ข่าวเทศบาลเมืองเถาหยวน และผู้ประกอบการธุรกิจการท่องเที่ยวไทย ร่วมแถลงข่าวและลงนามความร่วมมือส่งเสริมการท่องเที่ยว มอบสิทธิพิเศษให้กับคนไทย - kachon.com

เทศบาลเมืองเถาหยวน และผู้ประกอบการธุรกิจการท่องเที่ยวไทย ร่วมแถลงข่าวและลงนามความร่วมมือส่งเสริมการท่องเที่ยว มอบสิทธิพิเศษให้กับคนไทย
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อไม่นานนี้ ประเทศไทยประกาศนโยบายใหม่โดยมอบสิทธิพิเศษวีซ่าฟรีให้แก่นักท่องเที่ยวชาวไต้หวัน ซึ่งทำให้เกิดความร่วมมือและร่วมสร้างสรรค์ประโยชน์ ของไต้หวันและประเทศไทย ด้วยเหตุนี้ สมาคมผู้ประกอบการต่างๆด้านการท่องเที่ยวของเมืองเถาหยวน 31 องค์กร จึงได้ร่วมกันจัดกิจกรรมส่งเสริม ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเมืองเถาหยวน ในครั้งนี้ ซึ่งจัดขึ้น ณ โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ กรุงเทพฯ

การแถลงข่าวครั้งนี้ มีคุณซูจวิ้นปิง รองนายกเทศมนตรีเมืองเถาหยวน และคุณจางจวิ้นฝู๋ ผู้แทนสำนักงานเศรษฐกิจและวัฒนธรรมไทเป ประจำประเทศไทย ร่วมเป็นสักขีพยานในการลงนามความร่วมมือ ระหว่างคุณโจวปั๋วอิ๋น ผู้อำนวยการสำนักงานท่องเที่ยว และ สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว(TTAA) ร่วมกับผู้ประกอบการ สำคัญ 3 รายในประเทศไทย ประกอบด้วย บริษัท Quality Express, Miramar Travel และ Supertrips โดยเนื้อหาความร่วมมือ ประกอบด้วยการขับเคลื่อนกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว การพัฒนาแหล่งท่องเที่ยว กิจกรรมเชิงกีฬาและวัฒนธรรม ฯลฯ อันเป็นการแลกเปลี่ยนความร่วมมือในภาคส่วนต่างๆ และรูปแบบต่างๆ ด้านอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว

คุณโจวปั๋วอิ๋น ผู้อำนวยการสำนักงานท่องเที่ยวเทศบาลเมืองเถาหยวน ไต้หวัน กล่าวว่าปัจจุบันยังมีแรงงานไทยจำนวนมาก เดินทางพักอยู่ที่เมืองเถาหยวน ดังนั้นเมืองเถาหยวน จึงมีความผูกพันกับประเทศไทย

นอกจากนี้ ทางสำนักงานการท่องเที่ยวเมืองเถาหยวน ยังได้จัดแคมเปญมอบคูปองท่องเที่ยวฟรีให้กับชาวต่างชาติ พร้อมทั้งส่งเสริมกิจกรรมการท่องเที่ยว โดยมีผู้ประกอบการเข้า ร่วมกิจกรรมนี้มากเป็นประวัติกาล พร้อมทั้งได้เข้าพบผู้บริหารสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) ผู้ประกอบการท่องเที่ยว และสายการบินไชน่าแอร์ไลน์ โดยกิจกรรมครั้งนี้ ยังได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากตัวแทนภาครัฐ และภาคเอกชนไทย

การจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวไต้หวัน ในครั้งนี้ ยังเป็นการส่งมอบสิทธิประโยชน์และความสะดวกสบายในหลากหลายรูปแบบให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทย ส่งเสริมให้เผยแพร่ชื่อเสียงภาคการท่องเที่ยวไต้หวัน โดยเฉพาะเมืองเถาหยวน ซึ่งเทศบาลเมืองเถาหยวน คาดหวังว่า จากการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว ณ กรุงเทพ ในวันนี้ จะช่วยส่งเสริมนักท่องเที่ยวไทย ได้เรียนรู้ถึงเสน่ห์การท่องเที่ยวเมืองเถาหยวน ซึ่งอุดมด้วยทรัพยากร และทัศนียภาพอันงดงาม

.................................................................................

桃園市政府和泰國旅遊業者 在泰國舉行記者會並簽署旅遊促進合作協議。

最近,泰國宣布新政策為台灣遊客提供免簽證優惠。 合作共贏 為此,桃園市政府觀光局與桃園市旅遊協會共同舉辦了推廣活動。 這次桃園旅遊推薦會在曼谷水門柏克萊酒店舉行。

本次發表會有桃園副市長 蘇俊賓先生及台北經濟文化辦事處代表 張俊福先生見證合作簽約,桃園市旅遊局局長 周伯吟先生和泰國旅行社協會(TTAA)、泰國3家重量級的旅遊業者Quality Express、Miramar Travel和Supertrips,合作內容包括促進旅遊業的自由行活動、 旅遊景點開發、體育活動、文化交流活動等,這是各領域的交流合作。 以及各種面向的旅遊產業合作。 桃園市旅遊局局長 周伯吟先生表示, 目前,仍有不少泰國勞工居住在桃園市,推廣泰國美食,過潑水節等等。桃園市與泰國有緊密的聯繫。 另外,桃園市觀光旅遊局 也舉辦了向外國遊客免費贈送旅遊券的活動。 邀請泰國企業界參與本次活動促進觀光旅遊可謂史無前例。桃園市觀光旅遊局也會見了泰國旅遊協會(TTAA)的高階主管、旅行社的高階主管。 中華航空、長榮航空、星宇航空三大國籍航空公司總經理也親臨現場,全力支持本次推廣活動。 此次舉辦台灣旅遊公關活動,桃園市政府希望能有助泰國遊客, 了解桃園市旅遊魅力, 豐富旅遊資源和美麗的風景。同時為泰國遊客帶來多樣的優惠與便利。 推動台灣整體旅遊業的聲譽與服務。

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ชาย by กะฉ่อน รายงาน