ข่าวรวมเกจิดังปิดถ้ำมังกรทองเสก! เหรียญปลดหนี้รุ่นแรก65 –ปิดตากนกข้าง.. ทีมพี่เสือถวาย 1.4 ล.สร้างปู่โต๊ะองค์ใหญ่ - kachon.com

รวมเกจิดังปิดถ้ำมังกรทองเสก! เหรียญปลดหนี้รุ่นแรก65 –ปิดตากนกข้าง.. ทีมพี่เสือถวาย 1.4 ล.สร้างปู่โต๊ะองค์ใหญ่
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เสียงสวดสนั่นลั่นถ้ำ! พิธีพุทธาภิเษก เหรียญปลดหนี้รุ่นแรก 65 /พระปิดตากนกข้าง หลวงปู่โต๊ะ อินฺทสุวณฺโณ สุดเข้มขลัง ณ วัดถ้ำสิงโตทอง อ.จอมบึง จ.ราชบุรี

รายงานข่าวจากวัดถ้ำสิงโตทอง อ.จอมบึง จ.ราชบุรี แจ้งว่า เมื่อวันเสาร์ ที่ 18 ก.พ. 2566 ที่ผ่านมา ได้จัดพิธีพุทธาภิเษก เหรียญปลดหนี้รุ่นแรก 65 หลวงปู่โต๊ะ อินฺทสุวณฺโณ และพระปิดตากนกข้างย้อนยุค ปรากฏว่า ศิษยานุศิษย์และประชาชน แห่จองเกลี้ยงหมดทุกรายการ สร้างปรากฏการณ์แห่งพลังศรัทธา เกิดขึ้นอีกครั้งที่วัดถ้ำสิงโตทอง นับเป็นเหรียญมาแรงที่สุดช่วงต้นปี 2566

ทั้งนี้ ในพิธีปลุกเสกเหรียญปลดหนี้รุ่นแรก 65 ครั้งนี้เป็นวาระที่ 5 มีพระเกจิอาจารย์สายหลวงปู่โต๊ะมาร่วมปลุกเสก เช่น หลวงพ่อดำ วัดถ้ำสิงโตทอง, หลวงพ่อแถม วัดช้างแทงกระจาด เพชรบุรี,หลวงพ่อแอ่ม วัดน้ำตก กาญจนบุรี หลวงพ่ออวยพร ว้ดดอนยายหอม นครปฐม และ หลวงพ่อขวัญ วัดบางคูวัดนอก ปทุมธานี

หลังพิธีปลุกเสกเหรียญปลดหนี้รุ่นแรก 65 "ทีมพี่เสือ" นำโดย "ป้อม สกล" และ "เฮียนิภัทร์ สมาร์ทอิมเมจ" ถวายปัจจัย 1,400,000 บาท ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการก่อสร้างรูปเหมือนองค์ใหญ่ หลวงปู่โต๊ะ ณ วัดถ้ำสิงโตทอง

ทั้งนี้ ด้วยประสบการณ์ความเข้มขลังของพระปิดตาหลวงปู่โต๊ะ ส่งผลให้ค่านิยมพระปิดตาหลวงปู่โต๊ะสูงขึ้นมาก ในปี พ.ศ 2565 ที่ผ่านมา "ทีมพี่เสือ" นำโดย "ป้อม สกล" และ "เฮียนิภัทร์ สมาร์ทอิมเมจ" ทีมงานสร้างวัตถุมงคลยอดนิยมเกจิดัง ได้ของอนุญาตจัดสร้างพระเครื่องสายหลวงปู่โต๊ะหลายรุ่นประกอบด้วย พระปิดตาปลดหนี้,พระปิดตาจัมโบ้ 1 พระปิดตาจัมโบ้ 2 พระปิดตาเงินล้าน , เหรียญย้อนยุครุ่นแรกกนกข้าง, เหรียญปลดหนี้รุ่นแรก 65 และพระปิดตากนกข้าง ออกในนามวัดถ้ำสิงโตทอง เพื่อนำปัจจัยสมทบทุนบูรณะวัด/สร้างหลวงปู่โต๊ะองค์ใหญ่ที่สุดในโลก และร่วมสืบสานตำนานพระปิดตาปู่โต๊ะ

สำหรับ พระปิดตาปลดหนี้ รุ่นเเรก 65 หลวงปู่โต๊ะ วัดถ้ำสิงโตทอง ราชบุรี นับเป็นของดี/พิธีเข้มขลังที่กล่าวขานถึงกันในหมู่ลูกศิษย์และผู้เลื่อมใสศรัทธามากมาย จนกลายเป็นที่ต้องการอย่างมากทั้งในไทยเเละต่างประเทศ

เฮียนิภัทร์ สมาร์ทอิมเมจ บอกว่า การสร้างพระเครื่องในนามทีมพี่เสือนั้น ไม่ว่าจะสร้างวัตถุมงคลของพระเกจิอาจารย์รูปใด จะใส่ใจทุกรายละเอียด ตั้งแต่การเตรียมมวลสาร การออกแบบซึ่งต้องมีโค้ด รันหมายเลข พิธีพุทธาภิเษก และวัตถุประสงค์ชัดเจน

"วัตถุมงคลทุกรุ่น ทุกพระเกจิอาจารย์ที่จัดสร้างในนามทีมพี่เสือ จะสร้างเสร็จก่อนเข้าพิธีทุกรายการ โดยหลังพิธีสามารถรับวัตถุมงคลตามที่สั่งของได้ทันที" เฮียนิภัทร์ สมาร์ทอิมเมจ กล่าว

ส่วนการจัดสร้าง"พระปิดตากนกข้าง" เฮียนิภัทร์ สมาร์ทอิมเมจ บอกว่า ได้นำมวลสารจากการสร้างพระปิดตาปลดหนี้ หลวงปู่โต๊ะ วัดถ้ำสิงโตทอง รุ่นก่อนหน้านี้ได้ใช้ส่วนผสมที่ถือว่าเป็นสุดยอดมวลสารสำคัญ ประกอบด้วย จีวรหลวงปู่โต๊ะ, ผงใบลาน-ผงเกสรหลวงปู่โต๊ะ รับมอบจากเจ้าอาวาสวัดถ้ำสิงโตทอง และมวลสารจาก"เฮียนพพร" มวลสารจาก เอ็ม หัตถ์เทพ 2 เซียนสายตรงหลวงปู่โต๊ะ

สำหรับความเป็นมาของวัดถ้ำสิงโตนั้น "หลวงปู่โต๊ะ อินทสุวัณโณ"หรือ พระราชสังวราภิมณฑ์ อดีตเจ้าอาวาสวัดประดู่ฉิมพลี เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ ตามประวัติท่านเป็นพระเถราจารย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านคันถธุระและวิปัสสนาธุระ ท่านเล่าเรียนจนสอบนักธรรมตรีได้ในปี พ.ศ.2455 อีกทั้งยังฝึกกัมมัฏฐานกับพระอาจารย์พรหม ซึ่งเป็นอาจารย์สอนวิปัสสนากัมมัฏฐานอยู่ที่วัดประดู่ฉิมพลี

นอกจากนี้ ท่านยังออกธุดงค์จาริกไปในที่ต่างๆได้พบกับพระอาจารย์ต่างๆ มากมาย เช่น ได้ศึกษากับหลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ สมุทรสาคร, หลวงพ่อโหน่ง วัดคลองมะดัน หลวงพ่อเนียม วัดน้อย สุพรรณบุรี หลวงพ่อพุ่ม วัดบางโคล่ กทม. เป็นต้น

หลวงปู่โต๊ะมีสถานที่บำเพ็ญธรรมอีก 2 แห่ง คือ วัดถ้ำสิงโตทอง(วัดหลวงปู่โต๊ะ) อ.จอมบึง จ.ราชบุรี และที่วัดพระธาตุสบฝาง อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ ซึ่งท่านไปสร้างกุฏิไว้อีกแห่งหนึ่ง แต่ที่วัดพระธาตุสบฝางท่านไม่ค่อยได้ไปจึงจะไม่กล่าวถึง จะกล่าวถึงถ้ำสิงโตทองแต่เพียงแห่งเดียว

อย่างไรก็ตามในวันที่ 4 มี.ค.2566 จะมีพิธีปลุกเสก"พระปิดตากนกข้าง" ซึ่งเป็นการสร้างล้อพิมพ์พระปิดตากนกข้าง หลวงปู่โต๊ะปี 2522 รูปทรงโค้งมนคล้ายรูปไข่ ด้านหน้า พระปิดตารุ่นนี้มีลักษณะอวบอ้วนคล้ายพระสังกัจจายน์เข้าฌานสมาบัติ ทั้งสองข้างขององค์พระพิมพ์ลายกนก ลายนูนคมชัด เส้นไรพระศกที่หน้าผากเป็นเส้นนูนชัดเจน ติ่งหูยาวลงมาเกยไหล่ ใบหูชัดเจน เข่าอวบใหญ่ ด้านหลัง ด้านหลังเป็นยันต์ตรีนิสิงเห

สำหรับความเข้มขลังของพระเครื่องของหลวงปู่โต๊ะ เป็นพระที่อุทิศตนบำเพ็ญเพียรอย่างเคร่งครัดสม่ำเสมอ มีวัตรปฏิบัติที่งดงามมาตลอดชีวิตที่อยู่ในร่มกาสาวพัสตร์ เรื่องพระพุทธคุณ โชคลาภ นั้นมีทวีคูณกับคนที่เป็นคนดี หากผู้บูชาเป็นผู้ประพฤติตนดี ตามคำสั่งสอนของหลวงปู่โต๊ะ เชื่อว่าจะพบกับโชคลาภ เมตตา มากมาย และแคล้วคลาด ปลอดภัย อย่างไม่ต้องสงสัย

ติดตามความเคลื่อนไหวการจัดสร้างวัตถุมงคลของทีมพี่เสือได้ที่...

https://www.facebook.com/groups/

1242269399567579/?ref=share_group_link

ชมคลิปพิธีบสวงสรวง...

คลิแรก...https://youtu.be/x3j2vGgOEzE

คลิปพิธีปลุกเสก...สอง...https://youtu.be/khuL4h3Ahfo

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)