ข่าวชุมชนลานมะขาม-บ้านหม้อร่วมกับสำนักงานเขตบางกอกใหญ่ สถานนีตำรวจนครบาลบางกอกใหญ่ และหน่วยงานภาครัฐ จัดโครงการชุมชนสุขภาวะ(best service) ที่ลานอเนกประสงค์ชาววัดอรุณร่วมใจปลอดยาเสพติด - kachon.com

ชุมชนลานมะขาม-บ้านหม้อร่วมกับสำนักงานเขตบางกอกใหญ่ สถานนีตำรวจนครบาลบางกอกใหญ่ และหน่วยงานภาครัฐ จัดโครงการชุมชนสุขภาวะ(best service) ที่ลานอเนกประสงค์ชาววัดอรุณร่วมใจปลอดยาเสพติด
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

ชุมชนลานมะขามบ้าน-หม้อร่วมกับสำนักงานเขตบางกอกใหญ่ สถานนีตำรวจนครบาลบางกอกใหญ่ และหน่วยงานภาครัฐ จัดโครงการชุมชนสุขภาวะ(best service) ที่ลานอเนกประสงค์ชาววัดอรุณร่วมใจปลอดยาเสพติด

วันที่ 16 ส.ค.60 เวลา 09.00 น. โต วัดอรุณ หรือนายวันชัย ลาภวิไลพงศ์ ประธาน กต.ตร.สน.บางกอกใหญ่ และประธานชุมชนลานมะขาม-บ้านหม้อ พร้อมพี่น้องชุมชนชาววัดอรุณลานมะขามบ้านหม้อและพี่น้องประชาชนจากชุมชนใกล้เคียง ร่วมกับสำนักงานเขตบางกอกใหญ่ โดยนางสมจิตร ฤทธิ์สอาด ผู้อำนวยการเขตบางกอกใหญ่ สถานนีตำรวจนครบาลบางกอกใหญ่ โดยท่าน พ.ต.อ.จารุภัชร ทองโกมล ผกก.สน.บางกอกใหญ่ พร้อมข้าราชการตำรวจ สน.บางกอกใหญ่ทุกฝ่าย คณะกรรมการ กต.ตร.สน.บางกอกใหญ่ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงธนบุรี ข้าราชการทหารบก ป.พัน109 ข้าราชการทหารเรือ สห.ทร. พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่เหยี่ยวเวหา บก.7

ชมภาพบรรยากาศของโครงการทั้งหมด คลิ๊ก

ร่วมกันจัดกิจกรรมโครงการยกระดับชุมชนเขตบางกอกใหญ่ สู่ชุมชนสุขภาวะ(best service) ที่ลานอเนกประสงค์ชาววัดอรุณร่วมใจปลอดยาเสพติด ของชาวชุมชนชาววัดอรุณลานมะขามบ้านหม้อ โดยภายในกิจกรรมประกอบด้วย เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ จัดอบรมให้ความรู้ทางด้านสุขภาวะ เช่น การใช้ชีวิตประจำวันอย่างไรให้ห่างไกลจากโรค รวมทั้งวิธีการป้องกันปัญหาโรคไข้หวัด และไข้เลือดออกในชุมชน

ชมภาพบรรยากาศของโครงการทั้งหมด คลิ๊ก

ต่อจากนั้นทางสถานนีตำรวจนครบาลบางกอกใหญ่ โดยท่าน พ.ต.อ.จารุภัชร ทองโกมล ผกก.สน.บางกอกใหญ่และข้าราชการตำรวจผู้มีความรู้ ได้ให้ความรู้แก่ประชาชนในชุมชนชาววัดอรุณลานมะขามบ้านหม้อและประชาชนในชุมชนใกล้เคียงที่เข้าร่วมโครงการ ในด้านการป้องกันปัญหาอาชญากรรมที่อาจเกิดขึ้นภายในชุมชนได้ เช่น คดีความผิดเกี่ยวกับทรัพย์ในรูปแบบต่างๆ การปฏิบัติตนอย่างไรไม่ให้ตกเป็นเหยื่อของอาชญากร รวมทั้งวิธีการป้องกันตนเองและครอบครัวให้ห่างไกลจากยาเสพติด อีกทั้งยังได้แสวงหาความร่วมมือจากภาคประชาชนให้ส่วนร่วมในกิจการของตำรวจในทุกด้าน เพื่อเป็นกำลังสำคัญในการช่วยป้องกันปัญหาอาชญากรรม ยาเสพติดและภัยต่อความมั่นคงของประเทศทุกรูปแบบ ตามนโยบายของรัฐบาล รวมทั้งยังสร้างความสามัคคี ความเชื่อมั่น และสัมพันธ์อันดีระหว่างตำรวจกับประชาชนในทุกมิติ

