ข่าว"วิลลี่ ผีก้าบก้าบ" รู้สึกผิด ทำคลิปขอโทษ "บก.ตุ่น อินเตอร์" ที่ทำให้เกิดความเสียหาย - kachon.com

"วิลลี่ ผีก้าบก้าบ" รู้สึกผิด ทำคลิปขอโทษ "บก.ตุ่น อินเตอร์" ที่ทำให้เกิดความเสียหาย
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณีที่ "วิลลี่ ผีก้าบก้าบ" ไปพูดให้ร้าย "บก.ตุ่น อินเตอร์" ต่อบุคคลที่สาม และอีกหลายคน เป็นการใส่ความผู้อื่นต่อบุคคลที่ 3 ทำให้ "บก.ตุ่น อินเตอร์" เสียชื่อเสียง ถูกดูหมิ่น หรือถูกเกลียดชัง และสร้างความเสียหาย ความไม่น่าเชื่อถือในการทำงานเป็นอย่างมากกับทาง "บก.ตุ่น อินเตอร์" ประธานชมรมสื่อมวลชนอิสระแห่งประเทศไทย บรรณาธิการบริหาร ลูกทุ่งอินเตอร์ สบายสบายไทยแลนด์ ผู้บริหารคอนเสิร์ตลูกทุ่งอินเตอร์ ฯลฯ

เมื่อวิลลี่ได้รับการยกโทษจากบก.ตุ่น อินเตอร์ แล้ว ดังนั้น "วิลลี่ ผีก้าบก้าบ" จึงได้ทำคลิปขอโทษในความผิดครั้งนี้

ซึ่งผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปทาง บก.ตุ่น อินเตอร์ ได้เปิดเผยสั้นๆว่า “เรื่องนี้ ผมได้รับความเสียหายนะครับ ทำให้คนอื่นเข้าใจผิด เกิดการไม่น่าเชื่อถือในตัวผมในการทำงาน ทั้งในปัจจุบัน และงานในอนาคตที่กำลังจะเกิดขึ้น แต่เมื่อวิลลี่สำนึกผิดในการกระทำครั้งนี้ ขอโทษผม ผมพร้อมให้อภัย ไม่เอาความ ไม่ฟ้องเขา เพราะเป็นคนวงการเดียวกัน ถ้าผิดแล้วสำนึกผิด ขอโทษ ผมให้อภัยครับ” บก.ตุ่น อินเตอร์ กล่าว…

การสร้างความเสื่อมเสียให้กับผู้อื่น นับเป็นเรื่องที่ไม่สมควรอย่างยิ่ง โดยเฉพาะคนที่รู้จักกัน ฝากเรื่องนี้ให้เป็นข้อคิดสำหรับทุกคน ในการระวังคำพูดและมีสติให้มาก ในการกล่าวพาดพิงถึงผู้อื่นในแง่ไม่ดี

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)