ข่าว“บุญรุ่ง เต๋งจงดี”เก็บตกโค้งสุดท้ายก่อนเลือกตั้ง... พบภาพสะเทือนใจถูกกรีดหน้า-รื้อป้ายหาเสียง - kachon.com

“บุญรุ่ง เต๋งจงดี”เก็บตกโค้งสุดท้ายก่อนเลือกตั้ง... พบภาพสะเทือนใจถูกกรีดหน้า-รื้อป้ายหาเสียง
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

ยิ่งใกล้วันเลือกตั้ง 14 พ.ค.66 ความเข้มข้นของการหาเสียงเลือกตั้ง ก็ยิ่งทวีความสำคัญมากขึ้น ผู้สมัครรับเลือกตั้งหลายคน พยายามเข้าถึงประชาชนให้มากที่สุด เช่นเดียวกับ นายบุญรุ่ง เต๋งจงดี ผู้สมัครหมายเลข 1 นามพรรคพลังประชารัฐ เขตเลือกตั้งที่ 20 เขตลาดกระบัง (ยกเว้นแขวงลำปลาทิว) กทม. ที่อุตสาหะเเดินเท้าไปยังชุมชนเล็กๆ ที่ไม่ค่อยมีใครเข้าถึง

เมื่อวันที่ 11 พ.ค.66 นายบุญรุ่ง เต๋งจงดี พร้อมทีมงานหาเสียงเลือกตั้งของตัวเอง ได้เดินทางไปยังชุมชน ที่ผู้อยู่อาศัยไม่หนาแน่น บางชุมชนมีเพียง 20 กว่าหลังคาเรือน นายบุญรุ่งก็ยังเข้าไปแนะนำตัว พร้อมนำเสนอนโยบายพรรคพลังประชารัฐ ที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชน

ในระหว่างที่เดินทางไปยังชุมชนต่างๆ นายบุญรุ่ง เต๋งจงดี ได้เจอกับป้ายหาเสียงของตัวเอง ที่ถูกกรีดหน้าเป็นรอยยาว บางป้ายก็ถูกรื้อลงมากองอยู่กับพื้น ซึ่งเป็นภาพสะเทือนใจของนายบุญรุ่ง ที่เจ้าตัวรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก ที่มีคนบางกลุ่มพยายามใช้วิธีการที่ไม่ถูกต้อง มาทำลายผู้อื่น เพียงแค่เห็นต่างจากตัวเอง และไม่ใช่แค่ป้ายหาเสียงของนายบุญรุ่งเท่านั้น ยังมีป้ายหาเสียงของบางพรรคที่ถูกทำลายด้วยเช่นกัน

แต่สิ่งที่ทำให้นายบุญรุ่ง รู้สึกดีขึ้น เมื่อเห็นแฟนคลับที่ชื่นชอบพรรคพลังประชารัฐ มาขอเซลฟี่ถ่ายรูปกับตนเอง อย่างต่อเนื่อง นั่นแสดงให้เห็นสัจธรรมที่ว่า “มีคนรัก ก็ย่อมมีคนเกลียด เป็นธรรมดา” แต่บางคนอาจจะแสดงออกด้วยวิธีใช้ความรุนแรง ก็เป็นเรื่องของนิสัยส่วนตัว ที่ไม่เกี่ยวกับคนส่วนใหญ่ที่รักประชาธิปไตยแบบถูกวิธี

ดังนั้นแล้ว ถ้ารักและศรัทธาพรรคการเมืองใด ก็ควรไปใช้สิทธิ์ประชาธิปไตย ด้วยวิธีการที่สังคมส่วนใหญ่ยอมรับ โดยการไปเลือกตั้ง ในวันที่ 14 พ.ค.66 นี้

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน