ข่าวCEO วี หงษ์ทอง.COM แจ้งความเอาผิดเพจปลอม หลอกขายสลากออนไลน์ ทำชื่อเสียงหงษ์ทองเสียหาย - kachon.com

CEO วี หงษ์ทอง.COM แจ้งความเอาผิดเพจปลอม หลอกขายสลากออนไลน์ ทำชื่อเสียงหงษ์ทองเสียหาย
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 21 ก.พ. 66 เวลา 9.30 น. “CEO วี” หรือ "นางสาวฐิตาภา ธนทรัพย์ปรีชาญ์" ผู้บริหาร "หงษ์ทอง.COM" "คุณนวพล ศรีบัว" ที่ปรึกษากฏหมาย และ คุณตุ่น อินเตอร์ ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ เดินทางไปแจ้งความที่ "กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง" เรื่องมีเพจปลอม และเว็ปไซด์ปลอม ใช้ชื่อ “หงษ์ทอง” หลอกให้ผู้เสียหายหลายร้อยคนซื้อสลากออนไลน์ แต่เมื่อถูกรางวัลต่างๆ ไม่สามารถรับเงินได้ตามยอดเงินผู้ถูกรางวัล เพราะไม่มีลอตเตอรี่ใบจริง และปิดเพจหรือเว็ปไซด์หนีไป มูลค่าความเสียหายหลายล้านบาท

ดังนั้น ทางผู้บริหารหงษ์ทอง CEO วี พร้อมทนายความจึงได้เดินทางมาแจ้งความที่ศูนย์รับแจ้งความ กองปราบปราม เพื่อเป็นหลักฐานดำเนินคดีกับมิจฉาชีพ และขอให้ประชาชนที่ซื้อสลากออนไลน์ ต้องซื้อกับ หงษ์ทอง.COM โอนเงินชำระต้อง บจก.หงษ์ทอง ลอตเตอรี่ ออนไลน์ เท่านั้น ถ้าเป็นชื่อบัญชี นาย นาง นางสาว คือมิจฉาชีพเเน่นอน โดยซื้อกับหงษ์ทอง.COM มีความสะดวกสบาย และมีสลากใบจริง โดยช่องทางมีหลายช่องทางในการสั่งซื้อสลากออนไลน์กับทางหงษ์ทอง เช่น 1.ซื้อได้ที่ หงษ์ทอง.COM 2.โหลดแอพพิเคชั่น หงษ์ทอง.COM 3. ซื้อผ่านคอลเซ็นเตอร์เบอร์ 02 246 6666 สำหรับผู้ที่ไม่สะดวกช่องทางออนไลน์และผู้สูงอายุ 3. แอดไลน์ หงษ์ทอง.COM คลิก Link >> https://lin.ee/qmOmnRx

ฉะนั้นจึงขอแจ้งให้ประชาชนทราบว่า หงษ์ทอง.COM ใช้ชื่อบัญชี บจก.หงษ์ทอง ลอตเตอรี่ ออนไลน์การรับโอน บัญชีเดียวเท่านั้น มีผู้ถูกรางวัลจริงมากมาย และได้รับเงินรางวัลจริงทุกรายภายใน 24 ชั่วโมง โปรดให้ประชาชนเชื่อมั่นใน หงษ์ทอง.COM ค่ะ

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)