ข่าวKen นันท์นภัส ได้ 2 รางวัล งานประกวดภาพยนตร์สั้นนานาชาติ.. special Awards (ผู้กำกับอายุน้อย) และ Audicnde Awards - kachon.com

Ken นันท์นภัส ได้ 2 รางวัล งานประกวดภาพยนตร์สั้นนานาชาติ.. special Awards (ผู้กำกับอายุน้อย) และ Audicnde Awards
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

 

Terrifying Thai Film Festival งานฉายภาพยนตร์สยองบรรยากาศกลางแปลง ณ Somtow's World บริเวณเขาใหญ่ ปากช่อง จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 3-5 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา จัดเป็นอีกงานที่ได้รับความสนใจอย่างมาก

งานจัดเป็นประกวดภาพยนตร์สั้นนานาชาติ และยังมีการจัดการประกวดภาพยนตร์สั้น แนวสยองขวัญนานาชาติ จัดโดย สมเถาว์ สุจริตกุล ศิลปินผู้มีผลงานศิลปะมีชื่อในระดับสากล ซึ่งมีผู้สนใจส่งผลงานเข้าประกวดจากทั่วโลก และได้รับคัดเลือกเข้ารอบตัดสิน ทั้งสิ้น 24 เรื่อง ในจำนวนนี้ เป็นผลงานจากผู้กำกับภาพยนตร์จากประเทศไทย 2 เรื่อง หนึ่งในนั้นคือ เรื่อง dreams of the past กำกับและแสดงโดย นายนันท์นภัส นรารัตน์วันชัย(Ken) อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นผลงานที่แล้วเสร็จ เมื่อ 2 ปี ก่อน (เกณฑ์รับงานไม่เกิน 3 ปี) โดยได้รับรางวัล ผู้กำกับอายุน้อย และ รางวัลจากโหวดของผู้ชมภาพยนตร์ ทั้ง 24 เรื่อง จัดโดย สมเถาว์ สุจริตกุล ศิลปินผู้มีผลงานศิลปะมีชื่อในระดับสากล

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)