ข่าว“ชาย อินทรา”ได้อีกฉายา “นักร้องเสียงหล่อ”.. ทีม “น้องเดียร์”ปลื้มคนเรียก “แก๊งค์ไอติม” - kachon.com

“ชาย อินทรา”ได้อีกฉายา “นักร้องเสียงหล่อ”.. ทีม “น้องเดียร์”ปลื้มคนเรียก “แก๊งค์ไอติม”
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

ฮือฮาอีกแล้วฉายา “แก๊งค์ไอติม” สร้างเสียงเพลงและศิลปินเสียงหล่อ"ชาย อินทรา" ก่อนเผยแพร่ซิงเกิ้ล"Soft Power of Love" จากการเดินสายและส่งMP3 ไปยังเครือข่ายคนรุ่นใหญ่และคนรุ่นใหม่

"น้องเดียร์ -โค้ชติ๊ก ปัญญาทิพย"และทีม"Soft Power of Love"ดีใจสุดๆได้ฉายา “แก็งค์ไอติม” สร้างเสียงเพลงและฉายา"นักร้องเสียงหล่อ" ศิลปิน"ชาย อินทรา"ที่ปรมาจารย์ทางดนตรีราชาแซ็กโซโฟนคุณ ต๋อง- เทวัญ ทรัพย์แสนยากร โดยน้องเดียร์กล่าวว่า ระหว่างรอเผยแพร่ซิงเกิ้ลเพลงในวันที่ 1/12 นี้ และอีกเพลงวันที่ 12/12 กลุ่มพวกเราก็เดินสายและส่งเอ็มพี3 เผยแพร่ไปในกลุ่มไลน์ ทั้งคนรุ่นใหญ่และรุ่นใหม่ให้ลองฟังดู ได้รับคำชมมาพร้อมกับฉายา “แก๊งค์ไอติม” สร้างเสียงเพลง เขาคงเห็นเราเป็นเด็กๆทั้งนั้นรวมตัวกันเพื่อสร้างซอฟเพาเวอร์ด้านเพลงโดยเอารุ่นใหญ่อย่างคุณพี่ “ชาย อินทรา” มาเป็นตัวแทนถ่ายทอดบทเพลงรักทำนองสนุกสนานไปถึงคนรุ่นใหญ่หรือจะทุกวัยก็ได้ พวกเราภูมิใจกับสิ่งที่ได้ทำเพราะกว่าจะขอร้องให้คุณพี่ชาย อินทรามาใส่เสียงให้ต้องใช้เวลานานมาก เพราะเขาบอกพวกเราว่าไปหาคนอื่นเถอะผมแก่แล้ว และไม่อยากดัง แถมร่างกายดวงตา คุณพี่ชายก็ บริจาคให้สภากาชาดไทยหมดแล้ว เราเลยรู้ว่านี่แหล่ะจะเป็นศิลปินจิตอาสา ที่พวกเราต้องทำให้สำเร็จ..

ตอนนี้ผลงานที่ทำให้ “ชาย อินทรา” เดินทางมาถึงครึ่งทางแล้ว ซึ่งศุกร์นี้(24 พ.ย.66) จะถ่ายทำพระเอกนางเอกเอ็มวีของเพลงและเผยโฉมหน้าของพระนางทั้งหมด พร้อมเสริมทีม"น้องดรีมมี่" อีกหนึ่งคนมาช่วยงานแก๊งค์ไอติมแห่งปัญญาทิพย์เรคคอร์ด

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน