ข่าวดร.ธีร์ ภวังคนันท์ รองเลขาธิการ กพฐ. เป็นประธานเปิดมหกรรมวิชาการ กายภาพดี คุณภาพดีมีความสุขส่งเสริม และสนับสนุนพัฒนาการศึกษา ในเขตพื้นที่ ราชบุรี - kachon.com

ดร.ธีร์ ภวังคนันท์ รองเลขาธิการ กพฐ. เป็นประธานเปิดมหกรรมวิชาการ กายภาพดี คุณภาพดีมีความสุขส่งเสริม และสนับสนุนพัฒนาการศึกษา ในเขตพื้นที่ ราชบุรี
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันอังคารที่ 3 กันยายน 2567 เวลา 15.00 น.ที่ผ่านมา ว่าที่ร้อยตรี ธนุ วงจินดาเลขาธิการ กพฐ. มอบหมายให้ ดร.ธีร์ ภวังคนันท์ รองเลขาธิการ กพฐ. เป็นประธานเปิดมหกรรมวิชาการ กายภาพดี คุณภาพดีมีความสุข (1 โรงเรียน 3 รูปแบบ) ณ หอประชุมปักษาสวรรค์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาราชบุรีเขต 1 จังหวัดราชบุรี 

โดยวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ผลการดำเนินงาน การแสดงผลงาน และการเสวนาแลกเปลี่ยนเรียนรู้วิธีการดำเนินงาน ให้ประสบความสำเร็จของบุคลากร และสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาราชบุรีเขต 1 

ดร.ธีร์ ภวังคนันท์ รองเลขาธิการ กพฐ. กล่าวว่าหน้าที่สำคัญประการหนึ่งของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาคือการดำเนินการประสาน ส่งเสริม และสนับสนุนพัฒนาการศึกษา ในเขตพื้นที่การศึกษาซึ่งต้องทำให้เห็นถึงคุณภาพและประสิทธิภาพในทุกมิติเพื่อสร้างความเชื่อมั่นไว้วางใจให้กับสังคมโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้เรียนและผู้เกี่ยวข้อง การจัดงานครั้งนี้ ได้เห็นถึงการที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาได้ดำเนินการตามบทบาทหน้าที่ ในการประสาน ส่งเสริม สนับสนุนพัฒนาการศึกษา โดยได้นำผู้ที่ปฏิบัติได้ดีจนเกิดคุณภาพมาเป็นแบบอย่างให้ผู้อื่นได้เรียนรู้ เพื่อนำไปปรับใช้ให้เห็นผลเช่นกัน พร้อมทั้งเชิดชูผู้ที่เป็นแบบอย่างเพื่อสร้างขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ ทั้งนี้ ขอเน้นย้ำให้คุณครู ปลูกฝังเด็กนักเรียนให้ รู้จักราชบุรีลึกซึ้ง รักประเทศไทย และอยู่ได้ในโลก เพื่อสร้างเยาวชนที่ดีมีคุณภาพในอนาคต

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ชาย by กะฉ่อน รายงาน