ข่าวอส.ตร.สน.คันนายาว ศูนย์มิตรภาพ ปล่อยแถวเปิดสัญญาณไฟป้องกันเหตุร้ายช่วงสงกรานต์ - kachon.com

อส.ตร.สน.คันนายาว ศูนย์มิตรภาพ ปล่อยแถวเปิดสัญญาณไฟป้องกันเหตุร้ายช่วงสงกรานต์
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

วันนี้ 4 เม.ย.2567 เวลา 19.00 น.บริเวณหน้าหมู่บ้านเพชรอนันต์ ซอยกาญจนาภิเษก 7/1 เขตคันนายาว กรุงเทพ อส.ตร.ศูนย์มิตรภาพ นำโดย นางยุภาพร ทองสุพรรณ (เจ้ทับทิม) มิตรภาพ 701 นายณรงค์ฤทธิ์ ศาสตร์อารยะ มิตรภาพ 702 พร้อมเจ้าหน้าที่ศูนย์มิตรภาพ และ อส.ตร.ศูนย์อื่นๆ ร่วมพิธีการเปิดสัญญาณไฟป้องกันเหตุ พร้อมปล่อยแถวโดยมี ร.ต.ต.สมรถ บงแก้ว รอง สวป.สน.คันนายาว เป็นผู้ฝึกระเบียบแถวและการปล่อยแถว

นางยุภาพร ทองสุพรรณ มิตรภาพ 701 กล่าวว่าในวันนี้ทางศูนย์มิตรภาพได้ทำการให้สมาชิกลงชื่อในการเข้าร่วมพิธีเปิดสัญญาณไฟ ทั้งนี้เป็นการตั้งจุดเฝ้าคอยระวังเหตุอาชญากรรมต่างๆและให้การช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ได้ทันท่วงที และเป็นการขานรับนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ บก.น.2 สน.คันนายาว ที่ให้ร่วมมือเฝ้าระวังป้องกันเหตุร้ายทั้งเรื่องอุบัติเหตุ อาชญากรรมด้านอื่นๆในทุกมิติในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ในทางจุดมิตรภาพ ได้ทำการแจกจ่ายหนังสือธรรมะให้กับประชาชนที่สนใจหรือมาใช้บริการประจำจุดอีกด้วย 

ด้านนายทศพร วงศ์ทองชูสกุล ประธาน อส.ตร.สน.คันนายาว ได้กล่าวให้โอวาทพร้อมเน้นย้ำเรื่องช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 13 เม.ย.2567 ให้เจ้าหน้าที่ อส.ตร.ทุกท่านเคร่งครัดในการปฏิบัติหน้าที่ มีระเบียบวินัย ตามบัญญัติหน้าที่อันพึงสามารถกระทำของ อส.ตร.และช่วยเป็นหูเป็นตา ตลอดจนการเข้าช่วยเจ้าหน้าที่ตำรวจในการป้องกัน ระงับเหตุร้าย ซึ่งนับเป็นการเสียสละเวลาส่วนตัวเพื่อกิจการของตำรวจและสังคม

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ชาย by กะฉ่อน รายงาน