ชมภาพบรรยากาศของโครงการทั้งหมด คลิ๊ก

และกิจกรรมสุดท้าย ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงธนบุรี ได้มาให้ความรู้ด้านการป้องกันอัคคีภัยในบ้านเรือนเรือน พร้อมทั้งสาธิตวิธีการใช้ถังดับเพลิงอย่างไรให้ถูกวิธีและเกิดประสิทธิภาพ โดยมีข้าราชการทหารบก ป.พัน109 ข้าราชการทหารเรือ สห.ทร. มาให้การดูแลและอำนวยความสดวกตลอดกิจกรรมต่างๆที่กล่าวมาข้างต้น โดยกิจกรรมในวันนี้ได้รับการตอบรับจากพี่น้องประชาชนในชุมชนชาววัดอรุณลานมะขามบ้านหม้อและพี่น้องจากชุมชนใกล้เคียงเป็นอย่างดี และดำเนินการโดยเรียบร้อยบรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการทุกประการ

สำนักข่าวกะฉ่อนดอทคอม ชายนพ by กะฉ่อน รายงาน

 

 

ชมภาพบรรยากาศของโครงการทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพบรรยากาศของโครงการทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพบรรยากาศของโครงการทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพบรรยากาศของโครงการทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพบรรยากาศของโครงการทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพบรรยากาศของโครงการทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพบรรยากาศของโครงการทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพบรรยากาศทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สำนักข่าวกะฉ่อนดอทคอม  ชายนพ by กะฉ่อน  รายงาน

ลานอเนกประสงค์ชาววัดอรุณร่วมใจปลอดยาเสพติด คลิ๊ก
16 สิงหาวันครบรอบหนึ่งปี จากแหล่งเสื่อมโทรม คลิ๊ก
จากกองขยะที่ถูกทิ้งปล่อยปละละเลยจากผู้มีหน้าที่ดูแลรับผิดชอบ คลิ๊ก
พลตรี โกศล ชูใจ ร่วมแสดงความยินดีกับพี่น้องชุมชนลานมะขาม-บ้านหม้อ คลิ๊ก
ใจร้ายเกินไปหรือไม่ ที่สั่งทุบ ศาลชุมชน สนามเปตอง สวนหย่อม ที่พวกเราร่วมใจกันสร้าง คลิ๊ก
เหมือนฟ้าผ่ากลางใจ “ชาวชุมชนลานมะขาม-บ้านหม้อ” คลิ๊ก
พี่น้องประชาชนชุมชนลานมะขาม-บ้านหม้อ ร่วมกันลงฉันทามติ คัดค้านเขตบางกอกใหญ่ คลิ๊ก
คำสั่งแสนอัปยศของเขตบางกอกใหญ่ ที่ไม่มีความเป็นธรรมแม้น้อยนิด คลิ๊ก

.....
ชมคลิปทั้งหมดของการสร้างลานชาววัดอรุณร่วมใจปลอดยาเสพติด คลิ๊ก
ชมภาพทั้งหมดของการสร้างลานชาววัดอรุณร่วมใจปลอดยาเสพติด/1 คลิ๊ก
ชมภาพทั้งหมดของการสร้างลานชาววัดอรุณร่วมใจปลอดยาเสพติด/2 คลิ๊ก
ชมภาพทั้งหมดของการสร้างลานชาววัดอรุณร่วมใจปลอดยาเสพติด/3 คลิ๊ก
ชมภาพทั้งหมดของการสร้างลานชาววัดอรุณร่วมใจปลอดยาเสพติด/4 คลิ๊ก
ชมภาพทั้งหมดของการสร้างลานชาววัดอรุณร่วมใจปลอดยาเสพติด/5 คลิ๊ก
ชมภาพทั้งหมดของการสร้างลานชาววัดอรุณร่วมใจปลอดยาเสพติด/6 คลิ๊ก
ชมภาพทั้งหมดของการสร้างลานชาววัดอรุณร่วมใจปลอดยาเสพติด/7 คลิ๊ก
ชมภาพทั้งหมดของการสร้างลานชาววัดอรุณร่วมใจปลอดยาเสพติด/8 คลิ๊ก