มีคลิป) - kachon.com

ลงพื้นที่ซอยบางแวก110 มอบที่นอนเบาะลมเพื่อช่วยเหลือหญิงชรานอนติดเตียง อีกหนึ่งการทำความดีเพื่อช่วยเหลือสังคมของพวกเรา หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้(มีคลิป)
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

ลงพื้นที่ซอยบางแวก110 มอบที่นอนเบาะลมเพื่อช่วยเหลือหญิงชรานอนติดเตียง อีกหนึ่งการทำความดีเพื่อช่วยเหลือสังคมของพวกเรา หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้(มีคลิป)

วันนี้ 28 มกราคม พ.ศ. 2563 นายสุชาติ ประสมสู่(กรุงธน01) ผู้สื่อข่าวอาชญากรรม หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม พร้อมด้วย นายบุรินทร์ สมันตรัฐ น.ส.อัสราภรณ์ จันทร์ดี ได้รับมอบหมายจาก คุณบัญชา ปานนิวัฒน์ หรือ ป๋าชู วัดเศวต หัวหน้าข่าวอาชญากรรม หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ประธานชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ ทดแทนบุญคุณแผ่นดิน และประธาน อปพร เขตคลองสาน และคุณเต้ วัดกัลยา รองประธานชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ ทดแทนบุญคุณแผ่นดิน เป็นตัวแทนของ ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ ทดแทนบุญคุณแผ่นดิน ลงพื้นที่ชุมชนซอยบางแวก110 แขวงบางเชือกหนัง เขตตลิ่งชัน กทม 

เพื่อมอบสิ่งของช่วยเหลือในเบื้องต้น รวมทั้งมอบที่นอนเบาะลมที่ได้รับบริจาคมาจาก คุณอรรถพล ประสมสู่  และผ้ารองเปื้อนซึ่งได้รับบริจาคมาจาก คุณบอสลาย ฝั่งธน ซึ่งทางทีมงานหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ ทดแทนบุญคุณแผ่นดิน ได้นำมาช่วยเหลือในเคสของ คุณป้าวลี ปั้นจีน อายุ 69 ปี อยู่บ้านเลขที่ 280/2 ภายในชุมชนดังกล่าว ซึ่งคุณป้าวลี ปั้นจีน มีประวัติป่วยเป็นโรคเบาหวานกับโรคไทรอยด์ ประกอบกับโรคประจำตัวหลายโรค ซึ่งตอนนี้คุณป้าทานอาหารไม่ได้เลย ในครอบครัวของคุณป้ามีสมาชิก 5 คน เป็นบุตรสาว 2 คน หลาน 2 คน และหลานที่เป็นออทิสติก 1 คน ปัจจุบันลูกเขยของคุณป้าเป็นเสาหลักทำงานหาเลี้ยงในครอบครัว ชีวิตทุกข์ทรมาน 

ทางหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ ทดแทนบุญคุณแผ่นดิน จึงได้ทำการมอบสิ่งของช่วยเหลือในเบื้องต้นและมอบที่นอนเบาะลมเป็นการร่วมช่วยเหลือในเบื้องต้น และจะหมั่นลงพื้นที่ชุมชนซอยบางแวก110 แขวงบางเชือกหนัง เขตตลิ่งชัน กทม เพื่อหาทางช่วยเหลือในเคสของ คุณป้าวลี ปั้นจีน ตามกำลังที่พวกเราพอจะทำได้ รายละเอียดเพิ่มเติมการช่วยเหลือในเคสนี้ หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอมจะนำเสนอต่อท่านผู้ชมในโอกาสต่อไป

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม วีรพล แซ่เล้า รายงาน