ข่าว"พระสิวลี หลังยันต์ห้า" รุ่นแรกหลวงพ่อรวย วัดมาบตาพุด.. มวลสารหลักล้าน...ตำนานพระโชคลาภ..เกจิดังปลุกเสก4พิธี - kachon.com

"พระสิวลี หลังยันต์ห้า" รุ่นแรกหลวงพ่อรวย วัดมาบตาพุด.. มวลสารหลักล้าน...ตำนานพระโชคลาภ..เกจิดังปลุกเสก4พิธี
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

สุดยอดพระสิวลี.. สุดยอดพระดีเมืองสยามนามมงคล.. สุดยอดมวลสาร...สุดยอดพิธี4วาระเข้มขลัง.. สุดยอดพุทธคุณเมตตามหานิยม ร่วมสร้างสุดยอดวัตถุมงคลบันทึกไว้เป็นตำนานให้กล่าวขานอีกรุ่น

รายงานข่าวจาก วัดมาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง แจ้งว่า ในวันที่ 6 ตุลาคม 2566 ขอเชิญร่วมพิธีพุทธาภิเษก วาระที่ 4 (วาระสุดท้าย) พระสิวลี หลังยันต์ห้า (รุ่นแรก) หลวงพ่อรวย อคฺคสาโร ผสมมวลสารผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ โดย"หลวงพ่อสง่า ติกขวีโร" ณ วัดเขาไม้แดง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

พระสิวลีเป็นพระมหาเถระที่มีประวัติค่อนข้างแปลกกว่าพระมหาเถระองค์อื่น โดยที่ท่านต้องอบู่ในครรภ์มารดานานถึง7ปี7วัน ด้วยอำนาจบุรพกรรมตามมาส่งผล และพระพุทธเจ้าทรงยกย่องให้ท่านอยู่ในตำแหน่งเอตทัคคะผู้เลิศด้วยลาถยศสักการะในทางพระพุทธศาสนา จึงมีการจัดสร้างรูปเคารพของท่านกันอย่างแะร่หลาย ด้วยความชื่อว่า ใครได้สักการะบูชาท่านแล้งงวจะมีโชคลาภอยู่เนืองนิตย์

นอกจากนี้ พระเกจิอาจารย์ดังหลายท่านก็ได้สร้างพระสิวลีในรูปพระเครื่องอีกด้วย ซึ่งบางรุ่นได้รับราคาค่านิยมสูง มีประสบการณ์ความศักดิ์สิทธิ์กล่าวขานกันมากมาย หนึ่งในนั้นคือ "พระสิวลี"หรือ"พระฉิมพลี" หลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ จ.ระยอง พิมพ์ทรงห้าเหลี่ยมยอดแหลม ซึ่งท่านสร้างด้วยเนื้อผงพรายกุมารอันโด่งดังของท่าน และปลุกเสกเพื่อแจกเป็นของที่ระลึกผู้ที่มาช่วยงานวัดและผู้ที่ศรัทธาได้นำไปบูชา โดยท่านบอกว่ามีอานุภาพด้านโชคลาภ มีไว้บูชาแล้วไม่อดอยาก มีโชคลาภเสมอ

ตำนานจากรุ่นสู่รุ่นผงพรายกุมารอันลือลั่น "ทีมพี่เสือ" ทีมสร้างพระเครื่องยอดนิยมแห่งยุค ร่วมสืบสานความเข้มขลังด้วยการจัดสร้าง "พระสิวลี หลังยันต์ห้า" รุ่นเเรก "หลวงพ่อรวย อัคคสาโร" เกจิดังวัดมาบตาพุด อ.บ้านค่าย จ.ระยอง

พระครูสุขุมธรรมธาดา หรือ "หลวงพ่อรวย อคคฺสาโร" วัดมาบตาพุด พระผู้ปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบ เป็นพระนักพัฒนา ศูนย์รวมทางจิตใจของชาวมาบตาพุด จ.ระยอง เป็นศิษย์เอกของ"หลวงปู่หิน วัดหนองสนม" อดีตพระเกจิผู้เรืองเวทย์องค์หนึ่งของเมืองระยอง ซึ่งกิตติศัพท์คำร่ำลือด้านคงกระพันชาตรี ถึงขนาดที่ว่า หากใครมีวัตถุมงคลหลวงปู่หินไว้ติดตัว เชื่อกันว่า “ไม่มีวันเสียเลือดเสียเนื้อให้ใคร แม้แต่แมลงวันก็ไม่มีโอกาสได้ตอมเลือด”

"พระสิวลี หลังยันต์ห้า"หลวงพ่อรวย วัดมาบตาพุด สุดยอดมวลสารหลักล้าน"ผงพรายกุมาร" แท้ๆและทันหลวงปู่ทิม ใส่กันแบบเต็มๆทั้งเข้มและขลัง ด้านหลังประทับด้วยยันต์ครู "ยันต์ห้า" เพื่อพุทธานุภาพแรงกล้า อุดมด้วยพุทธคุณครบครัน สร้างให้เป็นตำนานแห่งปี2566

หลวงพ่อรวยเมตตาปั้มนำฤกษ์ บรรจงลงพระคาถาเเป้งเจิมอันศักดิ์สิทธิ์ ตามติดด้วยพิธีปลุกเสกยิ่งใหญ่ให้จารึกไว้ในปฐพีรวม 4 พิธีเข้มขลัง พิธีพุทธาภิเษกวาระที่ 1 วันที่ 24 มิ.ย. 2566 วาระที่ 2 วันที่ 28 ส.ค. 2566

วาระที่ 3 วันที่ 23 ก.ย. 2566 ณ วัดมาบตาพุด จ ระยอง โดยพระเกจิคณาจารย์แห่งความเมตตา 9 รูป ร่วมเสกโภคทรัพย์ นะรวยๆ ประกอบด้วย 1.พระครูสุขุมธรรมธาดา (หลวงพ่อรวย อคฺคสาโร) อายุ 89 พรรษา 65 วัดมาบตาพุด จ.ระยอง 2.พระครูนิวาตธรรมาทร (หลวงพ่อยูร สคารโว) อายุ 82 ปี 62 พรรษา วัดพนมเศษเหนือ อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ 3.หลวงปู่เปลว (จรูญ กตปุญฺโญ) วัดเจ็ดลูกเนิน จ.ระยอง 4.หลวงพ่อสิงห์ ฐิตจิตฺโต วัดเขาหวาย จ.ระยอง 5.พระครูประโชติปัญญากร (หลวงพ่อคูณ วรปญฺโญ) อายุ72ปี 47พรรษา เจ้าอาวาสวัดบัลลังก์ อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา 6.หลวงพ่อชำนาญ ปภสฺสโร วัดบ่อทอง จ.ชลบุรี 7.หลวงพ่อสง่า ติกขวีโร วัดเขาไม้แดง จ.ชลบุรี 8.หลวงปู่สมาน สุธมฺโม อายุ 91 ปี 28พรรษา ที่พักสงฆ์ เขายางหัก จ.ราชบุรี 9.พระครูภาวนาภัทรคุณ (หลวงพ่ออติโชติ ธมฺมวโร) วัดพุทไธศวรรย์ พระอารามหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา

ทั้งนี้ ในพิธีพุทธาภิเษก วาระ3 ปรากฏว่ามีผู้สนใจเข้ามาขอเช่าบูชาเป็นจำนวนมาก แต่ต้องผิดหวังกันทุกคน เพราะได้ถูกสั่งจองหมดแล้ว ตั้งแต่พุทธาภิเษกวาระที่ 1 ซึ่งกระแสความนิยมเกิดจาก 5 ปัจจัยคือ 1.นามอันเป็นมงคลของ หลวงพ่อรวย 2.พระสีวลีเถระได้รับยกย่องจากพระพุทธองค์ให้เป็นเอตทัคคะผู้เป็นเลิศในทางมีลาภมาก 3.ผสมมวลสารผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ 4.วัตถุประสงค์การจัดสร้างที่ชัดเจน และ 5.ทีมผู้จัดสร้าง "ทีมพี่เสือ" ที่นำโดย นายนิภัทร์ สมาร์ทอิมเมจ และ ป้อมสกลนคร

สำหรับพิธี วาระที่ 4 วาระสุดท้าย ในวันที่ 6 ตุลาคม 2566 ณ วัดเขาไม้แดง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรีพิธีเริ่มเวลาประมาณ 16.59 น. โดยได้รับความเมตตาทำพิธีเสกให้เป็นวาระพิเศษ เพิ่มดวง เสริมบารมีให้ก่อนรับพระทุกๆองค์ พร้อมเสกเจิมนะเศรษฐี โดยหลวงพ่อสง่า (ศิษย์เอกหลวงพ่อยงยุทธ) หลังเสร็จพิธีรับพระได้เลย

"นายนิภัทร์ สมาร์ทอิมเมจ" ในฐานะผู้จัดสร้างในนามทีมพี่เสือ กล่าวว่า ทุกครั้งที่ทีมพี่เสือ สร้างวัตถุมงคลจะใส่ใจในทุกขั้นตอนที่ขาดไม่ได้คือ พิธีมงคล มวลสารมงคลที่พระเกจิเเต่ละท่าน เมตตามอบให้เพื่อสร้างวัตถุมงคลในเเต่ละรุ่น ใช่เพียงเเค่นั้น ในการเสกมวลสาร การปั้มนำฤกษ์นำชัยล้วนทำตามตำราตำราโบราณจารย์การสร้างวัตถุมงคลที่ดีเสมอ โดยมุ่งเน้นให้บังเกิดพุทธคุณความศักดิ์สิทธิ์แก่ทั้งตัวเรา ทีมงานเเละทุกท่านที่มีจิตศรัทธามาร่วมบุญ

ในขณะที่"ป้อม สกลนคร" บอกว่า ยันต์ห้าที่นำมาใช้ลงไว้ด้านนั้นได้สร้างตามตำรับของ หลวงปู่ทิม อิสริโก ได้อัญเชิญพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทั้ง 5 พระองค์ ซึ่งที่มาคือในอนาคตก็ดี อดีตชาติก็ดีจะมีพระพุทธเจ้า 5 พระองค์มาคุ้มครองดูแลและถ่ายทอดพระพุทธศาสนา

วัตถุมงคลหลวงปู่ทิม ก็ได้อาศัยบุญบารมีของพระพุทธเจ้าทั้ง 5 พระองค์มากำกับยันต์ดวงนี้ไว้เพื่อที่เราบูชาติดตัวสามารถคุ้มครองอยู่ได้ทุกยุคทุกสมัย

ยันต์ห้าประกอบด้วย 1.หัวใจ อิติปิโส 2.นะโมพุทธายะ คือ คาถา พระเจ้า 5 พระองค์ 3.มี ตัว นะ อยู่ตรงกลาง มี มะ อะ อุ อยู่ด้านข้าง และ 4.ปิดท้ายด้วย "นะ มะ พะ ทะ” ยันต์ห้า นี้จะอยู่ด้านหลังเหรียญของหลวงปู่ทิม เป็นส่วนใหญ่ซึ่งต่างให้การยอมรับในความพุทธคุณที่เข้มขลังมาช้านาน ผู้ที่นำไปใช้ต่างมีประสบการณ์ต่างๆ แคล้วคลาด โชคลาภ ค้าขายเจริญรุ่งเรือง

สำหรับผู้สนใจติดตามความเคลื่อนไหวการจัดสร้างวัตถุมงคลทุกรุ่นทุกพระเกจิของ "ทีมพี่เสือ" ได้ที่...

https://www.facebook.com/groups/

1242269399567579/?ref=share_group_link

 

ชมคลิป.. พิธีพุทธาภิเษก วัดมาบตาพุด จ.ระยอง

https://youtu.be/DjaUqZ8Jzx8

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน