ข่าวพระเอกหนุ่มโอ๊ต สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์ ร่วมงาน AOT เดินหน้าสร้างอ็อกซิเจนโลก ปลูกป่าเฉลิมพระเกียรติ - kachon.com

พระเอกหนุ่มโอ๊ต สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์ ร่วมงาน AOT เดินหน้าสร้างอ็อกซิเจนโลก ปลูกป่าเฉลิมพระเกียรติ
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ สำนักงานใหญ่ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) หรือ AOT หนุ่มโอ๊ต สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์ ดารานักแสดงชื่อดัง และ ชิงชิง คริษฐา สังสะโอภาส  ร่วมงานโครงการ “AOT อาสาปลูกป่าพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567”โดยมี ดร.กีรติ กิจมานะวัฒน์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) เป็นประธานโครงการฯ พร้อมด้วย ผู้บริหาร และพนักงาน AOT เข้าร่วมงาน 

หนุ่มโอ๊ต สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์ กล่าวว่า ตนเองรู้สึกเป็นเกียรติที่ถูกเชิญมาร่วมงานดังกล่าวซึ่งนอกจากได้ช่วยโลก สร้างธรรมชาติ สร้างอ็อกวิเจนโลก และยังเป็นการแสดงความจงรักภักดีต่อ พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว หรือ ในหลวงรัชกาลที่10 

โดยจะร่วมกันปลูกต้นรวงผึ้ง ซึ่งเป็นต้นไม้มงคลประจำรัชกาลที่ 10 ต้นสักสยามินทร์ ต้นไม้ในโครงการอนุรักษ์พันธุ์พืชอันเนื่องมาจากพระราชดำริ ซึ่งเป็นพันธุ์ไม้หายากอายุยืนยาวกว่า 1,500 ปี และต้นสักทอง ในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี ระหว่างวันที่ 11-12 กรกฎาคม 2567 ณ พื้นที่ต้นน้ำเหนือเขื่อนวชิราลงกรณ จังหวัดกาญจนบุรี  แล้วเจอกันนะครับ

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ชาย by กะฉ่อน รายงาน