ข่าว“บุญรุ่ง เต๋งจงดี”ร่วมงานปราศรัยใหญ่โค้งสุดท้าย... แฟนคลับหลายร้อยแห่ให้กำลังใจแน่นอัฒจันทร์ - kachon.com

“บุญรุ่ง เต๋งจงดี”ร่วมงานปราศรัยใหญ่โค้งสุดท้าย... แฟนคลับหลายร้อยแห่ให้กำลังใจแน่นอัฒจันทร์
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 12 พ.ค.66 พรรคพลังประชารัฐ ได้มีการปราศรัยใหญ่โค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง ก่อนวันเลือกตั้ง 14 พ.ค.66 จัดขึ้น ณ อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร(ไทย-ญี่ปุ่น) เขตดินแดง

ไฮไลท์สำคัญงานนี้ อยู่ที่ พล.อ.ประวิทย์ วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค มาเป็นประธานกล่าวบนเวที พร้อมด้วยสมาชิกพรรคระดับแก่นนำ อย่าง นายวราเทพ รัตนากร / นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ / นายสกลธี ภัททิยกุล ที่ขึ้นมากล่าวถึงบทบาทและนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ ที่จะสามารถขับเคลื่อนให้ประเทศไทยพัฒนาเดินหน้าต่อไป

นายบุญรุ่ง เต๋งจงดี ผู้สมัครหมายเลข 1 นามพรรคพลังประชารัฐ เขตเลือกตั้งที่ 20 เขตลาดกระบัง (ยกเว้นแขวงลำปลาทิว) กทม. ในฐานะสังกัดพรรคพลังประชารัฐ จึงไม่พลาดที่จะเข้าร่วมงานครั้งสำคัญนี้ ซึ่งมีแฟนคลับของนายบุญรุ่งหลายร้อยคน เดินทางมาร่วมฟังคำปราศรัย พร้อมทั้งส่งเสียงเชียร์นายบุญรุ่ง อยู่ตลอดเวลา ซึ่งกองเชียร์ของนายบุญรุ่ง จัดว่ามีจำนวนมากที่สุด

นายบุญรุ่ง เต๋งจงดี กล่าวเปิดใจว่า สำหรับการเลือกตั้งครั้งนี้ ไม่ว่าตนจะได้รับเลือกจากประชาชนชาวลาดกระบัง ให้ทำหน้าที่ สส.หรือไม่ก็ตาม ซึ่ง ณ ตอนนี้ถือว่าตนเองได้ทำเต็มที่ที่สุดแล้ว จากคนที่ชาวลาดกระบังไม่ค่อยรู้จัก กระทั่งเริ่มมีคนรู้จักมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะตนเดินหาเสียงพบพี่น้องประชาชนทุกวัน ได้นำเสนอนโยบายพรรคพลังประชารัฐที่เป็นประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชน อย่างสุดความสามารถเท่าที่จะทำให้ ผลจะออกมาเป็นอย่างไร ก็ขึ้นอยู่กับชาวลาดกระบัง ตัดสินในวันที่ 14 พ.ค.66 นี้

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน