ข่าวคิดถึงเมื่อไร ก็โทรมา รอง สวป.สภ.หนองโดน ภ.จว.สระบุรี นำกำลังเข้าช่วยหนุ่มรถเสีย ทั้งหาอุปกรณ์เช็คเบื้องต้นก่อนลากนำส่งยังอู่ - kachon.com

คิดถึงเมื่อไร ก็โทรมา รอง สวป.สภ.หนองโดน ภ.จว.สระบุรี นำกำลังเข้าช่วยหนุ่มรถเสีย ทั้งหาอุปกรณ์เช็คเบื้องต้นก่อนลากนำส่งยังอู่
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 256 เวลา 10.00 น.ที่ผ่านมา ร.ต.ท.ไพโรจน์ ศรีชาติ รอง สวป.สภ.หนองโดน พร้อมด้วย ส.ต.อ. ทศพร ฟักเนียง ผบ.หมู่งานจราจรช่วยงาน ป.นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ นายสัญญา สุขรื่น ที่ได้แจ้งขอความช่วยเหลือเนื่องจากเหตุรถกระบะส่วนตัว เลขทะเบียน บม 7063 กำแพงเพชร สตาร์ทไม่ติด

โดยขณะนั้น ร.ต.ท.ไพโรจน์  และ ส.ต.อ. ทศพร ได้ออกปฏิบัติหน้าที่ในเขตพื้นที่รับผิดชอบ จึงได้เข้าตรวจสอบช่วยเหลือ ซึ่งที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าวัดป่าแหน ต.หนองโดน อ.หนองโดน จว.สระบุรี  เมื่อพบรถคันเกิดเหตุจึงได้สอบถามเจ้าของบคือนายสัญญา เบื้องต้นทราบว่ารถยนต์เกิดเสียงดังและมีควันขึ้นด้านหน้ารถจนทำให้ไม่สามารถสตาร์ทรถให้เดินทางต่อไปได้เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งสองนายจึงได้ประสานหาอุปกรณ์เพื่อแก้ไขเบื้องต้น พร้อมช่วยลากรถไปส่งยังอู่ซ่อมใกล้เคียงเพื่อดำเนินการแก้ไขเรียบร้อย และสามารถเดินทางต่อไป 

ร.ต.ท.ไพโรจน์ ศรีชาติ รอง สวป.สภ.หนองโดน กล่าวว่า เนื่องด้วยทาง พ.ต.อ.วิทยากูล เอื้อยฉิมพลี ผกก.สภ.หนองโดน ได้กำชับผู้ใต้บังคับบัญชาทุกท่าน ให้ทำการตรวจตรา เฝ้าระวังเหตุอาชญากรรมในพื้นที่อย่างเคร่งครัดและหากพบเหตุความเดือดร้อนของประชาชนที่สามารถช่วยยับยั้ง แก้ไข ได้ ให้เข้าช่วยเหลือทันที เพื่อเป็นการบำรุงสุขพี่น้องประชาชนอีกทางหนึ่ง ซึ่งในวันนี้ได้เข้าช่วยเหลือประชาชนที่รถเสีย ได้ทำการตรวจซ่อมเบื้องต้นและ ใช้สายลากจูงไปส่งยังอู่ ซึ่งตนเองและเจ้าหน้าที่ที่ร่วมปฏิบัติการได้รับความชื่นชมขอบคุณจากประชาชน ตนเองก็รู้สึกภูมิใจแม้จะเป็นเรื่องเล็กน้อยแต่ พวกเรา ตำรวจ สภ.หนองโดน ไม่เคยปล่อยผ่านและเร่งปฏิบัติภารกิจทั้งปราบปรามและช่วยเหลือชาวบ้านอยู่เสมอ โดยท่านใดที่มีเหตุด่วนขอความช่วยเหลือสามารถโทร 0985965535

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ชาย by กะฉ่อน รายงาน