ข่าวสพฐ.มอบหมายให้ ดร.ธีร์ ภวังคนันท์ รอง เลขา กพฐ. ห่วงใย ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วมสถานศึกษาในจังหวัดน่าน - kachon.com

สพฐ.มอบหมายให้ ดร.ธีร์ ภวังคนันท์ รอง เลขา กพฐ. ห่วงใย ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วมสถานศึกษาในจังหวัดน่าน
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2567 เวลา 18.40 น. ที่ผ่านมาบริเวณ โรงเรียนบ้านดอน (ศรีเสริมกสิกร) ดร.ธีร์ ภวังคนันท์ รองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน พร้อมด้วย นางสาวกมลลักษณ์ ลอยพูน  ผู้อำนวยการกลุ่มบริหารเรื่องร้องทุกข์และเฝ้าระวังข้อมูลข่าวสาร ศูนย์บริหารความสุขและความปลอดภัย สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ลงพื้นที่ติดตามสถาน การณ์น้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดน่าน โดยมี  ดร.วิชาญ เกษเพชร ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 1  พร้อมด้วย นายอดิศร  ธรรมกุลธีระกิจ และนายธวัชชัย ยวงคำ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 1 นางนัฑวิภรณ์ จันต๊ะพรหมมา ผู้อำนวยการสำ นักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 2 และ ดร.สิงห์เพชร สุทธิ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาน่าน ร่วมให้การต้อนรับ ก่อนที่เวลา  19.40 น.ได้เดินทางไปติดตามสถานการณ์น้ำท่วมที่โรงเรียนราชานุบาล

ในโอกาสนี้  ดร.ธีร์ ภวังคนันท์ ได้แจ้งความห่วงใยจาก ท่านพลตำรวจเอก เพิ่มพูล ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ และท่าน ดร.ธนุ วงษ์จินดา เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ให้ข้าราชการครูและบุคลากรทาง การศึกษาได้ทราบ ส่วนในเรื่องของการเรียนการสอนให้โรงเรียนปรับกระบวนการเรียนรู้ได้ตามความเหมาะสม

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ชาย by กะฉ่อน รายงาน