ข่าวบริษัท เกรซ โปรดักส์ ประเทศไทย และ บริษัทเอ.ไอเมติกส์ ประเทศเกาหลี แถลงข่าวบันทึกข้อตกลง MOU - kachon.com

บริษัท เกรซ โปรดักส์ ประเทศไทย และ บริษัทเอ.ไอเมติกส์ ประเทศเกาหลี แถลงข่าวบันทึกข้อตกลง MOU
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2566 บริษัท เกรซ โปรดักส์ ประเทศไทย และ บริษัทเอ.ไอเมติกส์ ประเทศเกาหลี แถลงข่าวบันทึกข้อตกลง MOU.ณ ห้องประชุมฟ้างุ้ม โรงแรมริมขอบฟ้า ค่ายริมขอบฟ้าเมืองโบราณ อำเภอเมืองสมุทรปราการ

สำหรับบริษัท เกรซ โปรดักส์ จำกัด โดยคุณวิภูษณาภรณ์ ปูรณะสุคนธ(คุณเกรซ) กรรมการบริหาร ก่อตั้งเมื่อปี 2552 มุ่งเน้นการออกแบบและพัฒนาสินค้าที่มีนวัตกรรมให้กับลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยเริ่มต้นจากเป็นตัวแทนนำเข้าสินค้าและผลิตภัณฑ์จากต่างประเทศมาเพื่จำหน่ายในประเทศไทย โดยเน้น สินค้าที่มีนวัตกรรม ในขณะเดียวกันก็มีการออกแบบเครื่องมือเฉพาะการใช้งานในอุตสาหกรรมยานยนต์ ผลิตในประเทศไทยแล้วส่งออกไปยังคู่ค้าในต่างประเทศเช่น อินเดีย อินโดนีเซีย และจีน โดยมีลูกค้าหลักภายในประเทศคือฮอนด้า ฟอร์ด และนิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) นอกจากประสบการณ์การเป็นผู้เชี่ยวชาญในสินค้าประเภทอุตสาหกรรมที่มีนวัตกรรมและเทคโนโลยีทันสมัยแล้ว ยังมีสินค้าและบริการอื่นๆ อาทิเช่น ACOUSTIC & THEMAL INSULATION (ฉนวนกันความร้อนและซับเสียงที่ใช้ภายในรถยนต์ และอาคาร) VEHICLE CONVERSION & ACCESSORIES (บริการรถดัดแปลงพร้อมชุดแต่ง) EV MOTORCYCLE (รถมอเตอร์ไซด์ไฟฟ้า) INDUSTRIAL TAPES from Germany (เทปกาวอุตสาหกรรม) IGLOO Cooler from USA (กระติกเก็บความเย็น)TACTICAL INNOVATIVE TEXTILE & GARMENTS (ผ้าที่มีนวัตกรรมด้านยุทธวิธี)

ทางด้าน บริษัท เอ.ไอ.เมติกส์ ก่อตั้งเมื่อปี 2546 เจ้าของผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมด้านระบบช่วยป้องกันอุบัติเหตุเพื่อช่วยในการขับขี่อย่างปลอดภัยด้วยเทคโนโลยปัญญาประดิษฐ์ (Artificial Intelligence) โดยใช้ระบบเอไอ กล้องอัจฉริยะการเชื่อมต่อข้อมูลผ่านระบบคราวด์และเซอร์ฟเวอร์ ระบบการบริหารจัดการยาน พาหนะ และซอฟแวร์บริการ โดยมีคู่ค้าหลักคือ ฮุนไดมอเตอ์ เกีย ฮุนไดโมบิส และอุปกรณ์ก่อสร้าง บริษัทให้การด้านบริหารแพลทฟอร์มนี้ใน อเมริกา อิสราเอล และญี่ปุ่น เป็นต้น เพื่อส่งเสริมให้มีอัตราการเกิดอุบัติเหตุทางถนนลดลง ตลอดจนการพัฒนาความสัมพันธ์อันดีกับคู่ค้า ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

ในการลงนามครั้งนี้ ยังมีผู้บริหารบริษัท เกรซ โปรดักส์ จำกัด วิภูษณาภรณ์ ปูรณะสุคนธ และผู้บริหารบริษัท เอ.ไอ.เมติกส์ คุณวิคเตอร์ ผู้ร่วมแถลงข่าว  โดยคุณชัยวัฒน์ รังสิตเสถียร และคุณแอนดี้ คูแขกรับเชิญ พลตำรวจโทเผ่าไทย  ทองธิว (กรรมการบริหารและที่ปรึกษา บริษัทวิริยะประกันภัย  กรรมการบริหารเมืองโบราณ) ดร.วศินโรจน์  ธนเกริกเกียรติ  (กรรมาธิการตำรวจ , สส. คุณประสาน  จ่างูเหลือม  (ประธานคณะทำงานประจำสำนักงานกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี)พลตำรวจโทเผ่าไทย  ทองธิว ให้เกียรติสนับสนุนสถานที่ใช้จัดประชุม สนับสนุนรถที่ใช้ในการทดสอบ และร่วมพัฒนาสินค้ากับบริษัท วิริยะประกันภัยเพื่อลดการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ชาย by กะฉ่อน รายงาน