ข่าวบ้านการแสดง ไมค์ดาวร้าย ข้าวหลามฟิล์ม..สถานที่ฝึกการแสดงจากคนวงการบันเทิง - kachon.com

บ้านการแสดง ไมค์ดาวร้าย ข้าวหลามฟิล์ม..สถานที่ฝึกการแสดงจากคนวงการบันเทิง
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เปิดตัวไม่เป็นทางการ ไปเมื่อวันก่อน สำหรับ “บ้านการแสดง ไมค์ดาวร้าย ข้าวหลามฟิล์ม” ซึ่งเป็นสถาบันสอนการแสดงให้กับเยาวชนและผู้ที่สนใจด้านการแสดง โดยจุดเด่นของสถาบันแห่งนี้ คือการที่นักเรียนที่ผ่านการฝึกจากที่นี่ ได้มีผลงานแสดงจริง อีกทั้งมีคนแวดวงการบันเทิง ร่วมในการสอน ประกอบด้วย “ไมค์ ซัดดัม”ดาวร้ายมากฝีมือ / “ยุพข่าน” ดาวร้ายรุ่นใหญ่ / “คิงส์ สตั๊นภูธร” ผู้กำกับมากฝีมือ / “รชต เคลือบคลาย” โปรดิวเซอร์ / “น้องแอน” พรีเซ็นเตอร์งานโฆษณา / แมงมุม- กิติพัฒน์ รัตนเศรณี นักแสดงช่อง 7

“บ้านแสดง ไมค์ดาวร้าย ข้าวหลามฟิล์ม”ยังได้รับการทาบทามจากผู้ผลิตภาพยนตร์ เพื่อคัดเลือกนักเรียนการแสดงจากที่นี่ เข้าร่วมในฉากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ที่เตรียมตัวเปิดกล้องเร็วๆนี้ พร้อมทั้งตอนนี้ได้มีการถ่ายทำละครสั้น เรื่อง “จิตสำนึก” ที่เป็นละครสั้นสะท้อนสังคม เกี่ยวกับเด็กเยาวชนที่ถูกหลอกให้มาเป็นขอทาน ถือเป็นปัญหาสังคมที่มีอยู่จริงในสังคมไทย โดยมีนักแสดงสมทบเด็ก มากความสามารถเข้าร่วมฉากมากมาย อาทิ

ด.ญ.อรกัญญา เลิศสัมมาประสิทธิ์ (น้องเมโย) / ด.ญ.พัลลภรณ์ จีระมะกร(น้องใบพลู) / ด.ญ.วิชญาดา ศรีมหาดไทย(น้องอิมเมจ) / ด.ญ.พรปวีณ์ คำชุ่ม(น้องวินนี่) / ด.ญ.พาขวัญ เลิศอุดมโชค(น้องเบล) / ด.ญ.วริศรา นิลทอง(น้องใบข้าว) / ด.ญ.นริสรา งามขำ(น้องแองจี้) / ด.ญ.ฐิตาภา สุดแสง(น้องเอิงเอย) / ด.ญ.อภิญญา อ้อนประเสริฐ(น้องปอ) / ด.ญ.ชัญญา หวัดเพชร์(น้องไอเดียร์) / ด.ญ.เอลิกา วงศ์ยอด(น้องกาเบียว) / ด.ญ.กุลพัชร ดุสิตกุล(น้องเกรซ)

นอกจากนี้ในวันเปิดตัว และถ่ายทำละครสั้น “จิตสำนึก” ยังได้รับเกียรติจากสองดีเจ.คู่ซี้เม้าท์แซด “ดีเจ.บาบาร่า” และ “ดีเจ.วาวา”ร่วมทำข่าวสัมภาษณ์ทีมงานผู้บริหารและนักแสดง สร้างสีสันสนุกสนานเฮฮา ให้กับการเปิดตัวบ้านการแสดงฯในครั้งนี้

สำหรับผู้ที่ต้องการร่วมเป็นหนึ่งในนักเรียนการแสดงของ “บ้านการแสดง ไมค์ดาวร้าย ข้าวหลามฟิล์ม”สามารถติดตามได้ที่แฟนเพจ : ข้าวหลามฟิล์ม

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน