ข่าวสมเด็จชินบัญชรรุ่นเเรก"หลวงพ่อรวย".. สุดยอดมวลสารปู่ทิม-เนื้อสวยสูตรวัดระฆัง.. จองหมดใน 10 นาที /ราคาพุ่ง 3-4 เท่า - kachon.com

สมเด็จชินบัญชรรุ่นเเรก"หลวงพ่อรวย".. สุดยอดมวลสารปู่ทิม-เนื้อสวยสูตรวัดระฆัง.. จองหมดใน 10 นาที /ราคาพุ่ง 3-4 เท่า
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

รายงานข่าวจากวัดมาบตาพุด จ.ระยอง แจ้งว่า ในการพุทธาภิเษก พระสมเด็จชินบัญชร หลังยันต์ 5 รุ่นเเรก "หลวงพ่อรวย อคฺคสาโร" เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา หลังพิธีปรากฏว่าพระรุ่นนี้ได้เกิดกระแสความต้องการของนักสะสมพระรุ่นใหม่อย่างล้นหลาม โดยมีการจองหมดภายใน 10 นาทีแรกของการเปิดจองในวันแรก ทุกเนื้อทุกรายการ ราคาขยับขึ้นไป 3-4 เท่าตัว

พระสมเด็จรุ่นนี้ได้เข้าพิธีปลุกเสก 2 วาระ คือ พิธีพลีมวลสารเเละปั้มนำฤกษ์ โดยหลวงพ่อรวย เเละจัดพิธีเสกนำฤกษ์ในโบสถ์วัดมาบตาพุด เมื่อวันที่ 26 มี.ค.2566 ตามด้วยพิธีพุทธาภิเษกเมื่อวันที่ 30 เม.ย. 2566 ที่ผ่านมา

ในระหว่างประกอบพิธีบวงสรวงนั้น ฝนได้ตกลงมาประปราย ซึ่งก่อนพิธีแดดร้อนจัดมาก เมื่อประกอบพิธีฝนก็หยุดตก แดดกลับมาร้อนเช่นเดิม ตามคติความเชื่อของการประกอบพิธีบวงสรวงนั้น เชื่อว่า เทพเทวดามาประพรมน้ำมนต์ให้

"นายนิภัทร์ สมาร์ทอิมเมจ" ในฐานะผู้จัดสร้าง กล่าวว่า การสร้างพระเครื่องในนามทีมพี่เสือนั้น ไม่ว่าจะสร้างวัตถุมงคลของพระเกจิอาจารย์รูปใด จะใส่ใจทุกรายละเอียด ตั้งแต่การเตรียมมวลสาร การออกแบบซึ่งต้องมีโค้ด รันหมายเลข พิธีพุทธาภิเษก และวัตถุประสงค์ชัดเจน

พระสมเด็จชินบัญชร หลังยันต์ 5 รุ่นเเรก หลวงพ่อรวย มีสุดยอดมวลสารสำคัญคือ มวลสารพระสมเด็จวัดระฆังที่แตกหัก มวลสารผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ซึ่งถือว่าเป็นผงมวลสารอันดับ1 ในภาคตะวันออก มาเป็นมวลสารสารหลักในการสร้างพระสมเด็จรุ่นเเรก ทั้งนี้ ได้มีพิธีพลีมวลสารเเละปั้มนำฤกษ์ โดยหลวงพ่อรวย เเละจัดพิธีเสกนำฤกษ์ ในโบสถ์วัดมาบตาพุด เมื่อวันที่ 26 มี.ค.2566

"วัตถุมงคลทุกรุ่น ทุกพระเกจิอาจารย์ที่จัดสร้างในนามทีมพี่เสือ จะสร้างเสร็จก่อนเข้าพิธีทุกรายการ โดยหลังพิธีสามารถรับวัตถุมงคลตามที่สั่งจองได้ทันที" เฮียนิภัทร์ สมาร์ทอิมเมจ กล่าว

ในขณะที่ "ก๊อต ซิล่าร์" ผู้ปั้มพระเนื้อผงทุกรุ่นที่จัดสร้างโดยทีมพี่เสือกล่าวว่า พระรุ่นนี้เป็นการออกแบบโดยใช้รูปแบบพระสมเด็จของหลวงปู่ทิม และพระสมเด็จวัดระฆัง โดย เรียกพิมพ์นี้ว่า "พระสมเด็จพิมพ์ชินบัญชร"

ส่วนมวลสารที่มีสีสันหลากหลายนั้น ทางผู้สร้างต้องการให้เข้าถึงนักสะสมทุกกลุ่ม โดยเฉพาะนักสะสมรุ่นใหม่และชาวจีน ในรูปแบบแขวนพระเหมือนเครื่องประดับ แต่มีความเข้ม ขลัง

"ก๊อต ซิล่าร์" ยังบอกด้วยว่า "พระสมเด็จชินบัญชร หลังยันต์ 5 รุ่นเเรก หลวงพ่อรวย ถือว่าเป็นการป้องกันการปลอมแปลงหลายชั้น ตั้งแต่ตำหนิในบล็อก การรันหมายเลข และการผสมเนื้อ"

สำหรับผู้สนใจติดตามความเคลื่อนไหวการจัดสร้างวัตถุมงคลของ "ทีมพี่เสือ" ได้ที่...

https://www.facebook.com/groups/

1242269399567579/?

ref=share_group_link

ชมคลิปพิธีปลุกเสกได้ที่

1.คลิป...บวงสรวงกลางสายฝน

https://youtu.be/X8QLm1T9jrw

2.คลิป....เสกเดี่ยวสุดเข้มขลัง!...

ลพ.รวย อคฺคสาโร วัดมาบตาพุด จ.ระยอง

https://youtube.com/watch?v=qQSlxOiZ05U&feature=share

3.คลิป...แนวคิดช่างปั้ม พระสมเด็จชินบัญชร หลังยันต์ 5

https://youtu.be/nmpl5QwEBA8

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน