ข่าว"ชาย อินทรา"เปิดใจหมดเปลือกเป็นครั้งแรก... รายการ “สีสันชีวิต” Mcot News100.5 FM. - kachon.com

"ชาย อินทรา"เปิดใจหมดเปลือกเป็นครั้งแรก... รายการ “สีสันชีวิต” Mcot News100.5 FM.
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เปิดใจแล้ว"ชาย อินทรา" (ศิลปินจิตอาสา)ที่มาของเพลงอัลบั้มSoft Power of Loveในรายการ"สีสันชีวิต"โดยพิธีกรนักพูด"อ.เสน่ห์"และเซเลปคนดัง"ลักขณา" ในช่วงคริสต์มาส

หลังปล่อยซิงเกิ้ล 2 เพลงในอัลบั้ม Soft Power ofLove "มารักกันดีมั๊ย” และ “คิดถึงจึงโทรหา” ก็มีกระแสดีวันดีคืน ซึ่งเป็นผลงานการร้องของ "ชาย อินทรา"( ศิลปินจิตอาสา) และอีกฉายา “นักร้องเสียงหล่อ” อันเป็นนามที่ศิลปินราชาแซ็กโซโฟน “คุณต๋อง-เทวัญ ทรัพย์แสนยากร” ที่ได้ฟังเพลงและตั้งฉายาให้

ล่าสุดศิลปินจิตอาสารุ่นใหญ่ "ชาย อินทรา" ยอมเปิดใจหมดเปลือกอย่างเป็นเรื่องเป็นราวถึงการยอมมาร้องเพลงให้กับค่ายเพลงคนรุ่นใหม่byปัญญาทิพย์เรคคอร์ด กับรายการ “สีสันชีวิต”ทาง Mcot News100.5 FM ในคืนวันเสาร์ที่ 23นี้ เวลา 21.00-22.00 ก่อนคืนฉลองคริสต์มาส โดยสองพิธีกรชื่อดังนักพูด “อ.เสน่ห์ ศรีสุวรรณ” และพิธีกรเซเลปไฮโซ"คุณลักขณา จำปา"

การเปิดใจให้สัมภาษณ์ครั้งนี้ เรียกว่าจุใจกันถึงหนึ่งชั่วโมงเต็ม ซึ่งทุกท่านจะได้ทราบเรื่องราวอย่างหมดเปลือกทุกแง่ทุกมุมของ"ชาย อินทรา" หนุ่มหล่อสมาร์ท ที่เต็มไปด้วยความสามารถและจิตอาสาในหลากหลายเรื่อง

ติดตามผลงานและเรื่องราวได้ที่ MCOT News FM100.5 อสมท...เชิญพบกับ "ชาย อินทรา" ใน รายการ “สีสันชีวิต”ช่วง “เร้นไม่ลับกับเซเลบฯ” ดำเนินรายการโดย ... ลักขณา จำปา พร้อมด้วย ... อ.เสน่ห์ ศรีสุวรรณ คืนวันเสาร์ที่ 23 ธ.ค. 66/ 21.00-22.00น. ถ่ายทอดสด/ฟังย้อนหลัง ได้ที่

FB : MCOT News FM100.5

Radio : FM100.5

App : MCOT NEWSNETWORK

Line : @mcot news

YouTube : mcotnews fm.100.5

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน