ข่าว“ต้อม โมเดล” และ “ซูเฟียร์”ควงคู่รับรางวัล รักข้ามเพศ หนึ่งเดียวในงาน Thailand Digital Awards 2020 - kachon.com

“ต้อม โมเดล” และ “ซูเฟียร์”ควงคู่รับรางวัล รักข้ามเพศ หนึ่งเดียวในงาน Thailand Digital Awards 2020
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

คู่รัก Netidol สายฮาบ้าจี้ สุดฮอต “ต้อม โมเดล” และ “ซูเฟียร์” ออกงานครั้งใด ทำเอาเวทีสนั่นลือลั่น ด้วยบุคลิคสนุกสนานสุดพิศดาร ทั้งสองเป็นคู่รักข้ามเพศ ทำให้ล่าสุดได้รับการคัดเลือกยกย่อง เป็นคู่รัก LGBT ตัวอย่างในยุค Digital ในงานเสวนาเยาวชนสร้างชาติสู่นักธุรกิจพันล้านในยุคดิจิตอลและพิธีมอบรางวัล Thailand Digital Awards 2020 ครั้งที่ 3 ในวันที่ 26 มกราคม 2563 ห้องดอนเมือง โรงแรมอมารี ดอนเมือง ที่ผ่านมา

ความรักระหว่าง “ต้อม โมเดล” และ “ซูเฟียร์”พิสูจน์ให้เห็นว่ารักแท้ สามารถหาได้ทุกเพศ และทุกเชื้อชาติ ศาสนา ซึ่งทั้งสองแม้จะมีความแตกต่างกันทางศาสนา โดยต้อม ดั้งเดิมเป็นคนพุทธ และ ซูเฟียร์ เป็นคนมุสลิม แต่ความแตกต่างก็มิอาจกั้นกลางความรักของคนทั้งสอง กระทั้งได้แต่งงานกันในที่สุด

สำหรับรางวัลล่าสุด Thailand Digital Awards 2020 ครั้งที่ 3 ที่ต้อมและซูเฟียร์ ได้รับครั้งนี้ ทั้งสองกล่าวว่าจะขอรักษาความดีในการเป็นส่วนหนึ่งช่วยเหลือสังคมที่ได้ทำเสมอมา และจะรักษาความรักให้ยั่งยืนตราบนานเท่านาน เพื่อแสดงให้เห็นว่าคนข้ามเพศ หรือ LGBT ก็มีความรักที่ยิ่งใหญ่และจริงใจ ไม่แพ้เพศอื่น

ส่วนผลงานของ “ต้อม โมเดล” และ “ซูเฟียร์” เร็วๆนี้ จะมีภาพยนตร์ไทย เรื่อง “คืนจันทร์แรม” และผลงานที่ร่วมกับเพื่อนซี่มีดีกรีเป็นศิลปินนักร้องAF12 อย่างมาริว ภัทรพงศ์ เวสกามี ในรายการ “เรื่องของเมิง” รวมทั้งผลงานซิงเกิ้ลเพลง ที่ชาวสีม่วงต้องตะลึงไปทั้งประเทศ ซึ่งพร้อมเผยแพร่อีกไม่นานนี้เช่นกัน

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน