ข่าวเสี่ยโต้ เตรียมคัมแบ็ค...นั่งรองเลขานายก - kachon.com

เสี่ยโต้ เตรียมคัมแบ็ค...นั่งรองเลขานายก
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เสี่ยโต้ ณธีพัฒน์ นาแล ก่อนหน้านี้ไปอยู่ต่างประเทศกว่าครึ่งปี ก็ได้กลับมาเป็นข่าวฮือฮาอีกครั้งหลังจากที่เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา เสี่ยโต้ได้โพสต์ Facebook ส่วนตัวขณะที่นั่งอยู่บนรถยนต์ ที่ประเทศสิงคโปร์ 

ใจความเนื้อหาระบุว่าจะเดินทางกลับมาประเทศไทยวันที่ 10 ตุลาคม นี้ เพื่อที่จะกลับเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมและประกันตัวสู้คดีในทุกคดีที่โดนฟ้องร้อง เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งผู้คนในแวดวงการเมืองคาดการณ์กันว่านี่ไม่ใช่การกลับมาเพื่อสู้คดีอย่างเดียว แต่จะกลับมาเพื่อรับตำแหน่งทางการเมืองด้วย เนื่องจากเสี่ยโต้เป็นอดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย ซึ่งขณะนี้เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล และ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมานักข่าวทำเนียบได้รายงานว่าเสี่ยโต้ได้ส่งผู้ช่วยส่วนตัวเข้ามายื่นประวัติ ที่สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี เพื่อส่งตรวจสอบคุณสมบัติ โดยขณะนี้บุคคลที่จะมาดำรงตำแหน่งในครม. รวมถึง ตําเเหน่งข้าราชการการเมือง ก็เริ่มเข้ามากรอกประวัติกันแล้ว ซึ่งคาดการณ์ว่าตำแหน่งที่เสี่ยโต้จะได้รับการเเต่งตั้งนั้น คือ รองเลขาธิการนายกฯ ฝ่ายการเมือง โดยตำแหน่งนี้เป็นเหมือนพ่อบ้านคอยปัดกวาดเช็ดถู ทำหน้าที่ช่วยเหลือ ท่านนายกรัฐมนตรี ถ้าเป็นไปตามคาด เสี่ยโต้ จะเป็นรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ไทย

โดยประวัติและตำแหน่งของเสี่ยโต้ อายุ 24 ปี สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะรัฐศาสตร์ การเมืองและการปกครอง มหาวิทยาลัยเซอร์รีย์( University of Surrey) ประเทศอังกฤษ / ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง ประธานกรรมการบริหาร ณธีพัฒน์คอนสตรัคชั่น บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในพัทยา เป็นบุตรชายของนายปีเตอร์ ชาน เจ้าของและประธานกรรมการ สายการบินพีซี. แอร์ไลน์

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ชาย by กะฉ่อน รายงาน