ข่าวโจรชะตาขาด ก่อเหตุในพื้นที่หนองแค พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี ในฐานะ รทท.ผกก.สภ.หนองแค สั่งเร่งล่าคนร้ายชิงทรัพย์ซ้ำจับนมเหยื่อสาว พร้อมให้สายตรวจออกลาดตระเวนจุดเสี่ยงถี่ขึ้น - kachon.com

โจรชะตาขาด ก่อเหตุในพื้นที่หนองแค พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี ในฐานะ รทท.ผกก.สภ.หนองแค สั่งเร่งล่าคนร้ายชิงทรัพย์ซ้ำจับนมเหยื่อสาว พร้อมให้สายตรวจออกลาดตระเวนจุดเสี่ยงถี่ขึ้น
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณี เมื่อวันที่ 7 พ.ย.2566 เพจหนองแคมีดี (รักษ์หนองแค) ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความเตือนภัย มีใจความว่า ขออนุญาตเตือนภัยผู้หญิงที่ทำงานเลิกกะดึกเส้นทางเรียบคลองระพีพัฒน์ ต.หนองตาโล่ อ.หนองแค จว.สระบุรี ไปทางวัดหลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์ มีผู้ร้ายรูปประพันธ์สัณฐานมีหนวดผิวคล้ำได้ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าคลิกสีขาว ไม่ใส่กระจกไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียนได้กระชากกระเป๋าแล้วจับหน้าอกพี่ผู้หญิงในภาพได้เข้ามาขอความช่วยเหลือเลยรีบออกไปช่วยแต่คนร้ายได้หนีไปทันเลยขับไปส่งพี่ผู้หญิงถึงบ้านปลอดภัย เหตุเกิดเวลาประมาณ 00:10 น.

ล่าสุดวันนี้ 8 พ.ย.2566 ภายหลัง พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี ในฐานะ รทท.ผกก.สภ.หนองแค ได้รับทราบเรื่องดังกล่าวจึงเร่งสั่งการชุดสืบสวน สภ.หนองแค สืบหาข้อมูลเพื่อนำตัวคนร้ายมาลงโทษโดยเร็ว เนื่องจากเป็นภัยสังคม

พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช กล่าวว่า เรียนพี่น้องประชาชนเขตอำเภอหนองแคและใกล้เคียง ตามที่ลงในเพทหนองแคมีดี กรณีมีคนร้ายได้ประทุษร้ายต่อทรัพย์และอนาจารผู้เสียหาย ตนเองได้สอบถามเบื้องต้นจากพลเมืองดีที่ช่วยเหลือผู้เสียหาย  ทราบว่าคนร้ายยังไม่ได้ทรัพย์สินไป โดยมีพลเมืองดีได้ช่วยเหลือไว้ได้ และนำผู้เสียหายส่งบ้านพักอย่างปลอดภัย เบื้องต้นตนเองกำลังดำเนินการติดต่อผู้เสียหาย พร้อมได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนหาข้อมูลในพื้นที่ดังกล่าวและใกล้เคียงเพื่อติดตามคนร้ายให้ได้โดยเร็วที่สุด และให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจออกตรวจตราเส้นทางที่เกิดเหตุเพื่อให้เกิดความปลอดภัย และความอุ่นใจในชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชน และหากใครมีข้อมูลของผู้ต้องสงสัยอาจเป็นคนร้าย ติดต่อตนเองได้โดยตรงโทร 0833334646  พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช กล่าวทิ้งท้าย

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ชาย by กะฉ่อน รายงาน