ข่าว“มาดามหยก” สั่งลุย โค้งสุดท้ายขนแกนนำช่วย “ภาสพล” อยุธยา เขต 2 ทำแต้มตีตื้นชนพรรคใหญ่ก่อนเข้าคูหา มั่นใจชาวบ้านสนับสนุน หวังได้ผู้แทนฯ ช่วยยกระดับเศรษฐกิจปากท้อง - kachon.com

“มาดามหยก” สั่งลุย โค้งสุดท้ายขนแกนนำช่วย “ภาสพล” อยุธยา เขต 2 ทำแต้มตีตื้นชนพรรคใหญ่ก่อนเข้าคูหา มั่นใจชาวบ้านสนับสนุน หวังได้ผู้แทนฯ ช่วยยกระดับเศรษฐกิจปากท้อง
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

บรรยากาศการหาเสียงโค้งสุดท้าย ที่จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นไปอย่างคึกคัก ทุกพรรคลงพื้นที่เพื่อขอคะแนนจากประชาชน โดยเฉพาะในพื้นที่เขต 2  ซึ่งขณะนี้คะแนนของผู้สมัครยังมีความสูสี และยังมีพลังเงียบจำนวนมากยังไม่เทไปฝั่งใดฝั่งหนึ่ง ทำให้วันนี้ พรรครวมแผ่นดิน ได้ขนแกนนำร่วมลงพื้นที่เพื่อช่วย นายภาสพล โตหอมบุตร ผู้สมัครเขต 2 เบอร์ 4  หาเสียงอย่างเข้มข้น โดยมีการขึ้นรถแห่ไปรอบๆ อ.บางปะหัน อ.มหาราช พร้อมปราศรัยย่อย ที่ตลาดนัดใหญ่ชุมชน วัดปากคลอง และแจกบัตรแนะนำเบอร์พรรค 47 และผู้สมัครเบอร์ 4  

นายภาสพล กล่าวว่า ได้ลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งถือว่าได้เสียงตอบรับที่ดีจากประชาชน ซึ่งคะแนนมาสูสีมาก คิดว่ามีโอกาสที่อาจจะได้รับเลือกเข้าสภา วันนี้ได้ทางทีมแกนนำพรรคได้มาช่วยอีกแรง ทำให้ตนมีแรงใจฮึดสู้ในช่วงโค้งสุดท้าย  ขณะเดียวกันได้ตอกย้ำทำความเข้าใจเรื่องนโยบายพรรค โดยเฉพาะในเขตตลาดพ่อค้าแม่ค้าเชียร์เราอยู่มากพอสมควรได้เน้นนโยบายการจะทำให้ปากท้องพี่น้องดีขึ้น ลูกหลานเรียนดี ได้เรียนฟรี อยากเชิญชวนชาวอยุธยาเขต 2 หันมาเปลี่ยนไปด้วยกันกับพรรครวมแผ่นดิน เราไม่เป็นศัตรูกับใคร ตั้งใจทำงาน ยึดความสมานฉันท์ปรองดองเป็นที่ตั้ง มีนโยบายดีๆอีกหลายข้อที่อยากเข้าไปสานต่อ ซึ่ง น.ส.กชพร เวโรจน์ หรือ มาดามหยก ประธานที่ปรึกษาพรรครวมแผ่นดิน  มีสโลแกนอยู่แล้วว่าเรา “คบทุกพรรค รักทุกคน” แม้วันนี้มาดามหยกไม่ได้มาด้วยตัวเอง แต่มอบหมายทีมงานลงมาช่วย เพราะเล็งเห็นความสำคัญในพื้นที่และสั่งลุยเต็มที่ แม้ว่าจะต่อกรกับพรคคใหญ่ แต่เราไม่เคยกลัว สู้กันด้วยผลงาน ความจริงใจ ซึ่งพี่น้องคงจะเห็นแล้ว ดังนั้น อยากขอโอกาสให้เลือกตนเองเบอร์ 4 พรรครวมแผ่นดินเบอร์ 47 ด้วย 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ชาย by กะฉ่อน รายงาน