ข่าวCEO วี ยกทัพแก้บน หลังมีผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 กับหงษ์ทอง - kachon.com

CEO วี ยกทัพแก้บน หลังมีผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 กับหงษ์ทอง
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

หลังมีผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 กับหงษ์ทองลอตเตอรี่ CEO วี ยกทีมงานแก้บน ณ วัดเทพนิมิตสว่างธรรม จ.นครสวรรค์ หลังกล่าว “หากรางวัลที่ 1 เข้าจะกลับมาแอต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา วี หงษ์ทอง และทีมงานได้เดินทางไปถ่ายทำรายการมูกันวันเดย์ ที่ วัดเทพนิมิตสว่างธรรม จ.นครสวรรค์

โดยรายการมูกันวันเดย์ เป็นหนึ่งในรายการพามูของชาแนล “หงษ์ทอง สำนักงานใหญ่” จากคำบอกเล่าของชาวบ้านในละแวกได้เล่าว่า วัดแห่งนี้มีผู้โชคดีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นรางวัลเล็ก หรือรางวัลใหญ่อย่าง “รางวัลที่ 1 ถึง 3 คน!”

           ซึ่งขณะที่ วี หงษ์ทอง กำลังไหว้ขอพรกับไอ้ไข่และสุ่มขอเลขเด็ด ยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “หากรางวัลที่ 1 เข้าจะกลับมาแก้บนที่นี่อีกครั้ง”

          โดยก็เป็นไปตามคำบนบาน ในวันที่ 16 ก.ย. 66 หลังสิ้นเสียงประกาศรางวัลที่ 1 ทีมงานหงษ์ทองได้แจ้งภายในห้องส่งขณะถ่ายทอดสดว่า ได้มีผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 งวดนี้ จำนวน 1 ใบเป็นเงิน 6,000,000 บาท 

แน่นอนว่า วี หงษ์ทอง ได้ยกทัพทีมงานเดินทางกลับมาแก้บนอีกครั้งที่ วัดเทพนิมิตสว่างธรรม จ.นครสวรรค์ โดยครั้งนี้ได้จัดเตรียมของไหว้มาถวาย 5 อย่างด้วยกัน คือ รูปปั้นไก่ 1 คู่, นมชมพู 9 ขวด, น้ำแดง 9 ขวด, ขนมเปี๊ยะ 9 กล่อง ประทัด หมื่นนัด และนางรำ 9 คน แต่ว่ามีชาวบ้านในละแวกและลูกศิษย์วัดเทพฯ ได้ร่วมรำแก้บนพร้อมนางรำ รวมทั้งสิ้น 27 คน

นอกจากนี้ วี หงษ์ทอง ยังได้ตั้งโรงทานแก่ลูกศิษย์ และผู้ที่เดินทางมากราบไหว้ขอพรกับองค์เทพภายในวัด ทั้งนี้ CEO วี และทีมงานหงษ์ทอง ขอขอบคุณแม่ ๆ ลูกศิษย์วัดเทพฯ ที่ให้การต้อนรับอย่างดีและคอยอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ตลอดจนงานลุล่วง

ซึ่งใครจะเป็นผู้โชคดีรายต่อไป อย่าลืมมาซื้อลอตเตอรี่ กับหงษ์ทองนะคะ และอย่าลืมสายด่วน 6 ล้าน 02-666-6666 เบอร์นี้เบอร์เดียวเท่านั้น หรือคลิ๊กดูรายละเอียดได้ที่ https://www.hongthongofficial.com/

คลิ๊กดูความสนุกของการแก้บนชุดใหญ่ นางรำกว่า 30 คน ได้ที่ https://youtu.be/dFT0SqAHkJk?si=H1YgVM8SKmCz2Uhr

ขอบคุณภาพประกอบ รายการมูกันวันเดย์ EP. 23 | วัดดัง จ.นครสวรรค์ ที่มีผู้โชคดีที่ถูกรางวัลเยอะที่สุด

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ชาย by กะฉ่อน รายงาน