ข่าว“Kyochon”ไก่ทอดชื่อดังสัญชาติเกาหลี มีดีตรงความใส่ใจในรสชาติและสุขภาพ - kachon.com

“Kyochon”ไก่ทอดชื่อดังสัญชาติเกาหลี มีดีตรงความใส่ใจในรสชาติและสุขภาพ
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

นักนิยมทานไก่ ในยุค 4 G หลายคน รู้จักแบรนด์สัญชาติเกาหลี “เคียวโชน” ( Kyochon ) เป็นอย่างดี ซึ่งวันก่อนได้เชิญสื่อมวลชน แขกผู้มีเกียรติหลายท่าน มาลองชิมและรีวิวอาหารที่ร้าน ที่สาขา เซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์

รสชาติในสไตล์เกาหลี ทำให้ “เคียวโชน”คุ้นลิ้นคนไทย จึงได้การตอบรับเป็นอย่างดี บวกกับกรรมวิธีการทอดไก่ ที่แห้งกรอบนอก นุ่มใน ไม่อมน้ำมัน ทานแล้วไม่เลี่ยน สามารถครองใจคนไทยและอีกในหลายประเทศ มานานหลายปี

“เคียวโชน” ( Kyochon ) เริ่มต้นมาจากร้านไก่ทอดเล็กๆ ที่เกาหลี กว่า 27 ปี นับตั้งแต่ปี ค.ศ. 1991 ปัจจุบันเคียวโชนมีมากกว่า 1,000 สาขาในประเทศเกาหลีใต้ และอีกกว่า 6 ประเทศทั่วโลก อาทิ สหรัฐอเมริกา, จีน, ไทย, อินโดนีเชีย, มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ ซึ่งนอกจากรสชาติที่โดดเด่นด้วยสูตรเครื่องปรุงที่หมักจากประเทศเกาหลีแล้ว ทางแบรนด์เคียวโชน ยังกล้าที่จะอวดจุดเด่นของตัวเอง 3 ข้อ คือ

1. “เคียวโชน” ไม่ใช่อาหารฟาสต์ฟูด

2. “เคียวโชน” เลือกใช้วัตถุดิบที่ดีจากธรรมชาติเสมอ

3. “เคียวโชน” ใช้เฉพาะเนื้อไก่สดที่ไม่ผ่านการแช่แข็งและสารเร่งการเจริญเติบโต

ไก่ทอดของที่นี่ ผ่านการทอดโดยใช้น้ำมันคาโนลา ซึ่งน้ำมันคาโนล่า 100% อุดมไปด้วยวิตามินอี, โอเมก้า 3 และ 6 ซึ่งไม่ก่อให้เกิดการอุดตันของหลอดเลือดและมีกรดไขมันไม่อิ่มตัว อีกทั้ง ซอสทุกชนิดของเคียวโชนผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติและไม่ใส่สาร MSG เพื่อให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าจะได้รสชาติของไก่ทอดที่กรอบอร่อย ถึงรสชาติทุกคำ ส่วนผสมที่มีคุณภาพผนวกกับเทคนิคการทอดแบบพิเศษและส่วนผสมที่มีคุณภาพสูงหมาย ถึงแคลอรี่น้อยที่น้อยลงแต่ยังคงความอร่อยที่ปลอดภัยสำหรับผู้บริโภคทุกคน เป็นความใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอนจริงๆ

เคียวโชน มีแผนเปิดตัว ไก่ทอดทอดรสชาติใหม่ ให้ทุกคนได้สัมผัสความอร่อย พร้อมกันวันที่ 10 ธันวาคม 2561 และมีโปรโมชั่นพิเศษหลายรายการ ไปจนถึงวันที่ 31 มกราคม 2562

ภาพและการบรรยาย ไม่สามารถเข้าถึงรสสัมผัสได้ดีไปกว่าต้องไปลองชิมด้วยตัวเอง ซึ่งเคียวโชน มี 5 สาขา คือ เซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ / มาร์เก็ตวิลเลจ สุวรรณภูมิ/เมกา บางนา / แฟชั่น ไอส์แลนด์ / เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต

ติดตามข้อมูลข่าวสาร เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/KyochonThailand / IG : Kyochon_thailand / Line@Kyochon_thailand

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน