ข่าวผู้บริหาร “ดีเพอร์เฟคไนท์” ต้อนรับ “น้องฬักษณ์” MUT ChonBuri 2023 พร้อมมอบผลิตภัณฑ์ “ISIKA”Glow collagen tripeptide - kachon.com

ผู้บริหาร “ดีเพอร์เฟคไนท์” ต้อนรับ “น้องฬักษณ์” MUT ChonBuri 2023 พร้อมมอบผลิตภัณฑ์ “ISIKA”Glow collagen tripeptide
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

คุณแจ็ค-สวัสดิ์วัชร ฝั้นกาส และ คุณสาวิตรี รุ่งแจ้ง CEO บริษัท ดีเพอร์เฟคไนท์ จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์“ISIKA”Glow collagen tripeptide ซึ่งเป็นแบรนด์คอลลาเจนรสลิ้นจี่ ที่กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น โดยที่ผ่านมา ได้ให้การสนับสนุนการประกวด“มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ จังหวัดชลบุรี 2023”( MUT ChonBuri 2023)

ล่าสุด น้องฬักษณ์ อัญพัชญ์ ภักดีณรงค์รัตน์ TOP 20 Miss Universe Thailand 2023 / MUT Chonburi 2023 ได้เข้าพบ ทีมผู้บริหาร แบรนด์ ISIKA Glow collagen tripeptide เพื่อขอบคุณที่ทางแบรนด์ให้การสนับสนุนการจัดงานประกวด MUT Chonburi 2023 โดยทาง คุณแจ็ค-สวัสดิ์วัชร ฝั้นกาส ที่โด่งดังในโลกโซเชียล ในชื่อ “แจ็คกี้หน้าเด็ก”พร้อมด้วย คุณสาวิตรี รุ่งแจ้ง สองผู้บริหาร บริษัท ดีเพอร์เฟคไนท์ จำกัด ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น พร้อมทั้งได้มอบผลิตภัณฑ์ ISIKA Glow collagen tripeptide ให้กับ น้องฬักษณ์ อัญพัชญ์

คุณแจ็ค-สวัสดิ์วัชร ฝั้นกาส เปิดเผยว่า ตอนนี้กำลังเตรียมขยายตลาด ISIKA Glow collagen tripeptide ไปยังประเทศเพื่อนบ้าน โดยเริ่มต้นที่ ประเทศ สปป.ลาว ก่อน ซึ่งจะได้ร่วมกับ น้องฬักษณ์ อัญพัชญ์ ในการโปรเมทผลิตภัณฑ์ที่ประเทศ สปป.ลาว อีกทั้งทาง บริษัท ดีเพอร์เฟคไนท์ จำกัด ยังเตรียมที่จะเป็นตัวแทนสินค้านำเข้าจากประเทศเกาหลี มาขายในประเทศไทย

สำหรับ น้องฬักษณ์ อัญพัชญ์ ภักดีณรงค์รัตน์ TOP 20 Miss Universe Thailand 2023 / MUT Chonburi 2023 เตรียมที่จะมีผลงานในวงการบันเทิงมากมาย ทั้งงานละครและภาพยนตร์ คาดว่าเร็วๆนี้ เราคงได้เห็นผลงานของดาวดวงใหม่ ที่ชื่อ น้องฬักษณ์ อัญพัชญ์ เฉิดฉายให้ทุกคนได้เห็นกันในวงการบันเทิง

ส่วนใครที่รักสุขภาพ สนใจอาหารเสริม ISIKA Glow collagen tripeptide สามารถติดตามช่องทางหลักของผลิตภัณฑ์ ได้ที่ tiktok ช่องชื่อว่า แจ็คกี้หน้าเด็ก / FB: โกลว์คอลลาเจน แจ็คกี้หน้าเด็ก 88 /IG: isika.glowcollagen

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน