ข่าวชาวหนองแค ร่วมเซอร์ไพรส์ นำเค้กอวยพรวันเกิด พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช รองผู้การสระบุรี - kachon.com

ชาวหนองแค ร่วมเซอร์ไพรส์ นำเค้กอวยพรวันเกิด พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช รองผู้การสระบุรี
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 22 พ.ย.2566 เวลา 19.00 น.ที่ผ่านมา ที่อาคารสิงห์เดช ต.กุ่มหัก อ.หนองแค จว.สระบุรี พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี ในฐานะ รักษาการแทน ผกก.สภ.หนองแค ได้จัดกิจกรรมขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองแค เจ้าหน้าที่ชุดชมส. / เจ้าหน้าที่ โครงการชุมชนยั่งยืนฯ ผู้นำท้องถิ่น ต.กุ่มหัก ต.หนองโรง และใกล้เคียง รวมถึงชาวบ้านและญาติสนิทมิตรสหาย เพื่อขอบคุณที่ร่วมแรงร่วมใจกันปฏิบัติหน้าที่ในการดำเนินโครงการต่างๆเรื่อยมา อีกทั้งวันนี้ยังเป็นวันครบรอบวันเกิด พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช เองด้วย จึงมีแขกเหรื่อมาร่วมกิจกรรมมากมายโดยไม่ได้นัดหมาย  อาทิ พ.ต.อ. สุรพจน์ รอดบำรุง พ.ต.อ.เกษดา วัชรานนท์ รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี พ.ต.อ.วิทยากูล เอื้อยฉิมพลี ผกก.สภ.หนองโดน นายทินกร บุญสาน นายก.อบต.หนองโรง และแขกผู้มีเกียรติอีกหลายท่าน

โดยต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดชุมชนยั่งยืนแก้ไขปัญหายาเสพติดแบบครบวงจรตามยุทธศาสตร์ชาติ และเจ้าหน้าที่ชุด ชมส. นำโดย คุณศรีภัทรา ร่มพุฒตาล ผอ.โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ต.หนองโรง นายประเสริฐม่วงจีบ ผู้ใหญ่บ้านฯ ร.ต.อ.อุเทน เลิศเมือง รอง สวป. / ด.ต.สนธญา ฐิติโสภณ ผบ.หมู่ป. สภ.หนองแค และเจ้าหน้าที่ฯ แอบทำเซอร์ไพรส์ รวมตัวขึ้นมอบของขวัญวันเกิดให้แก่ พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช นอกจากนี้เพื่อนๆร่วมรุ่น ร.ร.หนองแคสรกิจพิทยาคม พร้อมญาติๆได้ร่วมนำเค้กวันเกิดมาอวยพรอีกด้วย

และที่ขาดไม่ได้สำหรับงานนี้ คุณเปียโน แม่หญิงสาวสวยจาก สปป.ลาวได้มาร่วมอวยพรวันเกิดให้ พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช อีกด้วยนับเป็นความสัมพันธ์ผูกพันระหว่างประเทศไทยและประเทศลาว

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ชาย by กะฉ่อน รายงาน