ข่าวCEO วี หงษ์ทอง นำทัพต่อบุญ เกื้อหนุนน้ำใจช่วยเหลือโรงเรียนขนาดเล็ก - kachon.com

CEO วี หงษ์ทอง นำทัพต่อบุญ เกื้อหนุนน้ำใจช่วยเหลือโรงเรียนขนาดเล็ก
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

ลูกค้าหงษ์ทอง ร่วมใจซื้อสลากดิจิทัลและบริจาคคะแนน เพื่อส่งต่อความสุขและแบ่งปันโอกาส ในโครงการ “หงษ์ทองต่อบุญ เกื้อหนุนน้ำใจ” ช่วยเหลือโรงเรียนขนาดเล็กที่ขาดแคลน

เปลี่ยนคะแนน เป็นแต้มบุญ หงษ์ทองต่อบุญ ช่วยโรงเรียน...ลูกค้าหงษ์ทอง ร่วมใจบริจาคคะแนน เพื่อช่วยเหลือและสมทบทุน ทางการศึกษาให้โรงเรียนขนาดเล็กที่ขาดแคลน ในโครงการ “หงษ์ทองต่อบุญ เกื้อหนุนน้ำใจ”

บริษัท หงษ์ทอง ลอตเตอรี่ออนไลน์ จำกัด เปิดโครงการ “หงษ์ทองต่อบุญ เกื้อหนุนน้ำใจ” โดยทุกคำสั่งซื้อจากการซื้อสลากดิจิทัล ลอตเตอรี่ 1 ใบ เท่ากับ 1 คะแนน เพื่อให้ลูกค้าได้สะสมคะแนน และนำมาบริจาคให้กับสถานที่ ที่ขาดแคลน หรือสถานที่ ที่ต้องการความช่วยเหลือ เพื่อส่งต่อความสุขและแบ่งปันโอกาส อีกด้วย

สำหรับครั้งนี้ CEO วี ฐิตาภา ธนทรัพย์ปรีชาญ์ ได้เปิดให้ลูกค้าหงษ์ทอง ร่วมบริจาคคะแนนให้กับ โรงเรียนบ้านวังแรง อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ ซึ่งเป็นโรงเรียนขนาดเล็ก มีนักเรียนจำนวน 32 คน เป็นโรงเรียนที่มีความขาดแคลนทางด้านสื่อการเรียนการสอนที่ไม่เพียงพอ อีกทั้งห้องน้ำนักเรียนเก่าทรุดโทรม อาคารเรียนพุพัง และสนามเด็กเล่นที่มีแต่สนิม ทาง CEO วี ได้เล็งเห็นความสำคัญต่อสภาพแวดล้อมทางการศึกษาและ อุปกรณ์ทางการศึกษาที่ขาดแคลน จึงอยากที่จะช่วยเหลือสถานศึกษาแห่งนี้ เลยได้เปิดบริจาคแลกคะแนนขึ้นมา ซึ่งมีลูกค้าบริจาคคะแนนกันเข้ามา เป็นจำนวนถึง 148,600 คะแนน พร้อมทั้งยังบริจาคเงินเข้ามากันอีกจำนวนหนึ่ง CEO วี และทีมงานหงษ์ทอง ไม่รอช้า รีบเดินทางไปมอบเงินสนับสนุน พร้อมเลี้ยงอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียนเพื่อเป็นของขวัญวันขึ้นปีใหม่ ส่วนครั้งต่อไปทาง CEO วี และทีมงานหงษ์ทอง จะเดินทางไปส่งต่อความสุขและมอบรอยยิ้มให้ที่ไหน ต้องคอยติดตาม

ส่วนลูกค้าท่านใดที่อยากร่วมเป็นสะพานบุญกับหงษ์ทอง สามารถกดติดตามได้ที่ เพจเฟสบุ๊ค หงษ์ทอง สำนักงานใหญ่ ได้เลยค่ะ

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน